H thiệt đó nha
Viết yếu lắm nên đừng mong đợi nhiều nha.
Trên sân thượng, Puth và Kaeng đang nằm cạnh nhau ở trong lều. Kaeng gối đầu lên tay Puth, tay ôm lấy eo anh.
Cả hai không nói gì, họ đều tận hưởng khoảng thời gian này. Cả Puth và Kaeng đều chưa từng nghĩ sẽ có thể ở bên đối phương.
Khung cảnh sẽ hết sức nhẹ nhàng nếu Puth nhận ra cơ thể mình có điều kì lạ. Người anh bắt đầu nóng lên, cơ thể vô cùng khó chịu.
-"Kaeng, anh ... Anh ra ngoài xíu được không?"
-"Sao thế?"- Biết rằng âm mưu của mình đã thành công, Kaeng bắt đầu trêu chọc Puth.
-"Anh nóng quá. Không biết sao nữa"- Puth đưa tay quạt quạt
-"Nóng như thế nào"- Kaeng ngồi dậy, tay vuốt ve đôi môi của Puth.
-"Em đã làm gì anh đúng không Kaeng?"- Đó là lý do cậu muốn anh uống rượu sao.
-"Anh thật thông minh"- Người yêu của mình có khác.
-"Em muốn làm gì?"
Kaeng không nói đi, di chuyển một chút, ngồi lên người Puth.
-"Từ khi thích anh, em không còn ngủ với ai nữa đâu"
-"Anh cũng thế"- Lúc nào anh cũng chỉ nghĩ về cậu nên đâu có chỗ để nghĩ những việc khác.
-"Đây sẽ là lần đầu tiên của chúng ta. Nhưng phải hứa với em một chuyện"
-"Chuyện gì?"- Puth đang cố kiềm chế bản thân.
-"Không chạm vào em, cho đến khi em cho phép. Em sẽ khiến anh chết mê chết mệt em. Để anh không bao giờ có thể nghĩ đến bất kỳ ai khác ngoài em"
-"Được rồi, anh đồng ý với em"- Puth cố gắng đè cơn khó chịu xuống, chiều lòng Kaeng.
-"Daddy của em thật biết nghe lời"- Kaeng đưa tay xoa cơ thể Kaeng qua lớp áo dày. Miết nhẹ hai hạt đậu trên ngực anh.
-"Như thế này thích thật nhở"- Bây giờ cậu cũng rất khó chịu nhưng vẫn cảm thấy thích thú.
Kaeng chui vào áo Puth, miệng ngậm lấy một hạt đậu mà cắn mút. Hơi thở của anh bắt đầu dồn dập, anh thật sự chỉ muốn đè cậu dưới thân mà hành hạ thôi. Nhưng đã lỡ hứa rồi, nếu manh động em ấy sẽ giận anh mất thôi.
-"Ưm... Ư... Ưm.."- Những tiếng rên rỉ bắt đầu phát ra từ miệng Puth.
-"Kaeng, anh khó chịu quá"- Puth đành phải cầu xin Kaeng thôi.
-"Daddy à, phải từ từ mới cảm nhận được chứ. Em không để Daddy chịu thiệt đâu nha"- Kaeng cởi áo của mình và Puth ra. Yêu nghiệt hôn lên khắp mọi nơi, từ mặt đến cổ, đến cả bụng anh, không bỏ sót chỗ nào. Để lại vết hôn khắp trên cơ thể anh.
-"Thuốc của Mil tốt chứ Daddy? Chưa ai qua nổi liều thuốc ấy đâu."- Đó là thuốc mà gia đình Mil dùng để trừng trị những kẻ cứng đầu, chống đối lại họ.
-"Kaeng"- Puth chỉ còn biết gọi tên cậu mà thôi.
-"Daddy muốn lắm rồi phải không?"- Kaeng đưa tay chạm vào phần đang nhô lên trong quần của Puth.
-"Thế Daddy nói xem, ai là người thương Daddy nhất"
-"Có vẻ là em đó"
-"Thế Daddy thương ai nhất?"
-"Còn phải hỏi, tất nhiên là em rồi"- Anh si mê nhìn người con trai đang ngồi trên người mình. Nhìn cậu thoả thích trêu chọc mình như đang ở khu vui chơi vậy.
-"Vì câu trả lời này, em sẽ giúp Daddy một chút nhá"- Kaeng quỳ xuống giữa hai chân Puth, giúp anh cởi bỏ những gì còn lại trên người.
-"Daddy đã cứng đến thế này rồi sao?"- Kaeng chạm nhẹ vào vật nhỏ của Puth.
-"Kaeng, đừng"- Anh gần như không kiềm chế nổi nữa rồi.
-"Sao lại đừng chứ Daddy?"- Kaeng tỏ vẻ không hiểu, đưa miệng ngậm lấy vật nhỏ của Puth.
Chết Puth thật rồi làng xóm ơi.
-"Kaeng... Ưm ...đừng Mà.... Kaeng"- Puth liên tục gọi tên cậu, hai tay nắm lại thật chặt.
-"Thôi đủ rồi, tha cho Daddy đó. Giờ tới lượt Daddy, muốn làm gì em cũng được"- Kaeng sau khi chơi đùa chán chê thì cười nói. Cậu cũng muốn lắm rồi.
-"Kaeng, em chính là tiểu yêu tinh đó"- Puth chiếm lại thế thượng phong, xoay người đè Kaeng xuống.
-"Daddy, em muốn"- Kaeng cố ý kéo dài chữ cuối cùng. Gương mặt Kaeng bây giờ vô cùng gợi cảm.
-"Để anh nhận nha"- Tuy đang vô cùng khó chịu nhưng anh vẫn nhớ, Kaeng chưa từng nhận. Anh không muốn mình làm Kaeng đau.
-"Daddy, em nhận được. Chỉ cần là anh dù đau đến mấy em cũng có thể chịu được."- Kaeng đưa tay kéo đầu Puth thấp xuống khiến hai đôi môi chạm vào nhau, dây dưa không dứt.
Puth đưa tay cởi bỏ quần của Kaeng, xoa nắn vật nhỏ của Kaeng.
-"Em vẫn còn thay đổi được đó"
-"Daddy à, cho em đi"
Puth cẩn thận đi vào bên trong Kaeng. Vì đây là lần đầu tiên cậu ở vị trí nhận nên chắc chắn là vô cùng đau. Cậu ôm chặt lấy anh, thật chặt.
-"Đau lắm đó, thấy chưa"- Puth đau lòng nói.
-"Rồi sẽ quen thôi mà Daddy. Daddy cứ tiếp tục đi"
Sau lúc nào Kaeng cũng thêm từ Daddy vào câu nói thế? Nó khiến anh càng thêm mong muốn. Tiểu yêu tinh này thật sự biết cách dụ dỗ anh mà.
-"Daddy, em yêu anh lắm đó"
-"Anh cũng yêu em"
The end
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)
FanfictionTruyện viết về chuyện tình của 4 cặp đôi. Lắm sóng gió nhưng cũng đầy ngọt ngào. MorkPi (PondPhuwin) PuthKaeng (ToruFirst) LeoFiat (JaFirst) PhukongMil (FrankDrake)