-"Meen thất vọng về P'Pi"- Meen sau khi biết chuyện của anh hai, cậu hẹn Pi ra ngoài nói chuyện.
-"Đó không phải là cách để anh giải quyết vấn đề. Anh có nghĩ đến khi Red ấy biết mọi chuyện, cô ấy sẽ cảm thấy thế nào?"
Pi im lặng cúi đầu. Sau lúc nào mọi người cũng tỏ thái độ với mình? Mình đồng ý làm bạn trai Red là sai? Sai thiệt. Nhưng việc Pi không biết Mork thích mình cũng là lỗi của Pi sao?
-"Meen không có ý trách móc móc gì P'Pi. Meen biết P không cố ý."
-"Anh không biết mình nên làm gì nữa. Dạo này Fiat cũng không nói chuyện với anh"- Pi thở dài.
-"Anh hai yêu P nhiều lắm đấy. P biết vì sao P'Mork đồng ý cho Meen và Duean quen nhau không? P'Mork chắc chắn sẽ không cho Meen ở bên cạnh một người không tốt đẹp gì như Duean"
(Duean: Ủa Meen???????)
-"Vì anh sao?"
-"Đúng vậy. Vì Duean là anh trai của P. Vì là anh trai của P nên P'Mork mới đồng ý."
-"Lúc nghe tin em giận P lắm đó. Nhưng mà giờ thì hết rồi. P không có lỗi. Đừng suy nghĩ nhiều nhé"
____
Pi đã chia tay Red và nói hết sự thật cho cô biết.
-"Em xin lỗi vì gây ra phiền phức cho anh. Em cũng biết là anh không thích em nhưng em vẫn cố chấp"
-"Sao em lại biết?"
-"Khi ở cùng em, anh toàn nhắc đến P'Mork"
-"Có sao?"- Pi toàn nói về Mork sao?
-"Có thể anh không để ý nhưng đúng vậy. Đến nỗi em biết rất nhiều điều về P'Mork. Ngày sinh, quê gia đình bao nhiêu người, thích ăn gì, ghét gì,.. Em đều nghe anh nói đến thuộc lòng"
-"Anh ấy hả?"- Pi khó tin chỉ vào bản thân.
-"Anh luôn vô thức mà nói về P'Mork"
Thật sao?
_______(Lúc này Pi đã về nhà rồi nha)
-"Kaeng, lấy giùm quả nho với"- Mil gối đầu trên chân Kaeng, cùng Fiat xem một bộ phim mà cả ba đều yêu thích.
-"Biết rồi, cứ sai tao miết"- Phukong bỏ một quả nho vào miệng Mil.
-"Ê mà Leo với Mork từng yêu nhau thật hả"- Fiat nghĩ mãi cũng không hiểu được. Tranh thủ lúc 4 người 'đàn ông của gia đình' lúi húi nấu ăn dưới bếp mà hỏi Mil, Kaeng.
-"Gì?"- Mil bật dậy.
-"Mợ hai nói gì vậy? Quen hồi nào"- Kaeng tròn mắt la lớn.
-"Nhỏ nhỏ thôi"- Fiat
-"Ai nói"- Kaeng không hề hay biết chuyện này.
-"Hôm bữa Mork say, Pi nghe Mork gọi Leo là anh người yêu cũ. Tao hỏi thì Leo thì nó không có chối"- Nhưng tụi bây có cần làm lố vậy không?
-"Cái gì mà sốc vậy mấy đứa?"- Kaeng với biểu cảm khó tin nói.
-"Thằng Mork, thằng Leo"- Mil chạy vào bếp kẹp cổ hai người đó.
-"Sao vậy?"- Leo không hiểu chuyện gì.
-"Đau đó con quỷ"- Mork
-"Nói cho tao biết, tụi bây quen nhau khi nào?"- Mil
-"Thì quen lâu rồi. Hỏi gì kì vậy?"- Leo
-"Không. Ý tao là tụi bây làm người yêu nhau khi nào?"- Mil càng siết chặt tay.
-"Ai nói cho mày biết vậy?"- Mork
-"Vợ tao"- Leo cười khổ. Quên mất Fiat từng hỏi về chuyện này.
-"Ủa sao nó biết?"- Mork
-"Mày nói"- Leo
-"Hồi nào? Làm gì có"- Mork cố nhớ lại, hình như đâu có đâu.
-"Mày kêu Leo là anh người yêu cũ trước mặt Pi đó. Không nhớ hả"- Phukong đang vô cùng muốn kéo vợ 'nhỏ' ra khỏi hai con trâu nước đó. Anh khó khăn gỡ tay Mil ra. Vừa giúp Leo, Mork được giải thoát, vừa làm giảm cơn khó chịu trong lòng.
-"Tao á hả?"- Sau khi được giảo thoát, Mork khó tin chỉ vào bản thân.
-"Chứ ai vào đây."- Leo
-"Vậy rốt cuộc là từ bao giờ"- Kaeng
-"Năm lớp 11"- Biết không còn đường né tránh, Leo chọn nói ra hết sự thật.
-"Quá trời quá đất rồi nha"- Mil nhéo tai của Mork.
-"Đau mà cái con này. Mày nhéo chồng mày kìa"- Mork không biết mình đã làm gì nên tội, hở ra là bị ba đứa bạn hành hạ.
-"Chồng tao đau, tao xót"- Mil đâu có điên mà làm đau Phukong.
-"Thôi thả nó ra đi. Có gì từ từ nói"- Puth nhìn một hồi cũng thấy tội.
-"Daddy"- Nghe giọng của bé vợ quyền lực nên Puth đành câm nín.
Leo thì chạy ra ngoài ôm Fiat thút thít.
-"Fiat, tao sợ. Tụi nó ăn hiếp tao"
-"Sao tụi bây lại quen nhau được hay thế?"- Fiat
-"Thì tạo lúc đó tụi tao đều thất tình nên mới nảy sinh cái suy nghĩ táo bạo đó. Mà ghê lắm. Làm người yêu nhau được 10 xong cái nó lạ lắm"- Nhớ lại chỉ làm Leo cảm thấy ớn lạnh.
-"Tao mới là người nên nói câu đó"- Mork
-"Hai đứa mày câm hết. Ông đây chưa cho phép tụi bây mở miệng"- Mil
-"Tụi bây gan rồi, dám giấu tụi tao chuyện lớn như vậy."- Kaeng
-"Tha tao"- Mork khóc thét.
-"Fiat cứu tao"- Leo
The end.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)
FanficTruyện viết về chuyện tình của 4 cặp đôi. Lắm sóng gió nhưng cũng đầy ngọt ngào. MorkPi (PondPhuwin) PuthKaeng (ToruFirst) LeoFiat (JaFirst) PhukongMil (FrankDrake)