Tỏ tình

635 68 14
                                    

-"Puth, lên sân thượng với tao chút được không?"- Kaeng ngỏ lời.

-"Được"- Puth tui không hiểu Kaeng muốn gì nhưng vẫn đồng ý.

Hai người cùng đi đến sân thượng. Một khung cảnh tráng lệ hiện ra. Ở đây có rất nhiều đèn, bong bóng, một ly nước gì đó, có lẽ là rượu và một cái lều.

Sao Kaeng lại đưa anh đến đây?

-"Puth, uống một chút rượu nha"- Kaeng cầm ly rượu lên.

-"Ừm"- Puth đưa tay định cầm lấy cái ly nhưng Kaeng ngăn lại. Cậu đưa ly rượu đến miệng, uống một ít rượu, phần còn lại thì ngậm trong miệng.

Kaeng đưa mặt đến gần Puth, hai tay đặt lên hai bên má của anh, áp môi mình lên môi Puth, đưa toàn bộ số rượu còn trong miệng sang cho anh.

Puth vô thức tiếp nhận nó, anh hoàn toàn không thể suy nghĩ được bất cứ thứ gì.

Kaeng rời môi Puth, để lại cho Puth một sự luyến tiếc vô cùng.

-"Puth, ở bên em được không"- Kaeng bỏ ly rượu xuống, đưa tay choàng lên cổ Puth, để thân người hoàn toàn dựa vào anh.

-"Biết gì không? Em đã thích anh từ trước khi đến đây luôn đó. Em đã say nắng anh khi nhìn thấy hình của anh trên instagram của Pi. Em đã phải năn nỉ bọn thằng Mil để đây học đó. Vậy mà anh lại chẳng thèm nói chuyện với em"- Kaeng tủi thân, hai mắt rưng rưng.

-"Khi anh xin số điện thoại của em, em đã rất vui"

-"Gần đây anh lại hay suy tư gì đó. Có phải anh đã thích ai rồi không? Nếu có, hãy nói cho em biết. Em sẽ rời đi"

Puth ngơ người. Kaeng thích anh. Còn là trước khi gặp được anh là đã thích. Vậy mà anh cứ nghĩ đâu đâu, vô tình khiến em ấy tổn thương.

-"Anh yêu em"- Puth ôm chặt Kaeng như sợ cậu sẽ thật sự biến mất. -"Khi biết mình có tình cảm với em, anh không biết mình phải làm thế nào. Tụi nó nói cả anh và em đều là thợ săn thì làm gì có tình yêu thật sự. Nhưng anh vẫn không quan tâm, chỉ cần em vui vẻ thì muốn anh làm thế nào cũng được. Lúc em nói sẽ tỏ tình với người mình thích, anh đã buồn lắm. Bởi anh chưa từng nghĩ đó là anh"

Puth khóc, anh khóc vì sự vui sướng lúc này. Anh chưa từng nghĩ mình sẽ thật lòng với ai, cho đến khi gặp Kaeng. Bắt đầu từ những lần nhìn trộm em, bây giờ đã có thể ôm em trong tay rồi.

-"Ngốc thật đấy"- Kaeng cười anh ngốc, trong khi cậu chẳng khác gì anh.

»»»«««»»»«««

Những người còn lại đang tụ hợp tại phòng Mil.

-"Hóa ra tụi nó đều thích nhau"- Phukong gật gật, làm mình lo muốn xỉu.

-"Làm tụi tao lo hổm giờ"- Pi

-"Vậy là hổm giờ anh không nói chuyện đó với Meen hả? Anh nhớ anh nói hết rồi mà ta"- Mork

-"Mày có dùng não đâu mà nhớ"- Mil

-"Thằng Mil chết tiệt, ghẹo gan thế"- Mork

-"Không sao đâu anh hai"- Meen cười, chỉ cần Puth và Kaeng đều hạnh phúc là được rồi.

Trong lúc mọi người không chú ý thì có 2 nhân vật đang lén lút làm chuyện riêng nha.

Fiat sau một thời gian thì cũng đã mang giá đi nấu canh. Cậu đang dùng mọi chiều trò để đem Leo thành người của mình.

-"Leo, tao không ngon sao?"- Hai người ngồi rất gần nhau, tạo ra một tư thế hết sức ái muội.

-"Tao không biết"- Thằng Fiat chết tiệt, đừng có dụ dỗ tao nữa, tao chịu không nổi đâu, tao còn là trai tân đó.

-"Không muốn thử sao?"- Fiat đưa ngón tay trỏ lên miệng ngậm

-"Fiat, tụi nó còn ngồi ở đây đó"- Leo

-"Vậy thì không có tụi nó là được đúng không?"- Fiat

-"Mẹ nó, mày đã vậy thì đừng có trách tao"- Leo đứng dậy vác Fiat lên vai. Gật đầu với Mil và Mork rồi đem Fiat về phòng. Để lại Meen, Duean, Pi, Phukong ngơ ngác.

-"Mil, thử hông"- Mork

-"Gớm"- Mil khinh bỉ nhìn Mork

-"Điu, tao quen Meen hai năm mà chưa có làm gì luôn á. Sao tụi nó ghê quá vậy"- Cuối cùng Duean cũng hiểu ra rồi.

-"Làm gì là làm gì vậy?"- Pi

-"Con nít hỏi lắm thế"- Duean thầm nghĩ, sao thằng em mình nhiều chuyện thế nhở.

-"Thiệt luôn á hả. Tao tưởng em tao bị mày làm sạch rồi chứ"- Mork khá bất ngờ.

-"Có dám đâu mà làm. Sợ Meen khóc với sợ tụi bây không cho."- Bình thường thì hổ báo thế thôi chứ những chuyện liên quan đến người yêu thì Duean đều rất để tâm.

-"Sao tới nay tao mới biết mày có thể tốt đến vậy luôn đó"- Duean sẽ coi đó là lời khen nhé Mil.

-"Ủa đang nói về cái gì vậy Duean? Meen không hiểu gì cả"- Meen ngốc nghếch, thật đáng yêu nha.

-"Con nít, không nên hỏi"- Duean à, Pi cũng là em trai anh đó. Sao lại phần biệt đối xử thế không biết.

-"Tao với nó chung một mẹ đẻ ra mà. Sao nó chưa bao giờ nói chuyện với tao dịu dàng như thế?"- Pi nghiêng người nói với Phukong.

-"Tại mày không phải bồ ổng"- Phukong

The end

Giờ hỏi nè, tụi viết H rồi mấy người coi hông? Chứ tui đang hoang mang hông biết nên viết không đây nè.

Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ