-"Ê Phukong, mày chọc gì tụi nó vậy?"- Fiat cứ thấy lâu lâu nhóm Leo lại liếc nhìn Phukong.
-"Ai biết đâu. Tao có động chạm gì tụi nó đâu"- Phukong lắc đầu.
-"Vậy tối qua mày đã đi đâu?"- Puth sau khi nhận được "mật báo" cũng tìm cơ hội tra hỏi Phukong.
-"Tao đi ăn"- Phukong đúng là không có nói dối nha.
-"Nhưng mà ăn ở đâu?"- Kaeng chồm người ôm cổ Puth rồi nói với Phukong.
-"Ở đâu là ở đâu?"- Bộ biết hết rồi hả?
-"Hôm qua tao thấy thằng Mil nó chạy hối hả xuống dưới. Tao nhiều chiện nên cũng ngó ra cửa sổ để coi. Mày biết tao thấy ai hông?"- Kaeng
-"Không biết nó thấy ai nhưng mà tao thấy mày chạy xe về á"- Leo
-"Nghe cái gì mà sốc vậy?"- Pi
-"Ủa rồi bạn gì đó nói vô lớp xử người ta mà?"- Mork
-"Tao tàng hình rồi"- Mil chối bỏ thực tại.
-"Còn đâu là P'Mil yang hồ của tao"- Kaeng lắc đầu tiếc nuối. Nhưng cậu đang vui vì nếu may mắn, Mil với Phukong sẽ thành đôi đó.
-"Giờ tụi bây có bến đỗ hết rồi, còn tao phải làm sao đây?"- Mork ra vẻ chán nản.
-"Bạn có chắc là bạn độc thân không?"- Leo cười bí ẩn.
-"Mình rất là chắc luôn nha. Mình còn đang sợ ế đây này"- Mork biết Leo đang nói về một chuyện bí mật. Anh chỉ biết cầu trời là tụi nó không lỡ miệng nói ra.
-"Thôi thôi, nói một hồi lộ hết là Mork giãy đành đạch bây giờ"- Kaeng
-"Mày lo ôm Daddy của mày đi. Nói nữa tao quánh nó nhìn máy không ra bây giờ"- Mork
-"Hết thằng Mil rồi tới Mork dọa đánh em đó Daddy"- Kaeng ôm Puth làm nũng.
-"Thôi thôi anh thương"- Sao bé yêu của Puth có thể dễ thương đến vậy chứ?
-"Hai thằng thợ săn sáp lại với nhau tự nhiên ra một đống cơm chó vậy"- Pi
-"Ủa nhưng mà đang nói về Phukong với Mil mà."- Ai mượn mà nhắc vậy Fiat?
-"Tại thằng Mork á"- Leo
-"Gì tao nữa thằng kia. Mày á"- Mork
-"Mày á"
-"Mày á"
.......
Mil và Phukong thầm cảm ơn Leo và Mork. Không nhờ họ thì cả hai đã bị truy hỏi về sự kiện tối qua và không biết trả lời như thế nào rồi.
~~~
-"Kong, mày thích Mil đúng không?"- Sau khi quay về kí túc xá, Pi vẫn hỏi về nó.
-"Không"- Sao lại hỏi vậy chứ?
-"Vậy tại sao mày lại mua cháo cho nó?"
-"......"- Hông lẽ tao nói tao lo cho Mil.
-"Còn quên mua cho bản thân nữa kìa"- Puth
-"....."- Thì tao sợ nó đói.
-"Mày chưa bao giờ một mình ra ngoài lúc khuya như thế"- Fiat.
-"....."- Tại vì đó là Mil.
-"Và tại sao mày tránh né, không trả lời bọn tao"- Pi
-"......"- Bởi vì tao không dám nói.
Ba người vây quanh Phukong, đây chắc chắn là một buổi lấy khẩu cung luôn.
-"Phukong, mày thích thằng Mil"- Pi khẳng định chắc nịch.
-"Không có"- Phukong chột dạ
-"Mày đang nhớ nó, mày đang lo sợ nó cũng sẽ bị hỏi như vậy. Phải không?"- Puth với con mắt nhìn thấu hồng trần.
-"Kaeng nói thằng Mork sẽ nói việc này cho ba mẹ của Mil và nó sẽ phải chuyển trường"
-"Tại sao"- Phukong
-"Tại vì nó thích con trai"- Puth
-"Nhưng Kaeng cũng yêu mày mà"- Phukong hoảng sợ.
-"Nhưng mày quên là Kaeng không phải con ruột của họ hả"- Mày Còn non lắm Phukong ơi, mới nói vậy mà cũng tin nữa.
-"Không được."- Phukong
-"Sao lại không chứ?"- Pi lúc đầu còn tưởng thật, nhưng khi thấy Puth kín đáo nỡ nụ cười thì đã biết Puth đùa. Pi ra hiệu cho Fiat cùng tham gia vào trò đùa đó.
-"Tao nghe Leo nói em trai nó là Leon bị đuổi ra khỏi nhà vì kiên quyết ở bên P'Pob đó"- Fiat
-"Meen cũng đang chiến tranh lạnh với ba mẹ nữa đó"- Pi
Ba người cũng ít có ác lắm nha.
-"Mày đang sợ nó biến mất khỏi mày đúng không?"- Puth trầm giọng nói.
-"Vậy nếu mày yêu nó, phải nói cho nó biết. Như Kaeng đã làm ấy. Nếu mày hèn nhát như tao, Mil sẽ chấp nhận chuyển trường đó."- Puth
-"Đến lúc đó nó sẽ tìm được một người yêu thương nó. Sau đó họ lấy nhau và sống hạnh phúc mãi về sau"- Fiat
-"Không Phải chứ"- Phukong chưa từng nghĩ rằng mình sẽ thích con trai, đặc biệt là Mil - người anh đã ghét ngay từ cái nhìn đầu tiên.
-"Chuyện bọn tao nói mày cứ suy nghĩ thử đi. Ngủ ngon nha"- Pi sau khi trêu chọc bạn xong thì nhanh chóng leo lên giường. Mở điện thoại khoe chiến tích với Mork.
The end
Năm mới vui vẻ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)
FanficTruyện viết về chuyện tình của 4 cặp đôi. Lắm sóng gió nhưng cũng đầy ngọt ngào. MorkPi (PondPhuwin) PuthKaeng (ToruFirst) LeoFiat (JaFirst) PhukongMil (FrankDrake)