Quà sinh nhật của Meen

407 42 0
                                    

/Meen/

Hôm nay là sinh nhật của Meen đó. Hihi.

Sáng nay Meen cùng với Duean về nhà đó. Anh hai và mọi người chưa về (tại vì còn bận học, hoặc cũng có thể là mang quà về cho mình).

Meen đang háo hức mong chờ quà từ các anh quá.

Meen ngồi ở ngoài vườn chơi, chờ các anh về.

-"Meennnnnnnnnnn, ôm một cái nào"- Leon từ xa chạy đến ôm mình. Khiến mình ngã xuống đất, còn Leon thi nằm trên người mình.

-"Leon, đi xuống, nặng"- Mình cố đẩy Leon ra nhưng không được.

-"No no no"- Leon lắc đầu -"Đợi một lát nữa chúng ta chơi xây tháp nhé"

-"Không, chết Meen đó"- Mọi người thử tưởng tượng cảnh mình bị 5 người đè lên người đi.

-"P'Pob thấy sẽ không thích đâu"

-"Không sao, anh ấy sẽ hiểu mà"

Cứu Meen với.

Không phải chờ đợi lâu, các anh của mình đã về rồi. Và y như những gì mình nghĩ, họ đều nhảy lên và đè mình 'lún' xuống đất luôn. Huhu.

-"Dueannnnnnn, cứu Meen với"- Mình kêu la um xùm, nặng quá đi.

-"Lâu lâu mới đầy đủ 6 đứa chứ bộ"- P'Kaeng là người nằm cao nhất. P ấy nhiệt tình đung đưa, lúc lắc trên đó.

-"Chết em, chết em"- Leon đã hiểu cảm giác của mình chưa.

-"Ê nè nè nè, tránh hỏi người Meen của tao"- Duean cật lực đẩy các anh ra.

-"Kaeng, đi xuống."- P'Puth ôm P'Kaeng ra.

Dần dần mọi người đều đứng dậy. Riêng mình gục ngã nằm trên đất.

-"Meen mệt quá, cứu Meen"

Duean yêu thương đỡ mình ngồi dậy. Còn nhẹ nhàng phủi mấy hạt cát trên mặt mình xuống nữa.

-"P'Pob, mấy ảnh đè trên người em kìa"- Leon chạy đến ôm P'Pob nũng nịu. Ủa ai mới là người nên khóc?

-"Duean, mình đau"

-"Ngoan ngoan, Duean thương mà"

-"Em chơi cái trò gì kì vậy hả"- P'Puth hỏi P'Kaeng.

-"Vui lắm á Daddy"- Hứ, cái đồ trẻ con.

-"Tao không nghĩ cũng sẽ tham gia vào cái trò vô vị này"- Bên kia, P'Mil đang bị chồng 'trách mắng'.

-"Rồi làm sao. Mày nhớ mày đó"- P'Mil.

Sau một màn liếc nhau muốn lòi con mắt thì tất cả vào nhà ăn uống và tặng quà cho mình. Ôi hồi hộp quá đi.

P'Pob và Leon tặng cho mình một chiếc móc khóa bé xinh hình một chú mèo. Đáng yêu lắm luôn.

P'Pi, P'Phukong, P'Puth và P'Fiat tặng cho mình áo quần. Nói chung là có nhiều thứ mà mình thích lắm.

Duean tặng cho mình một cái vòng tay xinh ơi là xinh. Còn có tên Duean ở trên đó nữa. Yêu ghê.

-"Bây giờ tới quà của anh hai nha. Bảo đảm Meen của anh sẽ thích."- Mork gọi video cho Team rồi giơ điện thoại cho mọi người xem.

Bên kia, Team đang ngồi cạnh ai đó.

-"Hello everyone, hello nong Meen. P'Team không có gì tặng cho em hết. Nhưng mà thứ này chắc chắn em sẽ thích"

-"Nuea, bắt đầu nào em"- P'Team nói với Nuea. Nuea kéo tóc người đang ngồi bên cạnh P'Team. Là Matcha. Oh wow.

-"Nó đánh Meen một cái, Nuea đánh nó lại hai cái."- Nuea nói rồi tát ả hai cái.

-"Nó bảo Meen ngu, nhưng nó ngu hơn gấp trăm lần"- Nuea

-"Thả tao ra"- Matcha hét lên khiến mình hả dạ.

-"Tại mày ngu. Động vào N'Meen của tao là mày xong đời rồi."- P'Team đưa dao đến gần mặt Matcha.

-"P'Duean cứu em"- Ả nhìn thấy Duean thì hét lên kêu cứu. Mình cũng nhìn Duean. Nếu Duean dám nói một tiếng nào bênh ả thì mọi thứ chấm dứt.

-"Liên quan gì tao chời. Mày chọc gì Meen tao tao còn chưa tính. Tao đâu có điên mà đi cứu mày"- Đúng là Duean của mình.

-"Tiếp tục đi Team"- P'Mil gật đầu hài lòng.

-"Mày đã nói gì với Meen mày có nhớ không? Mày nói em ấy ngu ngốc, nói em ấy cướp người yêu mày, nói em ấy kinh tởm? Tao cho mày biết cái giả phải trả khi động đến cục cưng nhà tao"- P'Team dùng dao rạch một đường chéo dài trên mặt ả. Ả la hét thất thanh, đau khổ giẫy giụa.

Fiat nhìn thấy thì vô cùng sợ hãi, anh ấy đứng phía sau P'Leo, mắt nhắm chặt.

-"Còn bảo gì mà thấy kinh tởm. Mẹ mày, em tao thích ai cũng không tới lướt mày quản"- P'Team lại rạch thêm một đường.

Pi, Phukong, Puth cũng có ý định khuyên ngăn. Nhưng khi nghe Team nói thì cũng hiểu ra vấn đề.

-"Tao tính giúp rồi đó"- P'Phukong nhìn ả bằng ánh mắt khó chịu.

-"Nó gặp Meen lúc nào?"- Duean hỏi mình.

-"Lúc Meen chờ Duean đến trường đón á"- Mình vẫn không rời mắt khỏi ả.

-"Cho nó tý thuốc đi Nuea"- P'Mil cười nhẹ.

-"Ok P"- Nuea lấy một lọ gì trên bàn đỗ lên vết rạch trên mặt ả.

-"5...4....3....2...1"- P'Mil vừa đếm xong thì gương mặt ả bổng biến dạng. Những miếng thịt chỗ vết rạch bị thối rửa. Da mặt ả bong tróc hết cả lên.

-"Xịn đó"- P'Mork nhìn P'Mil đầy tán thưởng.

-"Nói tới chuyện diệt trà xanh, ai qua được tao"- Đúng thế, P'Mil là số một.

The end

Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ