Fiat run rẩy không biết làm sao. Đành nghe theo Mork thử hôn Leo. Ê hình như có hiệu quả thật nè. Leo đã không còn la hét nữa. Có vẻ đã bớt đau đầu rồi.
Một lúc sau Leo đẩy Fiat ra rồi nằm xuống đất. Hai mắt nhắm chặt, hơi thở có phần gấp gáp.
-"Leo, Sao rồi?"- Fiat đưa tay đặt lên mặt Leo.
-"Ổn rồi"- Leo khó khăn gật đầu.
-"Mày lái xe nổi không?"
-"Chờ tao 5 phút. Mày cứ lên xe ngồi trước đi"
-"Không sao, tao ở đây với mày cũng được"
Fiat ngồi xuống bên cạnh Leo, chẳng ai nói một lời nào. Họ chỉ im lặng và nhìn vào mắt nhau. Một mối quan hệ đã bắt đầu. Cả hai đều tự hiểu.
-"Duean lên lái xe đi. P'Leo không nổi đâu"- Meen
-"Vâng"- Lời người yêu đã nói dù có phi lý đến mức nào thì Duean đều răm rắp nghe theo.
-"Mợ hai thiệt rồi đó bây"- Mil nhìn Leo và Fiat rồi mỉm cười.
-"Chúng ta lại mất thêm một thành viên rồi. Mày sẽ không bỏ tao như tụi nó chứ Mil"- Trong nhóm bạn chỉ còn Mork và Mil là chưa có người yêu thôi.
-"Lời này mày phải tự nói với bản thân á"- Khịa ai chứ khịa thằng Mil này là sai rồi.
-"Im mồm ngay. Nói lời nào nữa là tao khui ra hết đó"- Mil
Ok bạn đúng, bạn là nhất, bạn tuyệt lắm luôn.
-"Nhưng thằng Leo bị sao vậy?"- Pi
-"Di chứng sau tai nạn"- Mork
-"Kiểu như lâu lâu cái đầu nó bị đau như vậy á"- Kaeng dựa đầu vào cánh tay Puth.
Khi Leo đã khoẻ hơn, mọi người bắt đầu di chuyển về nhà. Chúc xe đi đến nhà.
-"Thôi tao với Leo đi lên ngủ đây. Đem hành lý vô giùm nha"- Mil đẩy Leo đi vào trong nhà trước.
-"Về tới chung cư thì cứ để xe ở đó đi, không cần đưa về đâu. Khi cần em cứ lấy mà xài"- Mork nói với Meen đồng thời lấy tay xoa đầu em trai.
-"Dạ anh"- Meen gật đầu
-"Bái bai Daddy, lát em gọi"- Kaeng nháy mắt với Puth.
-"Ừm"- Puth thầm hỏi sao người yêu của mình lại đáng yêu đến thế nhở?
####
Về đến kí túc xá, Fiat nằm dài trên giường Puth suy nghĩ.
Đột nhiên cậu có cảm giác gì đó rất lâu với Leo. Cậu không kiềm được mà nhìn anh rất lâu, cũng không kiềm được cảm giác muốn ở bên chăm sóc cho anh. Trong đầu hiện tại chỗ toàn những suy nghĩ về anh.
Phukong cũng chẳng khá hơn là mấy. Hình ảnh Mil làm những hành động đáng yêu cứ như cuốn băng chạy trong đầu anh. Sao Mil lại có nhiều biểu cảm dễ thương như vậy chứ?
Còn Puth thì khỏi phải nói. Chỉ biết cắm mặt vào điện thoại rồi tủm tỉm cười. 100% là nhắn tin với em người yêu rồi.
Pi lắc đầu nhìn ba thằng bạn thân của mình đang như ở những thế giới tách biệt nhau thì thở dài ngao ngán. Tụi này bị sao vậy chứ?
####
@Mork321 đã gửi cho @Pi_pi_pi một tin nhắn
Mork321
Về tới chưa?Pi_pi_pi
Rồi
Tụi nó cứ làm sao áMork321
Dụ gì?Pi_pi_pi
Cứ như ở ba thế giới khác nhau ấy
Thằng Fiat với Phukong cứ thẩn thờ nghĩ gì đó
Còn Puth thì chắc mày cũng hiểuMork321
Y chang tao luôn
Leo với Mil thì ngủ rồi
Thằng Kaeng thì ôm điện thoại trò chuyện với Daddy của nó rồi
Tức áPi_pi_pi
Mấy đứa có bồ thấy ghét ghêMork321
Đồng ýPi_pi_pi
Thôi tao off trước nha
Chưa xếp đồ lại nữa
Bỏ một đống giữa phòng kìaMork321
OkĐã xem
The end
Nhạt ghê
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)
Hayran KurguTruyện viết về chuyện tình của 4 cặp đôi. Lắm sóng gió nhưng cũng đầy ngọt ngào. MorkPi (PondPhuwin) PuthKaeng (ToruFirst) LeoFiat (JaFirst) PhukongMil (FrankDrake)