Fiat biết rằng mình không thể trông chờ vào người khác được.
Thế nên cậu đã lập nên kế hoạch: 3 bước tấn công.
Bước thứ nhất: phải biết rõ mọi thứ liên quan đến Leo.
Bước thứ hai: Công khai quan tâm Leo, làm cho Leo biết Fiat thích anh.
Bước thứ ba cũng là bước quan trọng nhất: Khi ở riêng phẫu thật quyến rũ. Phải ăn được Leo càng sớm càng tốt.
Bước thứ nhất và thứ hai đã làm được. Chỉ là bước thứ ba có hơi khó. Thật ra dạo này không hiểu sao Leo đều đi chung với Mork. Mà thằng Mork cũng kì, đã đuổi khéo rồi mà còn không chịu hiểu nữa.
-"Thằng Mork đúng ngu luôn á"- Fiat nghiến răng thì thầm với Pi.
-"Chịu. Tao cũng không nghĩ là nó ngu đến như vậy luôn"- Pi
-"Mày nắm đầu nó ra khỏi thằng Leo được không?"- Fiat
-"Mày nói với tụi nó đi. Tao đem thằng Mork đi bằng cách nào chứ"- Pi liếc mặt về hai cặp đôi kia.
Puth với Kaeng thì khỏi phải nói, hai người đang ngọt ngào ôm ấp nhau kia kìa. Còn sợ không biết hai người họ là một đôi sao.
Còn Phukong với Mil á hả? Cũng "ngọt" lắm.
-"Mil, đây là bar đó"- Phukong nhăn nhó.
-"Thì?"- Mil có mù đâu mà không biết đây là bar.
-"Mày cũng biết đây là bar mà mày bắt tao uống sữa"- Quê chết đi được
-"Mày đừng có quên bây giờ mày là người yêu của tao. Tao không muốn mày uống rượu. Đừng có cãi tao"- Biết là người yêu không thích nhưng Mil nhất quyết không cho Phukong đụng vào dù chỉ là một giọt rượu.
-"Vậy sao mày uống được?"- Phukong muốn một lý do.
-"Còn phải hỏi, còn không phải do tao lo cho mày."- Mil giận dỗi -"Một hồi mày đi xe máy về không phải sao. Tĩnh táo còn không biết an toàn đi về nhà được không chứ đừng nói đến có rượu"
Ôi người yêu ai mà đáng yêu thế cơ chứ? Phukong cười dỗ ngọt người yêu.
-"Thì mày phải nói cho tao thì tao mới biết được chứ. Từ đó tới giờ có ai lo cho tao như mày đâu"
-"Tao cũng biết ngại chứ bộ. Tao có phải thằng Kaeng đâu."
-"Ủa gì nhắc tao nữa"- Kaeng ngơ ngác nhìn sang.
-"Kệ tao"- Mil
Rồi cả hai bắt đầu cà khịa nhau.
-"Mày điên hả Mork?"- Léo đập mạnh vào gáy Mork.
-"Đau"- Mork
-"Ai kêu mày kiếm chuyện với tao."- Léo trừng mắt nhìn Mork.
-"Tao nói thiệt mà. Tao thấy cách đó ok mà mày"- Mork cố cải.
-"Ok Hả? Mày ok thì mày làm liền cho tao coi."- Leo đẩy Mork về hướng Pi.
-"Thôi, nó giết tao đó. Mày làm thì được."- Mork
-"Làm vậy mất nết lắm"- Dù gì người ta cũng là con trai mà.
-"Hai đứa tụi bây đang nói gì vậy"- Pi
-"À hông có gì đâu"- Mork cười hề hề nói gì đó với Leo.
-"Bạn kiếm chiện với mình chứ bộ. Bạn thử nói tiếng nữa coi, ai kia biết hết tất tần tật luôn đó nha."-Leo
-"À, tụi bây đang nói về chuyện đó á hả"- Mil nghe một hồi cũng hiểu ra.
-"Ủa chuyện gì"- Nhưng Kaeng thì vẫn ngơ ngác.
-"Chuyện bồ mày ngủ với gái"- Mil chịu thua rồi. Từ lúc quen thằng Puth là nó không nhớ gì nữa hết.
-"Thiệt hả Daddy? Em không nghĩ Daddy như vậy luôn á. Ngủ với trai em còn bỏ qua được, chứ ngủ với gái. Eo ôi ghê quá"- Kaeng nhìn Puth bằng ánh mắt quái dị.
-"Anh không có"- Puth thì chẳng hiểu chuyện gì xảy ra. Luống cuống muốn giải thích cho em người yêu hiểu.
-"Mày tin những gì tao nói hả Kaeng? Khờ gì mà khờ dữ vậy trời"- Mil bó tay.
-"Có chuyện đó thì thằng Puth bị xử chém lâu rồi"- Leo cũng chán thằng bạn này rồi. Nhìn Mork và Mil cùng âm thầm thoả thuận. Đuổi Kaeng ra khỏi nhóm. Ok
-"Là Daddy của tao hông có làm bậy hả. Em xin lỗi Daddy nha"- Kaeng ôm Puth làm nũng.
-"Không sao"- Em yêu không hiểu lầm mình là tốt rồi.
-"Là tụi nó đang nói về chuyện gì vậy?"- Fiat nhìn Pi, hai con người ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì.
Thôi không sao, lát về hỏi Puth với Phukong cũng được. Nhưng mà tụi nó cũng có biết gì đâu.
The end.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)
FanficTruyện viết về chuyện tình của 4 cặp đôi. Lắm sóng gió nhưng cũng đầy ngọt ngào. MorkPi (PondPhuwin) PuthKaeng (ToruFirst) LeoFiat (JaFirst) PhukongMil (FrankDrake)