Chuẩn bị

561 58 5
                                    

Sau khi sắp xếp đồ đạc xong, nhóm Mork liền đi ra khỏi phòng.

××××Chat
Pi_pi_pi: Thằng Mork đi đâu mất rồi

Fiat_fiat: Thằng Leo y chang

__phukong: Mil cũng vậy

Puth__ph: Buồn quá tụi mày ơi

Puth__ph: Tao bị sao vậy nè

Fiat_fiat: Thôi không sao đâu. Từ từ rồi sẽ quên thôi.

Pi_pi_pi: Xuống dưới đi, Meen nhắn bảo đi ăn

__phukong: Ok

Fiat_fiat: Ừ

Puth__ph: Ok

~~~~~

Khi bốn người xuống đến sảnh thì nhóm Mork đang ngồi cùng ai đó. Kaeng còn ngồi trên đùi người đó nữa. Phải chăng đó là người mà Kaeng thích.

-"P'Pob, tụi này là bạn cùng bàn với tụi em. Thằng Pi là em ông Duean, mà ông Duean là người yêu của Meen. Nên suy ra tụi mình cũng là người một nhà. Còn thằng kế bên là Phukong, bạn cùng bàn oan nghiệt của Mil. Mợ hai Fiat thì chắc Phi biết rồi. Còn lại là Puth, thằng này ít khi nói chuyện với em, chán lắm"- Kaeng chỉ vào từng người giới thiệu.

-"Anh ấy là P'Pobphan, lớn hơn tụi mình 5 tuổi."- Mork giới thiệu

-"Sao em chưa bao giờ gặp anh ấy vậy"- Đến cả Meen còn chưa gặp người này thì khả năng là crush của Kaeng là 99,99% rồi.

-"Ủa chưa nói cho em biết hả?"- Mork

-"Sao Phi ở đây vậy?"- Mil khó hiểu nhìn Pobphan

-"Anh tìm Leo xin chữ kí xác nhận để anh rút tiền mua đồ cho tụi nhỏ"- Pob lấy ra một tờ giấy và vài một vậy viết.

-"Rút đại đi có sao đâu, người nhà cả mà"- Tuy nói vậy nhưng Leo vẫn ký tên lên tờ giấy đó.

-"Kaeng đi xuống. Leon thấy thì không hay đâu"- Pob đánh nhẹ vào mông Kaeng.

-"Đau quá Mợ ba, chả biết thương hoa tiếc ngọc gì cả"- Kaeng lấy tay xoa xoa mông mình, đánh gì mà đau thế không biết.

Meen ngớ người, Mợ ba, Leon, là sao? Đừng nói là....

-"Phi là người yêu của Leon á?"

-"Thằng Leon nó chưa nói với em à?"- Mil

-"Chưa"- Cái gì mà sốc vậy, Leon thế mà cũng có người yêu rồi.

-"Anh là người yêu của Leon, có thể xem là em dâu của Leo"- Nhóm Pi bây giờ mới dám thở, cứ ngỡ P'Pob là crush của Kaeng.

-"Thôi cũng lâu rồi, anh phải đi rồi. Leon chờ lâu quá lại dỗi anh. Còn em, đứng dậy nhanh"- Pobphan nói với Kaeng

-"Nhiều lúc mắc mệt với mày ghê luôn á"- Mil choàng tay ngang cổ Kaeng kéo về phía mình để Pob đứng dậy.

"Ui nhẹ tay thôi, tao xót đó"- Puth

-"Bái bai các em, lần sau gặp lại"- Pob nói rồi nhanh chân chạy đến chiếc xe đang đổ trước cổng khách sạn.

Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ