-"Piiiiiii, thằng chồng mày ăn trộm hũ kem (trộn) của tao kìa"- Kaeng ôm chân Pi giẫy nãy. Hũ kem dâu người ta mới mua mà Mork ăn hết rồi.
-"Rồi mày trả cho em yêu của tao coi thằng Mork"- Puth
-"Aaaaaaa Mil, chồng mày kiếm chuyện đánh tao"- Fiat vừa bị Phukong đánh, cậu ôm eo Leo mách lẻo.
-"Meen, thằng Leon nói móc Duean"- Duean
-"Mày tránh xa Pi của tao ra"- Mork vứt hũ kem rỗng vào thùng rác rồi chạy đến giành lại vợ.
-"Tao không có kiếm chuyện nha chưa"- Phukong
Đau đầu quá, quá đau đầu. Ai đó làm ơn cứu Pobphan. Ai đó cứu luôn cả Mil. Được thì cứu luôn cả Leo. Đau đầu quá.
-"SOS, SOS, SOS"- Pobphan xoay đầu nhịp nhàng từ trái sang phải, từ phải sang trái, vừa làm vừa nói trông thật đáng yêu.
-"Được rồi đi thôi"- Leo và Mil cùng lúc đứng dậy, sánh vai đi ra ngoài.
-"Chờ Pob với, cho Pob theo cùng nữa"- Pobphan í ới chạy theo. Để lại một đám giặc phá nát ngôi biệt thự.
-"Ủa Leo của tao đâu?"- Fiat cuối cùng cũng nhớ ra anh người yêu của mình.
-"P'Pob đâu?"- Leon ngơ ngác nhìn quanh.
-"Con vợ lực điền của tao đâu?"- Phukong
-"Các P ấy đi ra ngoài rồi"- Meen chỉ về phía cửa.
-"Đừng có nói với tao là tụi nó đang chơi đồ hàng ở ngoài đó nha"- Mork làm vẻ mặt bất lực.
-"Coá thế đoá, còn kéo thêm cả P'Pob theo nữa. Bất mãn dễ sợ. Chúng ta cũng đi ra ngoài đó chơi đi Daddy"- Kaeng kéo tay Puth đi ra ngoài. Mọi người chúng đi ra sân theo.
-"P'Pob mua bánh kem hông? Em có bánh kem matcha, bánh kem soocla, bánh kem dâu nữa"- Mil cầm một nắm cát đã được nặn thành hình chiếc bánh kem.
-"P ăn thịt chiên hông?"- Leo cầm lá cây 'ướp' cát đưa cho Pobphan.
Pob bé nhỏ có chút khó đỡ nhưng cũng nhiệt tình chơi cùng hai đứa em.
-"Mork, tao cũng muốn chơi cùng tụi nó"- Pi
-"Thì vô chơi đi"- Mork
-"Mày vô chơi chung với tao đi, tao ngại"
-"Rồi rồi, chơi chung với mày là được chứ gì"
-"Duean, Meen cũng muốn chơi"
-"Meen bao nhiêu tuổi rồi hả?"
Gì hả Duean, cho ông nói lại đó.
-"Hông, ý của tao là bao nhiêu tuổi cũng có thể chơi cái trò chơi tuổi thơ này. Tụi mình đi chơi thôi Meen''- Nói sai một câu mà biết bao ánh mắt sắc lạnh nhìn mình.
Chơi đùa cùng nhau khiến họ không còn để ý xung quanh. 6 người, nam có, nữ có, phong thái uy nghiêm nhìn 12 đứa trẻ vui đùa.
-"Chơi đủ chưa?"
Giọng nói trầm thấp quen thuộc khiến Mork, Meen, Leo, Leon, Mil, Phukong như đứng hình.
-"Vào nhà"
--------------------
-"Ba mẹ, đừng nhìn chồng con như thế. Nó khóc bây giờ"- Mil cật lực che chắn Phukong đang ở phía sau mình.
-"Mày còn học theo mấy thằng bạn của mày nữa đó hả?"- Mẹ Mil, Kaeng
-"Ôi, học cái gì mà học. Con lỡ con thích nó thôi mà"- Mil
-"Con mày dụ con tao chơi bede đó con kia. Là con tao học theo con mày"- Ba Leo, Leon
-"Thằng Leon chơi bede đầu tiên đó"- Ba Mork, Meen
-"Còn Meen chơi thứ hai đó"- Mẹ Leo, Leon
-"Rồi có thôi đi hông? Tụi bây không biết mất mặt với tụi nhỏ hả?"- Ba Mil, Kaeng.
-"Đoán xem"- 5 vị phụ huynh còn lại.
-"Kiếm cái quần cho tao đội đi bây"- Leo
-"Hết quần để đội luôn rồi nè"- Mork
-"Em tàng hình rồi nha"- Meen
-"Daddy cứu em"- Kaeng
-"Mình chuồn thôi P'Pob"- Leon
-"Mày chồng tao, mày bảo vệ tao coi Phukong"- Mil
-"Được rồi đi thôi"- Leo định nắm tay Fiat đi trốn nhưng bị đám kia giữ lại.
-"Chơi gì chơi bỏ bạn?"- Mork
-"Đứa nào được ba mẹ chấp nhận rồi thì ở lại"- Mil
-"??????"- Leon, Meen, Kaeng kiểu.
-"Đi"
-"Đi đâu?"- Mẹ Mork, Meen
-"Đi lấy nước cho mẹ"- Mork
-"Ngồi xuống"- Mẹ Mork, Meen.
-"Mày chồng tao mày ngồi đi"- Mil đẩy Phukong ngồi xuống.
-"Giờ tao đếm tới 3 là chạy nha"- Leo
-"Ok"
-"1....2....3, chạy"
Cả đám bỏ chạy. Nhưng khoan.
-"Hihi, con chào mọi người. Con tên Phukong, rất vui khi ... Khi được gặp mọi người. Con...con xin phép đi trước ạ"- Tụi bây bỏ tao lại rồi nè (tại ngồi xuống rồi nên chạy khum kịp).
-"Sao tụi nhỏ chạy dữ vậy?"- Ba Leo, Leon
-"Mặt mày ít ác quá nó vậy"- Mẹ Mil, Kaeng
-"Chắc mặt mày hiền"- Ba Leo, Leon
-"Chưa kịp nói gì luôn á"- Ba Mork, Meen
-"Ừ thì chưa nói gì"- Ba Mil, Kaeng.
The end
Chap sau chap cuối nghen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)
Hayran KurguTruyện viết về chuyện tình của 4 cặp đôi. Lắm sóng gió nhưng cũng đầy ngọt ngào. MorkPi (PondPhuwin) PuthKaeng (ToruFirst) LeoFiat (JaFirst) PhukongMil (FrankDrake)