Chap trước có 10 bình chọn à, bộ mọi người hông thích truyện của tui nữa hả? 😔
----
-"Kaeng"- Fiat nũng nịu lắc tay Kaeng.
-"Ê mày tính làm gì vậy?"- Puth đứng chen vào giữa hai người. Người yêu của người ta mà cứ thích động chạm vào.
-"Sao thế Fiat?"- Kaeng ló đầu ra.
-"Cái thằng này tránh ra coi"- Fiat đẩy Puth sang một bên -"Mày giúp tao với thằng Leo với. Hồi đó mày nói sẽ giúp tao mà"
-"Tao với nó đều có tình cảm với nhau. Nhưng mà nó không chịu nói gì hết á"- Fiat giận muốn bay màu luôn.
-"Ủa chuyện của mày thì mày tự lo đi chứ"- Puth khó chịu, em người yêu của mình mà người khác cứ muốn cướp hoài.
-"Ôi Daddy đừng giận mà, em thương Daddy nhất luôn đó"- Kaeng
-"Thật không đó? Đã hơn một tuần em không cho anh ăn đó"- Puth lắc nhẹ cằm Kaeng.
-"Nếu Daddy đói thì cứ đến nhà em. Phòng bé cách âm nên yên tâm nhé"
-"Đuma hai đứa bây, tao còn ở đây cơ mà"- Fiat đập đập tay lên bàn.
-"Tao tưởng mày chết rồi không đó"- Puth cũng chẳng để Fiat vào mắt.
-"Cái thằng quần."
-"Thôi thôi. Daddy im lặng"- Kaeng cảnh cáo Puth.
-"Leo dễ dụ lắm. Nhưng mà để tao bàn kế với tụi kia cái đã. Để chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo, một lần chắc dính luôn"
-"Vậy tao nhờ mày nha."- Fiat
-"Thèm quá thì đè ra ăn đại đi."- Puth lãi nhãi, làm phiền bé Kaeng của tao chi.
-"Daddy"
-"Rồi rồi, em cứ như thế"- Puth giận rồi, năn nỉ Puth đi.
-"Bồ mày dụ tao trước chứ bộ"- Fiat
-"Nếu mày không có tình ý với Leo thì dù cho Kaeng có nói gì đi nữa cũng không được. Đừng có đỗ lỗi cho người yêu tao"
-"Hai người làm ơn dừng lại đi. Ủa hồi đó có cãi nhau như này đâu"- Kaeng
-"Còn không phải nó muốn giành em với anh"
-"Tao đi trước nha Kaeng. Thằng này nó điên rồi"- Fiat đánh vào đầu Puth một cái thật đau rồi chạy đi mất.
-"Thằng quần"
-"Daddyyyyyy, em đã nói anh im lặng rồi mà"- Giờ tới lượt Kaeng nóc nhà giận dỗi. Cho Puth Daddy 3 giây làm lành.
-"Ôi thôi bé yêu đứng giận, anh xin lỗi mà. Ai biểu thằng Fiat nó cứ nắm tay nắm chân em. Với cả gần đây em dành siêu ít thời gian cho anh luôn. Hôm nay mới được đi riêng với em mà nó cũng chạy theo làm phiền."
-"Daddy cứ như thế thôi. Phải biết lúc nào nên, lúc nào không nên chứ. Vừa nãy là chuyện quan trọng mà. Còn lần sau là em giận luôn đấy nhá"
-"Vâng vâng, anh biết rồi mà"
#####
Phukong đang ngồi trong lớp chơi cùng Pi và Fiat thì em người yêu của anh đi đến.
-"Ủa Leo với Mork đâu"- Pi
-"Hai đứa nó lượn đi đâu mất rồi. Vừa dắt xe ra là "Ê đua hông?" rồi mất tiêu luôn. *éo hiểu kiểu gì luôn"- Mil hậm hực quăng cặp lên ghế nhưng mà nó lại lệch ra khỏi ghế. Phukong hốt hoảng chụp cái cặp lại cho Mil.
-"Còn mày nữa, điện hoài không nghe là sao? Có tin là tao đập mày hông"- Mil đánh vào trán Phukong.
-"Đau"- Phukong Nhịn nhục xoa trán kêu đau chứ có dám làm gì em người yêu đâu.-"Thì tại tao không để ý"
-"Còn lần sau là mày chết với tao nha chưa?"- Mil ngồi lên bàn.
-"Vâng"- Nóc nhà dữ quá không dám cãi.
-"Ôi tanh nồng mùi tình yêu"- Pi lấy tay che mũi lại, trêu chọn Phukong Mil.
-"Hết thằng Puth rồi tới mày. Ăn cơm chó xong khỏi ăn cơm luôn"- Fiat thừa cơ hội đạp vào ghế Phukong.
-"Mợ hai nói thế tao sẽ hiểu nhầm đó. Lỡ tao không biết rồi gả Leo cho đứa khác thì đừng có khóc đó nha"- Mil
-"Gì? Nó hông có cửa với Leo đâu"- Puth
-"Hông có cửa thiệt"- Pi ra vẻ an ủi.
-"Tao cũng ngon chứ bộ. Tao là thợ săn đó"- Nhìn cũng được mà, sao tụi nó chê mình hoài vậy?
-"Mà tao thấy thằng Puth nói đúng á. Đè nó ra làm đại đi rồi kêu nó chịu trách nhiệm. Ai chứ thằng Leo vậy thiệt á"- Mil
-"Ui thiệt là tục tiểu"- Pi
-"Tao ghim cho mày một dao là thấy Mae mày luôn đó nha"- Mil
-"Gồi gồi, tao xin lỗi"- Pi cũng biết sợ đó nha.
-"Mày ăn gì chưa?"- Phukong dựa vào ghế ngắm nhìn em người yêu yang hồ của mình.
-"Chưa"- Mil đưa chân kều nhẹ chân Phukong.
-"Mua cho mày đó"- Phukong lấy ra một hộp bánh bao.
-"Cảm ơn mày nhiều"- Mil
-"Tao cũng chưa ăn nữa đó. Sao mày không hỏi tao?"- Fiat
-"Thì tại vì mày không phải bồ nó. Hỏi ngu"- Pi
-"Đau ghê"- Fiat
The end
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)
FanficTruyện viết về chuyện tình của 4 cặp đôi. Lắm sóng gió nhưng cũng đầy ngọt ngào. MorkPi (PondPhuwin) PuthKaeng (ToruFirst) LeoFiat (JaFirst) PhukongMil (FrankDrake)