Chap 34: Gây gỗ

446 45 2
                                    

@fiat_fiat đã gửi một tin nhắn cho @leo_1_0_2

Fiat_fiat
Leo
Mày với Mork từng là người yêu hả?

Leo_1_0_2
Ai đồn cho mày biết vậy?

Fiat_fiat
Thằng Pi
Mork còn nói cả chuyện nó yêu Pi cho Pi nghe nữa

Leo_1_0_2
Tiêu

Fiat_fiat
Thằng Pi đang bối rối đây
Mà Mork sao rồi

Leo_1_0_2
Ngủ rồi
Say như chết đây
Mày cũng ngủ sớm đi
Để tụi tao lo

Fiat_fiat
Ừm, mày cũng phải ngủ sớm đó nha

Leo_1_0_2
Ừm
Yêu mày

Đã xem

Fiat_fiat
😳😳😳
Yêu mày

Leo_1_0_2
Ngoan lắm, ngủ ngon

_____________

Hơi cái thằng chết tiệt, mày đang làm cái gì vậy hả Leo.

Fiat ngượng ngùng kéo chăn che kín mặt, tuyệt đối không để lộ ra gương mặt đỏ ửng cho chúng bạn nhìn.

Tự nhiên nói yêu người ta hà, kì ghê.

Phukong nằm ở phía dưới, đang yên lành nhắn tin với vợ yêu. Fiat thì cứ nhích qua nhích lại làm cái giường đôi run nhẹ. Và với bản tính cộc cằn vốn có cùng bản tính nóng nảy mới đi truyền từ ai đó. Phukong đứng dậy, đánh vào đầu người vừa làm phiền mình một cái thật đau.

-"Con quỷ, mày không nằm yên được thì biến. Nghĩ cho người khác xíu đi chứ"- Phukong

-"Đau đó thằng Kong. Khó chịu thì nói, bắt chước ai mà hở ra là đánh người vậy chứ"- Fiat ai oán kéo chăn ném vào người Phukong.

-"Tao nói mày sẽ nghe chắc. Vừa làm cái gì mà mặt đỏ thế hả?"- Phukong

-"Đỏ gì chứ"

-"Hay là vừa làm chuyện xấu với cậu hai?"- Phukong

-"Đã nói là không có"

-"Tụi bây nhìn xem, đỏ thật chứ bộ"- Phukong

-"Như tôm luộc vậy đó mày"- Puth gật đầu đồng ý.

-"Tụi bây cứ nói quá"- Kéo chăn che nửa khuôn mặt.

-"Tao đang hỏn lọn mà chúng mày có thể nhắn tin mùi mẫn với người yêu được hả?"- Pi bất mãn lên tiếng đòi công bằng.

-"Mày cũng có người yêu mà, Nong Red đó"- Phukong không nhanh không chậm nói.

-"Mày không nhắc là tao quên luôn em nó."- Pi giật mình.

-"Ủa rồi ai mới là người yêu của mày vậy"- Puth nhìn Pi tỏ thái độ.

-"Thì tại em ấy là con gái của bạn ba tao. Nói qua nói lại riết tao cũng phiền nên đồng ý làm người yêu"

-"Mày khốn nạn thiệt sự"- Quên cả ngượng ngùng, Fiat - người đã chứng kiến cảnh Mork ngồi ở bờ sông - cau mày nói.

-"Mày đã, đang và sẽ làm tổn thương hai người yêu mày đó"- Dù đã từng là thợ săn nhưng Fiat chưa từng như thế.

-"Ê tự nhiên căng vậy"- Phukong

-"Mea, mày là nhất rồi"- Fiat đùng đi leo xuống giường rồi đi thẳng ra ngoài.

-"Khuya rồi đi đâu vậy? Đem điện thoại theo đi"- Phukong

-"Đi đâu kệ tao. Tao tự biết đường về"- Fiat bỏ đi. Cậu thật sự vô cùng tức giận. Không yêu thì đừng khiến cho cả Red và Mork phải khổ. Rồi Pi lại tự đưa mình vào thế khó. Fiat quyết rồi, sẽ bằng mọi giá ngăn không cho Pi và Mork đến gần nhau.

_____

/Phukong/

     Fiat đi mãi mà chưa thấy về.

      Cậu hai sẽ không thần thông quản đại đến mức không thông báo cũng biết Mợ hai đi đâu luôn chứ?

     Bây giờ đã gần 3 giờ sáng, tôi lo cho nó quá.

-"Gọi cho Leo đi"- Thằng Puth cũng lo lắng không kém tôi.

-"Ờ"- Tôi mở điện thoại lên, không gọi cho Leo mà gọi cho cậu vợ 'hiền lành, đáng yêu,....' của tôi.

"Sao vậy Kong?"- Có vẻ Mil đang ngủ.

-"Thằng Leo còn ở nhà không?"

"Hửm? Thằng Leo? Từ từ nha mày"- Mil im lặng vài giây

""1...2...3... Hể???? 1, 2, 3, 4. Ủa alo?"

-"Sao vậy Mil?"- Vợ tôi bị sao thế? Đến đếm cái gì vậy chứ?

"Sao nhà tao có 4 người lận vậy?"- Hổng 4 người chứ nhiêu?

"Leooooooo, Fiatttttt, sao hai đứa mày xà nẹo ở đây vậy?"- May quá, thằng Fiat ở đó. Nhưng sao mà nó lét qua được tới đó vậy? Xa lắm đó.

"Ủa sao vậy chồng? Sao nó ở đây vậy mày?"- Duma nó kêu tao là chồng kìa. Tim đập bum la bum luôn.

-"Nó có chút vấn đề với thằng Pi. Nó đi nãy giờ tao hơi lo nên gọi cho mày hỏi thử."

"Ò... Trễ rồi ngủ đi. Nó an toàn lắm, ngủ đi. Có gì mai mày qua đây nha"

-"Ừm, ngủ ngon"

     Chúc nhau ngủ ngon xong thì tôi tắt máy.

     Mai phải qua bên đó mới được. Xã nhau lâu rồi, nhớ vợ quá.

(Lâu rê)

The end.

Không biết viết sao luôn á. 🥺🥺🥺

Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ