Chương 28: Đi nghe hòa nhạc
Phong Dương đang tức giận, tuy rằng anh không nói gì về việc bất ngờ xảy ra lúc nãy, nhưng Tưởng Thầm thấy tâm trạng anh đang rất không tốt.
Cậu cũng biết anh đang tức giận chuyện gì, nếu giờ mà cậu nói mấy chuyện như mình không sao- đảm bảo tới công chuyện, nên cậu chỉ dám lặng im giống anh.
Hai người im im lặng lặng ăn cơm, đến lúc đi tính tiền Phong Dương mới bủn xỉn phun ra vài chữ.
Ra khỏi nhà hàng, Tưởng Thầm lấy điện thoại ra xem giờ, đã gần 8 giờ rồi, 8 rưỡi hòa nhạc bắt đầu, đi bộ từ đây qua chỗ tổ chức mất mấy con phố, chắc cũng vừa kịp giờ.Vốn là Phong Dương nghĩ như vậy nên mới dừng ô tô ở ngoài nhà hàng.
Tuy rằng hiện giờ Tưởng Thầm đi tuyến đường tiểu thịt tươi, nhưng người biết cậu trên mạng thì nhiều chứ thật ra đi ra đường ngay lập tức nhận ra cậu thì chẳng có mấy ai.
Còn Phong Dương thì không ai không biết rồi, nhưng hướng đi của anh khác, như hiện giờ, người qua người lại, đông đúc náo nhiệt trên đường cũng không có quá nhiều người nhận ra anh.
Mà dù cho có người nhận ra, thì hai người cũng chân dài bước rộng, muốn đuổi theo cũng chả kịp, hơn thế là gương mặt phủ đầy sương của Phong Dương, chỉ kém ghi lên mặt dòng chữ 'Người sống chớ lại gần' thật to.
Bên ngoài hội trường đặt tấm biển quảng cáo rất to về buổi hòa nhạc cùng với chỉ dẫn đường đi.
Đã vào đến quảng trường đặt tấm biển quảng cáo kia, vốn dĩ Tưởng Thầm đang đi về phía trước nhận ra người đi bên cạnh mình đột nhiên dừng lại.
"Đợi anh ở đây, anh đi mua chai nước." Hòa nhạc kéo dài hơn một tiếng, anh bỗng nhiên nghĩ đến có thể giữa chừng cậu sẽ khát nước.
Nói xong anh liền quay người đi về phía bên trái, Tưởng Thầm đứng phía sau nhìn chăm chú bóng lưng cao lớn đang dần đi xa của anh.
Chênh lệch giữa cậu và anh, tự cậu vô cùng rõ, trước nay đều rất rõ.
Nhưng bây giờ, trong bụng cậu là đứa con của anh, vậy thì để cậu buông thả một lần thôi.
Tay cậu nhẹ nhàng vuốt ve bụng, khóe môi cong cong.
Con người là loại động vật ngập tràn dục vọng, chưa bao giờ cậu thấy đồng tình với những lời này như bây giờ.
Trước khi mang thai, cậu chưa từng có những khát khao mãnh liệt như và cũng chẳng có thời gian rảnh rỗi để suy nghĩ về nó.
Tất cả đều là vì đứa nhỏ, chỉ do vậy mà thôi, không vì gì khác cả.
Phong Dương quay lại rất nhanh, anh đưa chai nước khoáng trong tay cho cậu, và trực tiếp dúi vào tay cậu.
"Em không uống à?" Tưởng Thầm chỉ cầm chai nước, cái chai được anh cầm một lúc, lúc cậu cầm vẫn có thể cảm nhận được một chút hơi ấm còn sót lại.
"Anh không khát đâu." Nhu cầu uống nước của anh không cao, có hơn một tiếng tẹo, mười tiếng anh vẫn chịu được à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG]Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ
Roman d'amourTên: Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ. Tác giả: Thú Tâm Tình trạng: Đã hoàn(edit chưa hoàn) Số chương: 114+ 12PN (edit: 32/126) Lịch đăng: 1 tuần/2 chương không cố định ngày Edit + Beta: CiuCiu Văn án Thể chất Tưởng Thầm đặc thù đến mức c...