Chương 31: Cùng tham gia tống nghệ
Sau khi Tưởng Thầm ngồi xuống, Chương Nhiên liền thấy Đại ảnh đế cầm bình nước ấm trên bàn lên, trong lòng Chương Nhiên như có dự cảm, quả nhiên, sau đó Phong Dương rót nước ấm tráng qua cái cốc trước mặt Tưởng Thầm, rồi mới lại rót nước vào trong cái cốc ấy.
"Cảm ơn anh." Tưởng Thầm chỉ rũ mắt nói cảm ơn, trông rất bình tĩnh, hiển nhiên không hề kinh sợ với việc Phong Dương chăm sóc mình, có vẻ đã quen thuộc từ lâu.
Tưởng Thầm quen, nhưng hắn không hề quennn.
Đột nhiên hai mắt Chương Nhiên trợn to nhìn chằm chằm hai người đang ngồi cạnh nhau, dù hai người này không nói gì thêm, nhưng loại không khí giữa họ, người ngoài như hắn chen không lọt.
Người ngoài?
Một giây này, Chương Nhiên ngộ ra chân lý, đôi mắt trợn tròn một hồi nhìn Phong Dương, một hồi lại nhìn Tưởng Thầm.
Tuy rằng Tưởng Thầm không phải con gái, không gái chút nào luôn.
Cũng may hắn là thẳng nam chính hiệu, bằng không chắc chắn cũng sẽ thích cậu.
Tưởng Thầm lớn lên vừa đẹp, tính cách lại làm cho người ta thích, chứ không hắn cũng chỉ chụp chung tấm ảnh để tuyên truyền, mà không phải làm bạn bè như bây giờ.
Bất ngờ phát hiện một chuyện có thể nói là tin tức bạo kích, Chương Nhiên bối rối cầm cốc nước lên uống một ngụm lớn.
Thuận tiện tiêu hóa cái tin tức không mấy người biết này.
Hai người này làm sao lại bên nhau, Chương Nhiên không hề kỳ thị đồng tính , chỉ là thấy vô cùng kinh ngạc, bởi vì trước giờ không hề có một dấu hiệu nào cả, kể cả khi Tưởng Thầm đồng ý cho hắn hưởng sái lộc quan, để hắn mời cậu và Phong Dương cùng ăn bữa cơm này.
Biểu tình Chương Nhiên đổi tới đổi lui, Tưởng Thầm ngồi không cũng cảm giác được, nhưng Chương Nhiên không hỏi, cậu cũng không chủ động nói.
"Đã gọi đồ ăn rồi à?" Bỗng nhiên Phong Dương thẳng tắp nhìn về phía Chương Nhiên, Chương Nhiên bị ánh mắt áp bức kia nhìn chằm chằm, cảm thấy cả người đều cứng lại.
"Rồi, rồi ạ." Lúc nói chuyện còn có hơi run.
Phong Dương đứng lên, bàn tay rơi xuống vai Tưởng Thầm, Tưởng Thầm ngước mắt nhìn anh, ánh mắt hai người đối nhau.
"Anh đi ra ngoài một lát." Nói xong anh buông tay, xoay người đi ra ngoài cửa.
Đại ảnh đế vừa rời đi, không khí trầm lặng trong căn phòng nhỏ nháy mắt bị gió thổi bay.
"Tưởng Thầm, các người, cậu và Phong Dương, hai người đang quen nhau?" Chương Nhiên mạnh mẽ nuốt ngụm nước miếng.
Tưởng Thầm rũ mắt nhìn cốc nước trong tay, trong cốc là nước ấm Phong Dương vừa rót cho cậu, nhiệt độ ấm áp không ngừng truyền vào lòng bàn tay cậu.
"Ừm." Tưởng Thầm chậm rãi mở to mắt, sau khi gật đầu mới ngẩng lên đối diện với ánh mắt kinh ngạc của Chương Nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG]Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ
RomanceTên: Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ. Tác giả: Thú Tâm Tình trạng: Đã hoàn(edit chưa hoàn) Số chương: 114+ 12PN (edit: 32/126) Lịch đăng: 1 tuần/2 chương không cố định ngày Edit + Beta: CiuCiu Văn án Thể chất Tưởng Thầm đặc thù đến mức c...