Chương 15.1

2.5K 245 13
                                    

Tưởng Thầm mang mận đi xuống dưới thôn, Tạ Mục Vũ nói giỡn kinh sợ như vậy, chung quanh những người khác đều tức khắc cười lớn,  mà cậu thì cứng ngắc trong nháy mắt, lúc camera hướng xuống quay bụng cậu, trong lòng cậu không khống chế được khẽ run, nhưng cậu kịp thời điều chỉnh tốt cảm xúc, không khiến người ta chú ý tới khác thường rất nhỏ chỗ cậu.

"Em thích bé gái." Đổng Minh phối hợp với trêu đùa của Tạ Mục Vũ.

"Con bé sẽ nói, nếu có baba có nhan trị cao như này, vào giới giải trí một giây liền có thể nổi tiếng a."

"Con trai con gái cũng đều tốt, lại nói bây giờ Tưởng Thầm hình như không có tai tiếng gì, Tưởng Thầm, cậu thích dạng nữ sinh như thế nào? Anh quen biết rất nhiều người, trong hay ngoài giới đều có, muốn anh giới thiệu cho cậu một người không?"

Tạ Mục Vũ lại đem đề tài kéo lên tình cảm cá nhân của Tưởng Thầm.

Rất nhiều ánh mắt đều tụ họp trên người cậu.

Cậu nhìn ra hắn trêu ghẹo không có ác ý, cũng không do dự nhiều, nói thẳng: " Chuyện này một hai năm tạm thời em không nghĩ đến, trước phải làm việc kiếm tiền đã."

Đáp án không ngoài sở liệu của hắn, Tạ Mục Vũ cười đến trong mắt toàn là bỡn cợt : "Khi nào suy tình chuyện yêu đương, cứ liên hệ anh, anh cho người sắp xếp."

Cậu cười khẽ, không gật đầu cũng chả lắc đầu.

Tạ Mục Vũ đổi chủ đề trước,hỏi cậu còn muốn ăn quả mận hắn lấy từ chỗ Đổng Minh hay không, cậu cầm về tay nhưng sau không tiếp tục ăn nữa.

Sáu người từng người cõng sọt xuống núi, xe ngừng ở ven đường, sau đó liền tiến về phía chợ mà đi.

Thời điểm bán mận, ưu thế tổ Tưởng Thầm cùng Tạ Mục Vũ phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn, một người soái khí, một người tuấn mỹ vô song, quanh thân mang theo khí chất không phải người thường.

Hai người cứ như vậy đứng ở chỗ đó, không cần phải mở miệng hô lớn chào hàng, đã có người đến mua mận của bọn họ.

Tổng cộng bốn người tới mua, cuối cùng là một nữ sinh trẻ tuổi, trực tiếp mua hết phần còn lại.

Khi bọn Tưởng Thầm bên này sọt đã trống không, hai tổ kia vẫn còn đang ra sức hô to.

Người chiến thắng sẽ có khen thưởng, và người cuối cùng sẽ bị trừng phạt.

Đổng Minh nhìn Tưởng Thầm bọn họ thu thập đồ đạc chuẩn bị quay về, não vừa chuyển, liền nghĩ ra một biện pháp, chạy như bay đến chỗ cậu, ôm tay cậu kéo về chỗ hắn.

Tưởng Thầm dưới chân bị vướng, thiếu chút nữa bị quăng ngã trên mặt đất, chuyện này làm cho vị trợ lý Thạch Lỗi luôn theo ở phía sau suýt nữa nhào qua đây.

Cũng may chỉ là sợ bóng sợ gió.

Có Tưởng Thầm hỗ trợ, kỳ thật cũng không tính là hỗ trợ, chỉ là đứng ở chỗ đó, người mua liền theo mà tới.

Đổng Minh là tổ thứ hai bán xong, hắn kích động ôm cậu, thậm chí cảm xúc tăng vọt, thò tay lại gần muốn xoa xoa mặt cậu.

[OG]Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ