Chương 21

2.9K 199 10
                                    

Chương 21: Thâm tình lưu luyến

-----------------------------------------------------

Tưởng Thầm sửng sốt hồi lâu, cửa phòng mở ra, cậu đứng ở bên trong cánh cửa, mà bên ngoài là Phong Dương.

Đây có thể là lần đầu tiên cậu nhìn thấy biểu tình khác trên mặt anh, thâm tình lưu luyến, khiến cậu trong nháy mắt có ảo giác rằng đối phương yêu cậu.

Hành lang truyền đến tiếng bước chân, túm cậu từ nhất thời kinh ngạc trở về.

Mặt đối mặt nhìn chăm chú, ánh mắt Phong Dương quá khẩn thiết, cậu phát hiện mình giống như đánh mất năng lực từ chối đối phương, may mắn lý trí vẫn đang thủ vững vàng.

".....Để em suy xét một chút." Kiến nghị anh đưa ra hoàn toàn là đứng ở vị trí của cậu để xem xét, cậu thật sự bị làm cho xúc động.

Nhưng từ trước tới nay cậu đều tương đối bình tĩnh, hai mươi năm cuộc đời này số lần mất khống chế cũng không nhiều lắm.

Phong Dương đương nhiên không bức bách Tưởng Thầm, hết thảy đều là kiến nghị của mình anh, anh tôn trọng ý nghĩ của cậu, sẽ không tuỳ ý để lộ ra một mặt cường thế lãnh tuyệt kia trước mặt cậu.

"Được rồi, em cứ chậm rãi suy xét."

Trong lòng Tưởng Thầm thở phào một hơi, tiếng chân kia vang lên không lâu, dừng lại đằng trước, sau đó là âm thanh đóng cửa phòng.

"Cảm ơn anh." Tưởng Thầm nắm thật chặt dây túi trong tay, Phong Dương hoàn toàn không cần tự mình tới, hơn nữa là đã trễ thế này.

Đối phương biểu hiện ra đều là đối với cậu quan tâm cùng để ý, tâm địa Tưởng Thầm không lạnh, làm sao không cảm giác ra được.

"Đi ngủ sớm một chút, tôi đi trước đây." Mục đích Phong Dương đến đây chủ yếu là để đem thực phẩm dinh dưỡng cho Tưởng Thầm, mà những lời này vốn dĩ anh định nói ở một thời điểm khác, chỉ là không nghĩ tới, vừa nhìn thấy một thân gầy gò đơn bạc của cậu, anh liền không nhịn được nữa.

Phong Dương bước nhanh rời đi, bóng dáng cao lớn tuấn mỹ.

Đóng cửa phòng lại đi vào phòng khách, Tưởng Thầm tiện tay để hai túi đồ lên bàn trà, chuẩn bị đi tắm rồi ngủ.

Tắm rửa xong, lúc đi qua phòng khách tầm mắt cậu theo bản năng liếc qua, cậu nhìn chằm chằm hai hộp thực phẩm dinh dưỡng kia một lúc, cuối cùng bước đến.

Cậu nhớ Phong Dương nói trong đó có một hộp có thể ăn luôn, mở cái hộp bên phải ra, bên trong có rất nhiều chiếc bánh vẻ ngoài tinh xảo.

Cậu lấy ra một chiếc cho vào miệng, hương vị nùng ngọt, có hơi dinh dính.

Ăn xong một chiếc, cậu lại nhót thêm một chiếc.

Tắt đèn trần, ngọn đèn ngủ ấm áp được bật lên.

Rõ ràng lúc nãy vô cùng buồn ngủ, bây giờ bỗng nhiên không còn chút nào, Tưởng Thầm tìm tai nghe trong ngăn kéo, đeo lên, nằm thẳng(cẳng) trong ổ chăn, nhắm mắt lại nghe nhạc thư giãn tĩnh tâm.

[OG]Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ