Chương 6: Chúc mừng ảnh đế có em bé
Edit+Beta: CiuCiu
------------------------------------------------------
Phía trước con đường là một vách tường rắn chắc sừng sững, hai bên một mặt là rừng rậm, một mặt là triền núi hoang vắng úa tàn.
Phong Dương dừng xe, tháo đai an toàn, đẩy cửa xe đi xuống. Đợi bên ngoài một lát, cậu trai ngồi trên ghế phụ lúc này mới chậm rãi bước ra từ trong xe.
Ánh mắt trầm thấp chậm rãi hạ xuống, trên mặt anh hoàn toàn lạnh nhạt, nhìn chằm chằm về hướng cậu trai cao gầy đi đến.
Khoảng cách lại một lần gặp mặt, cũng sắp được hai tháng, cậu giống như lại gầy một ít, Phong Dương hơi hơi nheo mắt lại, trong lòng không khỏi suy đoán, người này chờ tới bây giờ mới đến tìm anh, rốt cuộc có ý đồ gì.
Anh cảm thấy lần trước hẳn là mình đã nói đủ rõ ràng, từ đầu đến cuối anh rất ghét loại người lòng tham không đáy.
Ngoài dự đoán của Phong Dương, Tưởng Thầm đi đến trước mặt anh, không có mở miệng đề xuất yêu cầu gì, mà là đưa cho hắn một túi văn kiện.
Túi văn kiện bằng giấy, miệng túi đã mở.
Ảnh giường chiếu hôm ấy? Tâm cơ ghia.
"Không phải ảnh giường chiếu." Thấy con ngươi Phong Dương bỗng nhiên lạnh thêm, Tưởng Thầm như biết suy nghĩ trong lòng anh, nói.
Không phải ảnh giường chiếu, còn có thể là cái gì.
Phong Dương tuy rằng còn nhiều nghi ngờ, vẫn là tiện tay cầm túi văn kiện, lấy ra mấy tờ giấy xét nghiệm từ bên trong.
Tên trên tờ đơn xét nghiệm hắn không biết, nhưng lại cùng họ với Tưởng Thầm, tên có vẻ lạ, nhìn xuống dưới, đôi mắt vốn dĩ trầm tĩnh của anh hơi mở rộng.
Kinh ngạc trong nháy mắt chiếm cứ đôi mắt Phong Dương, hắn nhìn giấy xét nghiệm trên tay, lại nhím Tưởng Thầm đứng ở trước mặt anh.
Trên giấy xét nghiệm ghi khá rõ ràng, anh chưa ngu đến mức nhìn không ra giấy này nội dung là gì, bên trên viết người họ Tưởng đã mang thai, thời gian khoảng một tháng rưỡi.
Thời gian này làm Phong Dương cảm thấy kỳ quái.
"Đây là cái gì?" Phong Dương dứt khoát dừng suy đoán lung tung, hỏi Tưởng Thầm.
"Anh nhìn cái này đi." Tưởng Thầm không lập tức trả lời vấn đề của anh, mà lấy một tấm chứng minh nhân dân ra từ trong túi. Cầm lấy tờ chứng minh, người trên ảnh chụp tuy rằng kiểu tóc cùng gương mặt có chút khác với bây giờ, nhưng đôi mắt kia, Phong Dương vừa nhìn, liền biết người này là ai.
Lại nhìn tên đối phương, ngoài ý muốn cùng tên trên giấy xét nghiệm giống nhau như đúc.
Kinh ngạc lúc này biến thành khiếp sợ, Phong Dương tự nhận ngần ấy năm, không phải chưa từng gặp được tình huống kỳ lạ nào, nhưng chưa từng gặp việc nào giống như hôm nay, thậm chí khiến anh không biết nên dùng biểu tình gì để đối mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG]Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ
RomantikTên: Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ. Tác giả: Thú Tâm Tình trạng: Đã hoàn(edit chưa hoàn) Số chương: 114+ 12PN (edit: 32/126) Lịch đăng: 1 tuần/2 chương không cố định ngày Edit + Beta: CiuCiu Văn án Thể chất Tưởng Thầm đặc thù đến mức c...