Chương 7: Xác định thời gian làm phẫu thuật
Edit+Beta: CiuCiu
------------------------------------------------------
Tuy bác sĩ không biết gút mắc giữa Tưởng Thầm và Đại ảnh đế, nhưng nếu là người Phong Dương mang đến, thì cho dù hai người là quan hệ gì, hắn liền coi người này là bạn bè của Phong Dương mà đối đãi.
Chuyện nam nhân mang thai không hoàn toàn đến mức kinh hãi thế tục, nhưng nếu thật sự bị người khác biết, không biết sẽ ảnh hưởng như thế nào đối với cậu nhóc đang bước xuống giường bệnh kia.
Xã hội này, nhìn mặt trời thì chiếu rực rỡ đấy, nhưng có những nơi chiếu không tới được. Mà những nơi như vậy, đều tràn ngập các loại ác ý, thậm chí ước gì kéo được người khác cùng ngã xuống vũng bùn.
Cậu nhóc này lại có gương mặt đẹp trai ngút ngời thế này, nếu gia nhập giới giải trí, bằng gương mặt xinh đẹp này chỉ cần một giây, liền có thể hấp dẫn ngàn ngàn vạn vạn người yêu thích.
Kỳ thật bác sĩ suy đoán thật chính xác, Tưởng Thầm có rất nhiều người yêu thích, đều điên cuồng mê luyến nhan sắc cậu.
Tưởng Thầm muốn phá thai, bác sĩ thực ra có chút tò mò, người baba còn lại của đứa bé là ai mà có thể được cậu nhóc này coi trọng chủ động nằm dưới thân hắn.
Tuy trong lòng có câu hỏi, nhưng đây là việc riêng tư của người ta, hắn cảm thấy mình là người vô cùng có y đức, sẽ không tự tiện hỏi thăm việc riêng tư của bệnh nhân.
Hắn thấy Tưởng Thầm thái độ kiên quyết, rõ ràng đã hạ quyết tâm không cần đứa nhỏ này, đây là quyền lợi cá nhân của cậu, hắn chắc chắn sẽ không khuyên ngăn cậu.
"Tôi đi xem ngày gần nhất có thể làm, chờ một lát." Bác sĩ là người có chứng nhận hành nghề đàng hoàng, chỗ này của hắn cũng có thể làm phẫu thuật một cách hợp pháp, bởi vì là bạn tốt của Phong Dương, minh tinh nổi tiếng một chút trong giới giải trí, đều sẽ tìm bác sĩ ở đây khám bệnh hoặc làm kiểm tra thân thể, bác sĩ tuy nhìn trẻ tuổi, nhưng lại có y thuật nổi tiếng gần xa, thêm nữa miệng hắn rất kín, thậm chí so với bệnh viện công lập còn muốn kín hơn.
Còn không phải khoảng thời gian trước, có nam minh tinh đến bệnh viện cắt trĩ, bị nhân viên của bệnh viện chụp được giấy khám bệnh sau đó liền đăng lên trên mạng.
Trên mạng những nhóm người nhàn hạ đến cả người mọc nấm, nháy mắt cao trào, sôi nổi suy đoán nam minh tinh vì sao lại bị trĩ.
Trước đó không thiếu những câu từ ác ý phỏng đoán, ác độc nhất đó là có người nói nam minh tinh dựa vào bò lên giường đạo diễn, kim chủ, dựa vào quy tắc ngầm mới có địa vị ngày hôm nay, một phen thêm mắm dặm muối, vặn vẹo sự thật chơi đến hô mưa gọi gió.
Nam minh tinh không phải người hiền lành, trực tiếp kiện một bộ phận người ác ý bôi nhọ chửi bới hắn, kể cả nhân viên y tế tiết lộ giấy khám của hắn cũng tố cáo luôn.
Cho nên bác sĩ có thể rất lý giải quyết định lập tức xoá bỏ đứa nhỏ của Tưởng Thầm, hắn xoay người đi đến bàn tra lịch trình đã được sắp xếp gần đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG]Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ
RomanceTên: Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ. Tác giả: Thú Tâm Tình trạng: Đã hoàn(edit chưa hoàn) Số chương: 114+ 12PN (edit: 32/126) Lịch đăng: 1 tuần/2 chương không cố định ngày Edit + Beta: CiuCiu Văn án Thể chất Tưởng Thầm đặc thù đến mức c...