Chương 32

949 65 2
                                    

Chương 32: Vào ở

Kế hoạch ghi hình bắt đầu vào ngày kia, bọn họ đến lúc này xem như là sớm.

Mấy chương trình giải trí như này hầu hết đã có kịch bản sẵn, sẽ chẳng thật để cho mọi người thật sự 100% tự do pháy huy, để thu hút khán giả vẫn cần có một chút drama, vậy nên vẫn cần tính toán kế hoạch trước, kịch bản gốc sẽ được đưa đến cho người tham gia, sau đó họ sẽ dựa vào kịch bản mà phát huy bản thân.

Sáu vị minh tinh được mời tới đều là diễn viên, đóng kịch chính là công việc thường ngày của họ, cái loại hình cũng coi như nửa gameshow này so với đi đóng phim càng có nhiều không gian phát huy hơn.

Căn chung cư được thuê để ghi hình không ở trong thành phố, mà là ở vùng ngoại thành nào đó rất xa.

Chỉ vì tìm kiếm địa điểm quay thích hợp đã mất gần một tháng tìm kiếm, thời gian bắt đầu ghi hình cũng phải thương lượng với sáu vị này nhiều lần mới chốt được .

Tòa nhà này tổng cộng bốn tầng, là kiến trúc kiểu nông thôn, nói thế nhưng trang trí bên trong còn xa hoa hơn so với nhiều nơi trong thành phố, người xây chung cư này là người làm ăn buôn bán ngoài tỉnh, cả năm chỉ về quê một chuyến để đón tết, phần lớn thời gian đều không ở nhà trọ này.

Xung quanh tòa nhà là ruộng đất của chủ nhà này, cũng để cho thân thích trồng trọt, mấy chiếc xe màu đen chạy trên con đường nông thôn không tính là lớn, hôm nay trời trong mây trắng, ngồi trong xe ô tô nhìn ra bên ngoài có thể thấy mấy bóng dáng mơ hồ đang bận bịu bên ruộng đồng.

Căn chung cư ở ngay phía trước, nhìn qua thì tổng thể kiến trúc màu trắng cũng khá đẹp.

Đoàn xe dừng lại bên trong sân, khoảng sân rộng lớn nháy mắt đã đông đúc.

Xuống xe, Tưởng Thầm quay người nhìn, trợ lý của mình và Phong Dương đang tất bật lấy hành lý xuống.

Bên cạnh có người đi tới, cậu ngoái đầu nhìn, là Phong Dương.

Người phụ trách không đi cùng đoàn nghe tiếng xe bên ngoài nhanh bước ra đón tiếp họ.

Ngay lập tức nhận ra hai người Phong Dương và Tưởng Thầm trong đoàn người.

Lúc đối mặt với Tưởng Thầm còn khá bình tĩnh, sau khi nhìn thấy Phong Dương rồi, mấy vết nhăn trên mặt do cười nhiều hơn rất nhiều so với bình thường.

"Anh Dương, chào anh, mọi người tới rồi, mời vào trong." Hắn ta cong người vươn tay phải.

Phong Dương vẫn đứng không nhúc nhích, lưng thắng tắp bắt tay với người phụ trách, người phụ trách quay qua cười cười gật đầu với Tưởng Thầm, xem như đã chào hỏi.

"Chào anh." Nụ cười Phong Dương như có như không.

"Xin mời xin mời!" Người phụ trách chương trình lần này nói không ngừng.

Phong Dương giống như lúc lên xe, không lập tức đi ngay mà nghiêng đầu nhìn Tưởng Thầm, cái liếc mắt này ai cũng thấy rõ, người phụ trách vốn còn nghi ngờ Phong Dương nói có người anh thích trong chương trình này là nữ khách mời nào, giờ trong lòng đã có phỏng đoán.

[OG]Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ