Lúc ra khỏi cửa Tưởng Thầm còn nghĩ là trong bữa tiệc sẽ phải uống rượu, kết quả cuối cùng là một giọt cũng không dính.
Nhưng ngày hôm nay cũng đã xảy ra không ít chuyện, về đến nhà, sau khi đổi giày xong cậu trực tiếp nằm liệt xuống sofa, ôm một cái gối ôm đè lên bụng.
Đè một hồi, cậu mới ý thức được chuyện gì, lấy gối ôm ra, đồng thời đặt hai tay lên bụng.
Nhìn từ bên ngoài, thì rất khó để nhìn ra dị thường trên bụng cậu, nhưng chỉ cần đặt tay lên, là có thể cảm giác được rõ ràng có cái gì đó tồn tại bên trong.
Hiện tại bé con còn chưa phát triển, lại chờ một đoạn thời gian không bao lâu nữa, có lẽ một tháng hay chỉ nửa tháng nữa, bụng cậu sẽ bị lộ.
Mười tháng, hiện tại còn vài ngày nữa mới được hai tháng, còn cả tám tháng nữa ở đằng sau.
Tưởng Thầm cười khổ một chút, cậu hẳn là phải cảm thấy chính mình thật may mắn, rất nhanh sẽ bắt đầu mùa đông, vào mùa đông có thể mặc thêm nhiều quần áo, cho nên mặc kệ bụng có rõ hay không cơ bản sẽ không nhìn ra.
Đến nỗi đến lúc sinh ra hài tử, nếu Phong Dương đã muốn đứa nhỏ này, anh ấy hẳn sẽ giúp đỡ cậu.
Nghĩ như vậy, cậu bỗng kinh ngạc chớp mắt một, cậu còn chưa nói cho Phong Dương câu trả lời cụ thể, mà hiện tại đã nghĩ tới chuyện sang năm, cậu lắc đầu cười ra tiếng.
Đáp án gì chứ, kỳ thật trong lòng cậu đã sớm có quyết định.
Hôm nay thời gian đã muộn, hiện tại Tưởng Thầm cũng thật khốn đốn, cậu vào phòng tắm nhanh chóng rửa xong mặt, sau đó liền vào phòng ngủ, tắt đèn nằm ở trên giường, không quá một hồi, liền hoàn toàn ngủ say.
Lịch trình mấy ngày sau này của Tưởng Thầm so với khoảng thời gian trước nhẹ hơn rất nhiều, cơ bản là trong ngày có thể hoàn thành xong việc, cũng không có vấn đề gì phát sinh làm cho tiến trình công việc bị chậm.
Tưởng Thầm mỗi ngày đều tự mình lái xe về, người đại diện từng thương lượng với cậu, phái cho cậu một trợ lý chuyên môn, nhưng bởi vì nhân thủ trong công ty không nhiều lắm, chuyện này tuy đã nói, nhưng còn chưa có lập tức tiến hành thực thi được.
Khi người đại diện lần nữa nhớ lại chuyện này, Tưởng Thầm cho hay cậu đã thuê một người trợ lý, là người ngoài giới.
Người đại diện cũng không hỏi cậu tìm người ở nơi nào, chỉ hỏi đối phương là người có thể tin hay không.
Tưởng Thầm kêu đó là người cậu quen giới thiệu cho, tuyệt đối đáng tin.
Tuy rằng Anh Thiên vẫn không thể buông lỏng trong lòng, nhưng mà Tưởng Thầm vẫn luôn nghe lời, sẽ không làm chuyện gì không thích hợp, cho nên về chuyện Tưởng Thầm tự mình tìm trợ lý cũng liền tuỳ ý cậu.
Không thể xem như nói dối, tuy rằng có che dấu một ít sự thật, nhưng những việc cậu nói với người đại diện, hoàn toàn đều là sự thật.
Chỉ là người nào đó trong miệng cậu nhắc tới hơi bị đặc biệt.
Đó là Phong Dương đại ảnh đế nha nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG]Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ
RomanceTên: Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ. Tác giả: Thú Tâm Tình trạng: Đã hoàn(edit chưa hoàn) Số chương: 114+ 12PN (edit: 32/126) Lịch đăng: 1 tuần/2 chương không cố định ngày Edit + Beta: CiuCiu Văn án Thể chất Tưởng Thầm đặc thù đến mức c...