Sáng hôm sau, ngay khi đọc xong tin nhắn của Jennie, Irene liền liên lạc với cô."Jennie à, chị định nói với em là đã tuyển được người giúp việc nhưng vì bận bịu rồi lại quên mất. Phải đầu tuần cô ấy mới đến được, em.. có thể giúp chị nốt thứ 7 tuần này được không?" Đầu dây bên kia tha thiết nài nỉ, khẩn cầu cô. "Một hôm nữa thôi!"
Ngán ngẩm, xoa thái dương Jennie, đắn đo một lúc rồi chấp thuận.
Dù sao cũng chỉ là một ngày nữa thôi.
"Ừm, cũng được, để thứ 7 tuần này em dẫn cô ấy đi chơi coi như tạm biệt vậy"
Đúng, chỉ là lần cuối thôi, rồi cô sẽ thỉnh thoảng gặp lại nàng chứ không phải thường xuyên và dai dẳng như thế này. Việc cô đang làm chính là làm rõ cảm giác của mình.
Chẳng qua cô chỉ quá đơn độc mà thôi.
Chiều thứ 7 đó, cô đã giải quyết ổn thỏa hết công việc để có thời gian rảnh đi chơi với Jisoo.
Từ trên cao nơi căn hộ nhìn xuống, Jennie nhận ra thời tiết đã sang đông từ bao giờ. Bầu không khí này, thật sự rất phù hợp cho việc ra đường: không phải một mình mà là hai người.
Ngẫm lại, mới đây thôi, nàng đã quanh quẩn bên cô được hơn 3 tháng.
Càng nghĩ càng thấy mình dễ dãi.
Ba tháng!
Một khoảng thời gian dài như thế, Irene rõ ràng chẳng còn bận việc ở nhà hàng nữa mà là đi hú hí hẹn hò cùng Seulgi rồi đưa cô trông coi nàng như đẩy được cục nợ.
Jennie vốn dĩ biết điều đó, khi đấy cô còn chưa xem Jisoo là một người đáng gờm tấn công trái tim mình nên mặc kệ nàng ở cạnh.
Dù bây giờ làm như thế có hơi xấu tính, nhưng cô cho rằng lòng tốt của cô không phải là nghĩa vụ.
=======
Đúng 5h, Jisoo có mặt tại nhà cô như mọi khi. Hôm nay, chẳng biết sao, nàng đặc biệt xinh đẹp trong mắt cô.
Nàng vẫn cười, lại điệu cười ngu ngơ đó.
Hôm nay, nàng có chút gì đấy khác ngày thường, là do cô hoang tưởng chăng?
"Em có muốn đi chơi với Nini không?" Jennie xoa đầu nàng, thủ thỉ.
Khuôn mặt non nớt của Jisoo như sáng lên rạng ngời, nàng đáp lại ngay tức thì, "Rất muốn!"
Chỉ đợi nàng trả lời, cô nắm tay nàng rời khỏi căn hộ.
Tài xế riêng đã ở sẵn dưới sảnh chờ hai người. Jisoo vẫn không biết hôm nay là ngày cuối nàng được nhìn Jennie nhiều như vậy, mãi líu lo hát bài đồng dao, tỏ vẻ vui sướng tột cùng.
Cô nhìn nàng, lòng rộn ràng vui theo. Khi ở cạnh Jisoo, cô chẳng thiết tha suy nghĩ nhiều, nhẹ nhàng tận hưởng như sẽ chẳng có cuộc chia ly nào. Jennie cũng chẳng còn bận tâm việc hôm nay liệu có phải là lần cuối đi chơi với nàng hay không.
Ngắm nhìn đường xá qua ô cửa xe, nàng hà hơi vào cửa kính, nghịch ngợm vẽ những hình dáng nghuệch ngoạc.
"Soo vẽ gì đấy?" Cô nghiêng đầu âu yếm hỏi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Nàng Khờ
Fanfiction"Con gái chỉ ngốc một chút, chị có thích không?" Chắc là Jisoo thụ =)))