Ghen

1.8K 121 7
                                    


Đón nhận ánh sáng ban mai bằng đôi mắt chìm sâu vào cơn mê sau một ngày dài, thứ đầu tiên Jisoo nhìn thấy là khuôn mặt Jennie phóng đại qua đôi hàng mi cong vút. Nini của nàng đang ngủ say chưa dậy, bọng mắt sưng húp tiều tụy, hơi ấm từ tay ôm eo nàng truyền đến đầy chân thật.

Cảnh tượng như thể là mơ!

Không kiềm được tò mò muốn chứng thực, nàng sờ vào lông mày được tỉa gọn của cô, nhẹ chậm rãi mân mê đến đôi mắt, sóng mũi, cuối cùng là chạm vào đôi má bầu bĩnh lán mịn hơi tái nhợt. Hơi thở cô đều đều phả vào nàng, nhồn nhột, âm ấm làm Jisoo mới biết đây không phải là mộng tưởng. 

Ánh mắt nàng dại đi theo từng cái quan sát người mình đem lòng yêu thích cuồng nhiệt, miệng phối hợp với tâm trạng vui vẻ thể hiện mà cười hềnh hệch. Đang đắm chìm trong ngọt ngào vì tỉnh giấc thấy người thương, bàn tay nhỏ đang để trên má Jennie bất thình lình bị bắt lấy khiến nàng giật mình như bị bắt quả tang làm điều gì xằng bậy. Cô từ từ mở mắt, liền thấy khuôn mặt nàng nhắm chặt mắt vờ đang ngủ, còn có chút sợ sệt gượng gạo trên đó chưa kịp che giấu. Chứng kiến sự đáng yêu ngốc nghếch đó Jennie phì cười một trận, Jisoo vẫn ngoan cố không hé mắt, người cứng đờ như đóng băng, muốn thêm tính chân thật nàng còn kêu khò khò, ngáy ngủ.

Cô cạn lời, ôm bụng cười ha hả được mùa, Jennie muốn chọc nàng, đọc chú "Đây là phép thuật tâm linh được ứng nghiệm trên cơ thể Jisoo, nếu Jisoo đang ngủ say xin các linh hồn hãy làm cánh tay của em ấy trên má Nini giơ thẳng lên" 

Ngay tức khắc, cánh tay của nàng giơ cao sừng sững như thể phép thuật kia thật sự hiệu nghiệm, khuôn mặt vẫn diễn nét ngủ say, nhìn bộ dạng cực khổ giả ngủ của Jisoo làm cô cười chảy nước mắt, cười đến nỗi cả giường rung lên. Cười đã đời, cô lau nước mắt, nghiêm giọng nói với nàng: "Em mà không tỉnh dậy, Nini sẽ phạt đó"

Biết bản thân không thể lừa được Jennie, nàng mở mắt nhanh nhất có thể, e sợ cô thấy mình không ngoan sẽ tức giận. Trái với suy nghĩ sẽ bị cô mắng, Jennie nhéo má nàng, dịu dàng thủ thỉ: "Soo của Nini ngoan lắm, thức dậy khỏe mạnh rồi"

"Nini không giận Soo chứ? Sẽ không mắng Soo chứ?" Đối diện với khuôn mặt ôn như như nước của Jennie, nàng hướng đôi mắt to tròn hồn nhiên hỏi.

Nàng vẫn sợ cô sẽ ghét bỏ mình, điều đó làm cô thương xót không thôi. Jennie thật sự đã tổn thương tâm hồn nhỏ đó một cách nặng nề vào hôm qua, hình ảnh kia vẫn còn quá mới để xóa nhòa. Khỏa lấp nỗi lo lắng của nàng, cô ôm nàng vào lòng, ôn tồn bảo: "Sao lại thế? Soo thức dậy ngoan ngoãn Nini còn thưởng cho đấy!"

"Thưởng ư? Thật sao!?"

"Thật mà!" Nhìn khí sắc tươi vui của nàng, buổi sáng thường lệ của cô cũng ngập tràn muôn màu. Ánh dương của riêng cô, rốt cuộc đã về bên và ló dạng trong đôi mắt khiến con tim trổ hoa. Mọi thứ từ nàng, cứu rỗi cô thoát khỏi những chuỗi ngày ảm đạm, chán chường. Một phần nào đó nhờ sự việc kia, cô mới biết bản thân đã yêu nàng quá nhiều.  Nói là làm, Jennie vươn người tiến sát lại khuôn mặt Jisoo nhẹ trao phần thưởng mà nàng mong muốn. Khi cánh môi sắp ghé sát và đáp vào môi nàng, Jisoo vội đưa tay che đôi môi trái tim của mình lại, ngăn cản nụ hôn xảy ra. Hành động nhỏ của nàng đả kích cô, không hiểu đã làm gì sai, cô ngu ngơ nhìn nàng. 

[JENSOO] Nàng KhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ