Trái cấm 1 (H)

2.5K 113 7
                                    







"Nini.. lần nữa đi.."

Câu nói đó cứ vang vọng quanh tai khiến đầu Jennie như thả lửa, cô đần độn không suy nghĩ được bất cứ thứ gì trước lời dụ dỗ có sức mê hoặc khôn lường này. Jisoo vẫn nhìn cô nồng nàn, không khí quỷ dị hẳn đi khi mà hai người đều lặng thinh, duy chỉ có hơi thở loạn nhịp phả từng đợt vào không trung.

Jisoo không hiểu chuyện gì đang xảy ra hết, tuy nhiên nụ hôn kì lạ vừa nãy khiến nàng luyến tiếc không muốn rời, nó khơi dậy cho nàng những khao khát không tên mà mình lần đầu biết đến. Xúc cảm từ đầu lưỡi mà Jennie mang lại làm nàng đến giờ vẫn còn cảm giác lâng lâng như trên mây, hồn chưa kịp trở lại xác bản năng đã hành động không nghĩ ngợi.

Jisoo rất muốn cùng cô hôn môi như thế một lần nữa. Nàng níu chặt tay cô, mắt da diết thay lời muốn nói.

Jennie trì trệ người, thân thể tựa hồ muốn bốc khói. Cô đã định hành động theo lời nàng nhưng lí trí lại không ngừng ngăn cản rằng cô sẽ mất kiểm soát mà ăn phải trái cấm, bản thân cũng không có kinh nghiệm gì cả để tiến xa hơn nữa.

Cứ thế, cô xoay mặt trốn tránh ánh nhìn của nàng, Jennie nhẹ buông đôi bàn tay nhỏ kia, vội vã choàng áo tắm phóng ra khỏi phòng như tên cướp: "Chị ra trước đây! Ở trong bồn lâu sẽ bị cảm đó.."

Cạch!

Tiếng đóng cửa lạnh lùng cất lên,  bỏ lại Jisoo hụt hẫng dõi theo bóng chị mất hút trong tích tắc. Một nỗi khó chịu ứ đọng ở cổ họng dần tích tụ khó tả. Nàng mông lung giữa những thứ nhanh chóng vừa xảy ra, lướt qua như một cơn mơ. Hành động khước từ của cô bỗng dưng làm nàng rất ấm ức nhưng ngốc như nàng cũng không rõ cảm giác đó là gì để mà biểu hiện ra bên ngoài. Nàng thẩn thờ, mệt mỏi dựa đầu lên thành bồn đờ ra một chốc.

Nàng đã làm gì sai sao? Nini như thế là chán ghét nàng sao?

Có nghĩ, Jisoo cũng không có câu trả lời thỏa đáng cho sự hạn hẹp hiểu biết của mình. Nàng đành chậm chạp thôi tắm mà ra ngoài mặc quần áo, tìm cô để hỏi.


Jennie bần thần, trên người chỉ có chiếc áo tắm ngồi trên giường cố tĩnh tâm. Đột nhiên, hình ảnh mới đây thôi hiện lên trong tâm trí, cô không kiềm được nằm xấp xuống, úp mặt vào chiếc gối bông, vùng vẫy đạp trên giường như con cá mắc cạn, hét nhỏ: "Aaaaaaa"

"Sao tự nhiên mình lại hôn em ấy chứ?"

"Rồi còn chạy trốn ngay sau đó nữa?"

"Qua vụ đó rồi thì mình phải làm gì để đối phó với mấy câu hỏi của em ấy tối nay đây?"

Nghe tiếng chân lại gần, cô hốt hoảng ngồi dậy thì thấy nàng bước đến với chiếc áo thun rộng thùng thình dài đến nửa đùi. Bây giờ, Jisoo thả tóc xõa, nét quyến rũ ở xương quai xanh sắc bén cùng đường cong cơ thể thoát ẩn thoát hiện qua lớp áo mỏng manh. Nhìn từ xa, trông như nàng không hề mặc quần, điều đó khiến những ý nghĩ xấu xa trong cô tuôn trào không điểm dừng.

Chiếc áo mà cô đã mặc vô số lần nay được em khoát lên người lại có dáng vẻ khác quá. Cô tự trách mình thật sai lầm khi mà chuẩn bị bộ đồ này.

[JENSOO] Nàng KhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ