Ngồi nghe nhạc lãng mạn ziết triện nó đã gì đâu hé hé===============
Jennie sau khi qua đợt cao trào, cô chậm rải mở đôi mắt mơ màng nhìn lên trần nhà. Tiếng cười ngọt ngào từ nàng rót vào cuống tai đỏ bừng của cô trong trẻo như tiếng chuông ngân. Cô cảm nhận được cái ôm nồng nàn của Jisoo và sự cọ xát của chiếc áo kia cạ vào làn da nhẵn bóng, nhồn nhột.
Nàng thậm chí còn chưa cởi quần áo mà cô đã bị ăn sạch!
Bị đả kích mạnh mẽ bởi điều đó, cô thoắt liền hồi phục. Nhân lúc, Jisoo không đề phòng, đôi bàn tay cô tinh quái lặng lẽ tiến xuống chạm vào hạ bộ của nàng.
"Haa.." Nàng nhẹ bật ra tiếng rên rỉ vỡ vụn. Người kia tập kích bất ngờ, Jisoo có chút hoang mang rời khỏi cái ôm, chống tay dậy nhìn người trong lòng.
Như ma xui quỷ khiến, đôi môi nóng bỏng của Jennie bắt đầu gặm nhắm đôi môi trái tim của nàng, dịu dàng nhưng cuồng dã, giống như muốn đem Jisoo nuốt luôn vào bụng.
Chỉ tích tắc, cô khéo léo áp nàng nằm dưới thân mình, luồn vào trong lớp áo, lướt nhẹ trên thân nhiệt ấm nóng của nàng, cởi bỏ tất cả chướng ngại vật bên ngoài. Nàng ngơ ngác nhìn tất cả thứ che chắn của mình bị tháo gỡ, đôi mắt long lanh chớp chớp, trên hàng mi cong vút còn treo thêm những dại khờ.
Jisoo thở hồng hộc, nhu thuận nằm ở trên giường, đập vào mắt chính là gương mặt xinh đẹp mà nàng đã từng ngắm trong đời thực lẫn những giấc chiêm bao suốt cả những khoảng thời gian đằng đẵng.
Gương mặt người kia hết sức quyến rũ, mê người, vô cùng thu hút, ngay lúc gần nhau như thế nàng vẫn muốn mãi đắm mình trong vẻ đẹp đó. Đôi mắt đen như mực của nàng tựa hồ như thiếu chút gì, rồi lại tựa hồ nhiều thêm gì đó, tại thời khắc ý loạn tình mê như vậy, Jisoo chỉ có thể mở to đôi mắt mù sương nhìn Jennie, chờ đợi cô chiếm đoạt bản thân mình.
Dùng con ngươi cháy hừng hực dục hỏa đỏ bừng, Jennie nhìn nàng giống hệt mèo ôm được mỡ, chặt chẽ quan sát chằm chằm vào khỏa ngực nõn nà đến vòng eo thon, ánh mắt tràn đầy dục niệm nóng rần chạy trên da thịt
Bàn tay cô ấm áp dọc theo dung nhan tinh xảo của nàng chậm rãi khám phá, Jennie chậm rãi cúi đầu xuống, hôn một cái ở trên má nàng thì thầm: "Soo... Soo của chị, gọi tên Nini, có được không?" Giọng nói hơi nhỏ giống là sợ hù dọa Jisoo, thậm chí mang theo chút cầu khẩn cầu.
Mãi mê thất thần ở nơi người tình, nàng dường như không nghe rõ cô nói gì nữa, đôi môi căng mọng như trái đào đang nói kia làm nàng đánh mất cả hồn phách. Jisoo ấp úng muốn nói gì đó, cuối cùng một chữ cũng không thốt nên lời.
Jennie cúi thân mình xuống ôm lấy nàng, đem khuôn mặt vùi vào tóc nhẹ ham luyến hương thơm ở đó, nhẹ nhàng hỏi: "Soo của chị, em có còn nhớ chị tên là gì không, nhớ không?"
Như đã nghe rõ mồn một thanh âm quyến rũ lãng vãng, nàng gật đầu lia lịa biểu thị cho lời đáp của mình.
"Vậy gọi chị một lần có được không, có được hay không?" Giọng cô khàn đi bởi ngọn lửa âm ỉ ở cuống họng
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Nàng Khờ
Fanfic"Con gái chỉ ngốc một chút, chị có thích không?" Chắc là Jisoo thụ =)))