Nguồn cơn của nỗi sợ

1.2K 90 14
                                    




"Cậu nói sao!? Nhỏ này là người yêu cậu!?" Lisa há hốc nhìn vào cô nàng khờ khạo đang ngồi trên đùi Jennie lúc này với tư thế vô cùng ám muội. Jisoo nép mình, úp mặt vào hõm cô của cô, thầm thì

"Nini, ai vậy?"

"Bạn chị"

"Nhìn ngốc quá ha" Nàng nói nhỏ vào tai cô cười hềnh hệch thành tiếng rồi vòng tay ôm chặt cổ Jennie như con gấu koala bám vào cành trúc. Jennie nghe mà không nhịn được, cười to. Đến một nàng khờ còn bảo Lisa ngốc thì cô sao có thể phủ nhận được, đành đánh tiếng đáp nàng
"Ừ, bạn chị ngốc còn nhiều hơn cả em"

Jisoo có hơi ngẩn ngơ rồi hỏi cô "Vậy Nini có thích Soo hơn hay bạn kia? Soo chỉ ngốc có tí ti thôi, tí xíu.."

"Thích"

"Nini trả lời sai rồi, Soo bảo thích ai hơn cơ mà"

Jennie lém lĩnh trả lời "Không biết nữa..."

Mặt nàng mếu máo dần, hụt hẫng hiện rõ hơn bao giờ hết, nước mắt lưng tròng tưởng chừng muốn rơi. Ngạc nhiên thay, Jisoo không khóc chỉ nắm chặt vạt áo sơ mi sau lưng cô khiến chúng nhăn nhúm, lo lắng hỏi dồn dập "Nini thích bạn kia nhiều bao nhiêu?"

"Bằng 100 triệu ngôi sao ấy hả?"

"Soo.. Soo thích Nini tận 500 triệu, người ta có thích Nini nhiều bằng Soo không?" Nàng đưa 5 ngón tay mặt rất nghiêm túc "Soo ngốc có chút xíu, người kia ngốc hơn á"

"Chị thích em như 1 tỉ ngôi sao"

"1 .tỉ.. là bao nhiêu..?" Mặt nàng nghệch ra, suy tư






"Này! Hai người kia thì thầm cái gì đấy!?" Lisa thật sự tức oái ăm. Ai mướn hai người tình tứ trước mặt cô, cây kẹo chocolate vừa đưa vào miệng cũng chẳng còn mùi vị gì.

"Chuyện yêu đương, biết làm gì" Jennie miệng cười tới mang tai, chẳng thèm đoái hoài tới cô bạn. Thú thật, giờ có mà trời đánh ngang tai cô cũng không để tâm nữa chứ huống hồ gì là Lisa. Mọi sự chú ý của cô đều dồn vào cái con người khờ khạo này

Jennie tay chống đầu với cái nhìn âu yếm, đối mắt với nàng.

Nàng ngốc quá nhưng đáng yêu một cách kì cục

Lisa chứng kiến một màn ngứa mắt mà bất lực mắng mỏ "Được rồi! Coi như Lisa đây hỏi thừa. Hai người làm mắt này muốn đui!"

Giám đốc chết bầm, ỷ chức cao dồn hết công việc cho cô mà đi tung tăng với người tình! Cô cũng người yêu mà không được hò hẹn! Hận thật hận!

Nói một hồi lại quên, Lisa chợt bừng tỉnh nhớ ra điều định hỏi "Cơ mà mẹ Kim có biết cậu thích con gái không?"

Không nhắc đến thì thôi, chứ đã chạm đến điểm mấu chốt thì không thể lãng tránh được. "Với mình, cậu thích ai cũng được, miễn là cậu hạnh phúc. Cậu biết đó, cửa ải gia đình luôn là vấn ngại lớn"

Jennie nghe đến hai chữ "mẹ Kim" nụ cười chợt thoáng gượng lại. Cô lấy tay nhẹ bịt tai của Jisoo lại không để nàng nghe thấy, nhẹ nhàng đến mức hành động chỉ giống như là xoa đầu. Nàng ngoan ngoãn gối đầu lên vai cô, im lặng lạ kì.

[JENSOO] Nàng KhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ