Phần 6Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào
Hiện tại Lý Lệ còn không có chú ý tới Quan Thừa, Triệu Nhất Bạch tính toán tiên hạ thủ vi cường, không cho Lý Lệ chú ý tới Quan Thừa cơ hội.
“Đi ăn cơm sao?” Triệu Nhất Bạch trước đáp lời.
Quan Thừa nhìn thực hảo ở chung, vui tươi hớn hở trả lời: “Không được, ta đã ăn qua.”
Triệu Nhất Bạch gật gật đầu, cầm một phim hoạt hoạ liền đi rồi. Cùng cao trung mọi người đều ăn mặc thống nhất giáo phục, làm đồng dạng sự nặng nề không khí bất đồng, đại học là mở ra, tự do, nhiều màu nhiều vẻ, Triệu Nhất Bạch hô hấp mới mẻ không khí, nhìn từng trương tinh thần phấn chấn bồng bột gương mặt, tâm tình phi thường hảo.
“Hôm nay vừa lúc là trăm đoàn đại chiến, có thể xem xem náo nhiệt.” Triệu Nhất Bạch nhìn nhà ăn phía trước con phố kia thượng một đám đủ mọi màu sắc lều, tức khắc tới hứng thú.
Một cái tất cả đều là cao gầy soái ca mỹ nữ lều hấp dẫn Triệu Nhất Bạch ánh mắt, vừa thấy là người mẫu đội, quả thực là vì chính mình lượng thân đặt làm xã đoàn, đang ở Triệu Nhất Bạch đánh giá bọn họ thời điểm, người mẫu đội một cái xinh đẹp tiểu tỷ tỷ cũng nhìn đến Triệu Nhất Bạch, nhất thời hai mắt tỏa ánh sáng, kêu lên hai người liền hướng Triệu Nhất Bạch chạy tới.
Xinh đẹp tiểu tỷ tỷ kêu Hà Tây, hưng phấn mà đem tuyên truyền đơn nhét vào Triệu Nhất Bạch trong tay, “Đồng học, tới chúng ta người mẫu đội đi, không có người so ngươi càng thích hợp, thật sự!”
Triệu Nhất Bạch đối này cầu vồng thí từ chối thì bất kính, đi theo nàng cùng đi nạp tân điểm.
Lúc này Triệu Nhất Bạch mới thấy rõ người mẫu đội mọi người, người mẫu đội hiện tại có 25 cá nhân, cơ bản là nam nữ một nửa, nhan giá trị tất cả đều chọn không ra tật xấu. Trong đó nhan giá trị tối cao chính là ngồi ở bên cạnh chơi di động quyển mao nam sinh, làn da giống sữa bò giống nhau, lông mi lại trường lại kiều, đôi mắt đại gãi đúng chỗ ngứa, liền xem cũng chưa xem Triệu Nhất Bạch, phảng phất trước mắt sở hữu sự đều cùng hắn không quan hệ.
“Mục tiêu khí vận chi tử xuất hiện, Bạch Tiêu Hạ, trước mặt hảo cảm độ vì 0, thỉnh ký chủ xoát đến 90, tại đây phía trước hệ thống sẽ không cho hảo cảm động nhắc nhở.”
Nguyên lai cái này nam sinh kêu Bạch Tiêu Hạ a, Triệu Nhất Bạch nhướng mày, hỏi Tiểu Thủy, “Vì cái gì cái này Bạch Tiêu Hạ là khí vận chi tử, cốt truyện không có xuất hiện hắn.”
Tiểu Thủy: “Chủ nhân, bởi vì hắn về sau sẽ trở thành quốc tế người mẫu, nhưng là hắn ba ngày hai đầu đổi bạn gái, cậy tịnh hành hung, thương tổn rất nhiều nữ sinh tâm.”
Triệu Nhất Bạch lại đánh giá hắn một phen, “Nguyên lai là cái bạch thiết hắc a, nhưng thật ra có thể gặp.”
“Đồng học, ta là đại tam Lý Liễm Chi, là người mẫu đội đội trưởng, đây là báo danh biểu, điền xong liền tính là nhập đội, vốn đang có khảo hạch, nhưng xem ngươi này nhan giá trị cùng thân cao, khảo hạch liền tỉnh.” Nói chuyện chính là một cái hơi thẹn thùng nam sinh, mang theo một cái vô khung mắt kính, lệ chí như ẩn như hiện, nhìn thập phần văn nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Không chỗ nào không công
RandomTác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên tổng tiến công văn, công tâm công thân, NP, mỗi cái thế giới chịu lớn hơn bốn cái, tận sức với viết Tu La tràng Công thực vạn nhân mê, rất cường đại, ôn nhu tra công, sẽ càng n...