phần 43

316 25 0
                                    


Phần 43

Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào

“Nga, phải không? Ha hả,” Bùi Dịch xách khởi Triệu Nhất Bạch tới, “Ta đây hiện tại liền mang ngươi đi học tập học tập.”

Triệu Nhất Bạch phịch hai hạ không tránh ra, lô đỉnh ở dưới mái hiên, nào có không cúi đầu, ta nhẫn! Nhưng “Ta còn không có ăn cơm……”

Bùi Dịch cười lạnh một tiếng, “Trở về lại ăn cũng không vội, ta sợ ngươi hiện tại ăn, đợi chút nhịn không được nhổ ra.”

“Kia đi thôi, đi sớm về sớm.” Bọn họ hai anh em ước hảo chính là đi! Như vậy âm tình bất định, Bùi Dịch tuyệt đối tới dượng cả.

Lại là quen thuộc đi hướng ban ngày chứng kiến địa lao lộ, Trình Diệp không phải nói tổng cộng hai trăm địa lao sao!? Bọn họ hai anh em như thế nào tẫn ấn một cái dương kéo lông dê, đi địa lao đều là cùng cái…… Triệu Nhất Bạch không biết cái này địa lao kỳ thật là Huyết Tà Giáo tổng lao, là hai trăm cái địa lao lớn nhất, nhất nghiêm, bên trong quan cũng đều là tu chân thực lực mạnh mẽ người.

Tới rồi cửa, Triệu Nhất Bạch đi lưu trình dường như nhìn xung quanh một vòng, phiến phiến cái mũi biên xú phong, không đến cảm tình mà có lệ, “Oa, hảo xú, hảo dơ, ta sợ quá, ta không học, chúng ta đi thôi.”

Trông cửa hai cái giáo đồ cũng thập phần buồn bực, cái này tiểu bạch kiểm đi theo đại thiếu chủ, nhị thiếu chủ hôm nay liên tiếp mà rốt cuộc làm gì tới, nhìn cùng hai người đều rất là thân mật, mà đại thiếu chủ hòa nhị thiếu chủ nhìn cũng không giống như là sẽ cùng chung nam sủng người, cái này tiểu bạch kiểm chẳng lẽ là cái gì nhân vật trọng yếu!!

“Còn không có đi vào đã muốn đi!?” Bùi Dịch mạnh mẽ xách Triệu Nhất Bạch, cố ý vô tình mà làm Triệu Nhất Bạch giày tranh ở máu loãng, “Chúng ta đến đi vào gần gũi hảo hảo nhìn một cái.”

Triệu Nhất Bạch xem như hiểu được, Bùi Dịch đây là tới cấp chính mình mách lẻo, hắn rõ ràng là tưởng nói, chính mình nếu là lại không thức thời điểm, liền cùng cái này địa lao người giống nhau thảm đi! Hảo ngươi cái Bùi Dịch, kia Triệu Nhất Bạch nhưng không được phối hợp phối hợp hắn, chạy nhanh quấn lên Bùi Dịch, lòng bàn chân máu loãng cọ Bùi Dịch quần áo vạt áo tất cả đều là, “Nhị thiếu, ta rất sợ hãi! Chúng ta đi được không, cầu ngươi.”? (?ε?? )

Bùi Dịch nhìn Triệu Nhất Bạch này nhu nhược đáng thương kính, nội tâm đều phải cười nở hoa, đè ở trên người một ngày khói mù tan thành mây khói, chặn ngang bế lên Triệu Nhất Bạch, khốc soái vô cùng phi lao ra đi, “Biết sợ hãi? Đã biết về sau liền ngoan một chút, thu một chút tính tình, ta còn có thể giống như trước như vậy đối với ngươi hảo.” ψ ( *`, ′ ) ψ

“Nhị thiếu là đối ta tốt nhất người, ta về sau bảo đảm ngoan một chút.” Triệu Nhất Bạch ở trong lòng cười lạnh một tiếng, “Nhất định ‘ hảo hảo ’ phối hợp nhị thiếu tu luyện.”

“Hừ, như vậy tốt nhất.” Bùi Dịch ngạo kiều mà giơ giơ lên đầu.

Trong nhà lao một đạo thanh âm tế không thể nghe thấy, “Một cái lấy sắc thờ người đồ đê tiện.”

[Tổng công] Không chỗ nào không côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ