Phần 55Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào
Cái gì!! Hiểu biết nội tình đều biết Phượng Ngọc Lang là Hỏa Diễm biểu ca, hai người cùng tộc bất đồng họ, chẳng lẽ Hỏa Diễm muốn cho Phượng Ngọc Lang phóng thủy hảo nhẹ nhàng thủ thắng!!
Ngu Kê cùng tông chủ ngu tư phong cũng đều không rõ nguyên do, này Hỏa Diễm thả một năm tàn nhẫn nói muốn khiêu chiến Ngu Kê, như thế nào lâm thời thay đổi quẻ, này không giống Hỏa Diễm dĩ vãng dám nói dám làm tác phong.
Oa ở góc tu dưỡng Phượng Ngọc Lang đột nhiên bị điểm danh, bị toàn trường nhìn chăm chú vào, ngoài cười nhưng trong không cười gật gật đầu, một ngụm ngân nha đều phải cắn, Hỏa Diễm rõ ràng là cố ý, chính là chính mình hiện tại cái này trạng thái căn bản là vô pháp ứng chiến, nên làm thế nào cho phải!
“Hoặc là ——” Hỏa Diễm ngón tay hướng xem náo nhiệt không chê sự đại Triệu Nhất Bạch, “Từ ngươi tới thế hắn tiếp thu khiêu chiến.”
“Cái gì!”
“Không được!”
“Không thể!”
…………
Giữa sân đồng thời xuất hiện vài đạo thanh âm, phân biệt đến từ Tiểu Bảo, Ngu Kê cùng Đoạn Quân Tiệp, toàn trường an tĩnh lại, ngốc lăng mà nhìn trước mắt một màn này trò khôi hài.
“Các ngươi một đôi lang tình ‘ thiếp ’ ý, ân ái tuy hai mà một, ai tới ứng chiến đều có thể đi,” Hỏa Diễm trừng mắt Triệu Nhất Bạch, cả người bộc phát ra mênh mông chân khí, thổi quét toàn bộ tỷ thí tràng, “Ngũ sư huynh bởi vì ngươi thân thể ‘ không thoải mái ’, còn có thể đánh sao?”
“Ngươi lời này có ý tứ gì!” Ngu Kê lạnh mặt chất vấn Hỏa Diễm, Phượng Ngọc Lang sao có thể cùng đại phu là một đôi!?
Hỏa Diễm cười to, “Ha hả ha hả, ta có ý tứ gì, đáng thương các ngươi còn bị chẳng hay biết gì, không bằng ngươi hỏi một chút hai người bọn họ người, vừa rồi có phải hay không ở……”
“Ta ứng chiến!” Phượng Ngọc Lang vội vàng đánh gãy Hỏa Diễm kế tiếp muốn nói nói.
“Ngươi nói ta có thể thế Ngọc Lang?” Triệu Nhất Bạch cười đi ra, ánh mắt ôn nhu mà triền miên mà nhìn về phía Phượng Ngọc Lang, “Không tồi, ta cùng Ngọc Lang sư huynh thật là tình đầu ý hợp, mới vừa rồi thân thiết khi không cẩn thận bị vị này hỏa huynh đệ cấp gặp được, khả năng sinh ra cái gì hiểu lầm, nếu hỏa huynh đệ khởi xướng khiêu chiến, Ngọc Lang thân thể không khoẻ, ta liền thế Ngọc Lang đồng ý, còn hy vọng ngươi không cần lại đối Ngọc Lang sinh ra hiềm khích.”
“Ngươi nhưng thật ra thẳng thắn thành khẩn, tẫn sẽ nói chút lời hay,” Hỏa Diễm nắm lấy chuôi kiếm, “Ta đây liền nhìn xem không có chân khí ngươi như thế nào tiếp được ta công kích ——”
Đoạn Quân Tiệp còn đắm chìm ở Triệu Nhất Bạch chính miệng thừa nhận “Cùng Phượng Ngọc Lang tình đầu ý hợp” bên trong, hai chân giống rót chì giống nhau khó có thể hoạt động, mà Ngu Kê trực tiếp rút kiếm từ cao lầu bay vọt mà xuống, che ở Triệu Nhất Bạch cùng Hỏa Diễm chi gian, “Nghe nói ngươi vẫn luôn tưởng khiêu chiến ta, không cần đem cùng mặt khác người tư nhân ân oán đặt ở mặt bàn thượng, ta tới ứng chiến liền có thể.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Không chỗ nào không công
SonstigesTác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên tổng tiến công văn, công tâm công thân, NP, mỗi cái thế giới chịu lớn hơn bốn cái, tận sức với viết Tu La tràng Công thực vạn nhân mê, rất cường đại, ôn nhu tra công, sẽ càng n...