phần 60

298 24 5
                                    


Phần 60

Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào

Triệu Nhất Bạch bị đậu đến thực sự không nhẹ, cười đẩy ra Hỏa Diễm, làm hắn dựa lưng vào đại thụ, nâng lên Hỏa Diễm một chân đặt tại chính mình trên vai, làm Hỏa Diễm tiểu huyệt hoàn toàn bại lộ ở trong không khí, “Đừng có gấp, phu quân giúp ngươi cắm vào đi……”

Quy đầu để ở che kín nếp uốn cúc huyệt khẩu, một chút một chút mà đem nếp uốn căng ra, Hỏa Diễm sảng đến ngón chân đều cuộn tròn ở cùng nhau, cảm thụ được chính mình thành ruột bị Triệu Nhất Bạch nóng bỏng côn thịt chậm rãi phá vỡ, mang theo độ cung côn thịt sử quy đầu mỗi đi vào một chút, liền dùng sức nghiền ma quá thành ruột, bị mạnh mẽ tiến vào đau đớn xa xa lớn hơn mặt khác bất luận cái gì cảm giác, nhưng Hỏa Diễm lại ái cực kỳ loại này bị cắm vào đau đớn, sảng đến xem thường mau phiên tới rồi bầu trời đi, lần này mộng vì cái gì như vậy chân thật……

Có lẽ là không hài lòng Triệu Nhất Bạch thong thả động tác, Hỏa Diễm dùng sức ngồi xuống đi, làm Triệu Nhất Bạch lại trường lại thô côn thịt trực tiếp cắm xuống rốt cuộc, cảm giác này thật sự muốn điên rồi, Hỏa Diễm chịu không nổi mà lãng kêu, “A a a……” Là đau đến, cũng là sảng đến.

Hỏa Diễm nhịn không được thúc giục: “Động nhất động…… Mau…… Bạch bạch……”

Triệu Nhất Bạch vẫn duy trì trên giường sự thượng nhất quán ôn nhu: “Thích ứng hảo? Còn đau không đau?”

Ai ngờ Hỏa Diễm căn bản là không cảm kích, lắc mông phát lực, “Đừng nhiều lời, mau thao, ngươi rốt cuộc được chưa…… A……”

A, bị “Ghét bỏ” Triệu Nhất Bạch hung mãnh mà thao làm lên, không mang theo bất luận cái gì kỹ xảo, hoàn nguyên nhất nguyên thủy tính xúc động, mỗi một lần thọc vào rút ra đều hung hăng nghiền áp quá mức diễm tuyến tiền liệt điểm, đem so Triệu Nhất Bạch tráng suốt một vòng Hỏa Diễm thao thành một cái búp bê vải rách nát, thân thể theo Triệu Nhất Bạch động tác đong đưa.

“Ta thao…… Sảng…… Đối…… Cứ như vậy…… Thao…… Quá sung sướng……” Hỏa Diễm không biết khi nào quải tới rồi Triệu Nhất Bạch trên người, trong cơ thể dương vật càng là tiến vào tới rồi một cái không thể tưởng tượng chiều sâu, cảm giác phải bị thao xuyên giống nhau, xa xa xem qua đi, Triệu Nhất Bạch như là ôm một con hùng giống nhau, bạn trai lực bạo lều.

Cách đó không xa một viên trên đại thụ, Ngu Kê dùng tùy ý ở bên cạnh nhặt được nhánh cây thọc vào rút ra chính mình tiểu huyệt, đôi mắt một khắc cũng không rời đi quá Triệu Nhất Bạch, đè nén xuống không cho chính mình phát ra âm thanh, chính là nhánh cây không có độ ấm, cũng không giống Triệu Nhất Bạch dương vật giống nhau thô tráng, càng không có Triệu Nhất Bạch ấm áp ôm ấp cùng an ủi lời nói, mang đến chỉ là thô ráp da cọ xát cẩn thận nộn thành ruột khi mang đến đau đớn, nhưng mặc dù như vậy, Ngu Kê cũng không nghĩ dừng lại, tốt xấu có thể ở trong thống khổ tìm một tia an ủi, đại phu……

Dược hiệu dần dần thối lui, nhưng mãnh liệt dày đặc khoái cảm lại một khắc cũng không ngừng nghỉ mà nảy lên tới, Hỏa Diễm sống lại ý thức làm hắn nhận thức đến, này nơi nào là mộng! Hết thảy đều như vậy chân thật, hắn thế nhưng đối với Triệu Nhất Bạch nói những lời này đó! Hỏa Diễm cảm thấy thẹn mà muốn tìm cái khe đất chui vào đi, rũ xuống con ngươi, ngượng ngùng lại đi xem Triệu Nhất Bạch, cắn chặt răng, trầm mặc mà theo Triệu Nhất Bạch thao lộng đong đưa thân thể, cho dù lại sảng, cũng không phát ra bất luận cái gì thanh âm.

[Tổng công] Không chỗ nào không côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ