Phần 31Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào
“Pháo hữu có thể có rất nhiều, nhưng ca ca chỉ là tiểu minh một người ca ca, hơn nữa chỉ có thể là ca ca.” Triệu Nhất Bạch không hề nghĩ ngợi liền cự tuyệt.
“Hảo, ta đã biết, ca ca,” Tống Chi Minh ngoài ý muốn không có dây dưa, giơ lên gương mặt tươi cười, mang theo điểm làm nũng ý vị, “Ca ca, chúng ta thật sự đã lâu không gặp.”
“Đúng vậy.” Triệu Nhất Bạch đồng dạng cảm khái, hắn cho rằng Tống Chi Minh sẽ hỏi lúc trước chính mình là như thế nào có thể trở lại quá khứ, hơn nữa ở qua đi gặp được Tống Chi Minh, nhưng ngoài dự đoán mọi người, Tống Chi Minh giống như đối cái này hoàn toàn không có hứng thú.
Bất quá trải qua quá nhiều như vậy trắc trở Tống Chi Minh tính cách cùng tam quan, thậm chí nhận tri khẳng định đã xảy ra vặn vẹo, từ hắn viết thư trung liền có thể thấy được một chút, lúc trước chính mình cấp Tống Chi Minh xem đều là những người này súc vô hại phim hoạt hình, truyện cổ tích, mà Tống Chi Minh hiện giờ viết thư tất cả đều là một ít hắc ám lại huyết tinh án tử, ai biết Tống Chi Minh rốt cuộc là như thế nào trường oai thành như vậy…… Nhưng là lấy Tống Chi Minh hiện giờ tính tình, có thể thản nhiên tiếp thu vượt quá lẽ thường tồn tại, cũng ở tình lý bên trong.
“Ta lái xe tới, làm ta đưa ca ca về nhà đi.” Tống Chi Minh xum xoe.
“Ân, kia đi thôi.”
Tống Chi Minh nhìn chằm chằm đi ở phía trước Triệu Nhất Bạch không chút nào lưu luyến bóng dáng, trên mặt là chính mình cũng không phát hiện âm ngoan, không nên là cái dạng này, ca ca thái độ không nên là như thế này không nóng không lạnh, chính mình ảo tưởng quá cùng ca ca gặp lại các loại cảnh tượng, đều không phải như vậy, ca ca là chính mình cứu rỗi, hẳn là ái chính mình, là chỉ nhìn chính mình một người, như thế nào có thể như vậy lãnh đạm đối chính mình, Tống Chi Minh hít sâu một hơi, không quan hệ, ca ca, ta sẽ nghĩ cách, làm ngươi chỉ có thể thuộc về ta một người, vô luận là thân thể vẫn là tâm.
Ở Triệu Nhất Bạch nhìn qua khi, Tống Chi Minh sớm đã khôi phục kia thuần lương mỉm cười, tựa như trong ấn tượng kia đáng yêu đơn thuần đệ đệ giống nhau, hết thảy đều phảng phất là cái ảo giác.
***
Buổi tối 10 giờ chỉnh, ở Triệu Nhất Bạch gia dưới lầu đợi nửa ngày Tôn Khải Nghiên đối với xe tái kính chiếu hậu tả hữu nhìn xem, tự tin tràn đầy xuống xe, Triệu Nhất Bạch ước chính mình buổi tối 10 giờ, hắn không dám trước tiên, 10 giờ trước mỗi mười lăm phút đối với hắn tới nói đều vạn phần gian nan.
Nhưng không biết có phải hay không chính mình suy nghĩ nhiều, hắn tổng cảm thấy có người đang âm thầm quan sát chính mình, đi tìm tầm mắt nơi phát ra, lại không thu hoạch được gì, mặc kệ, trời đất bao la, làm tình lớn nhất, Triệu Nhất Bạch, ta tới ~
Ân? Nghiêm Quân Trạch? Hắn như thế nào tới?
Nghiêm Quân Trạch cũng thấy được xuyên cùng cái khai bình khổng tước dường như phong tao vô cùng Tôn Khải Nghiên, trong lòng có cái điềm xấu dự cảm……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Không chỗ nào không công
De TodoTác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên tổng tiến công văn, công tâm công thân, NP, mỗi cái thế giới chịu lớn hơn bốn cái, tận sức với viết Tu La tràng Công thực vạn nhân mê, rất cường đại, ôn nhu tra công, sẽ càng n...