phần 16

438 29 0
                                    


Phần 16

Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào

“Chủ nhân, ngươi thật tốt.” Ngụy Ly nhào vào Triệu Nhất Bạch trong lòng ngực, khóe mắt phiếm hồng.

Triệu Nhất Bạch một bên ôm hắn, một bên móc ra chính mình tiền bao, lấy ra một trương tạp, này đó tiền trong card là chính mình lúc trước ở nước ngoài đầu tư kiếm, hiện tại đảo chỗ hữu dụng, “Này trong thẻ có 300 vạn, mật mã ta sinh nhật, ngươi trước cầm đi dùng, không đủ lại muốn.”

Ngụy Ly không có cự tuyệt, tiếp nhận tạp, ôm Triệu Nhất Bạch ôm chặt hơn nữa, trong lòng càng thêm khó chịu, nếu Triệu Nhất Bạch đã biết chân tướng, còn sẽ đối chính mình tốt như vậy sao?

“Chủ nhân, làm Tiểu Ly dùng miệng giúp ngươi đi.” Ngụy Ly ngồi xổm xuống, dùng mặt cọ cọ Triệu Nhất Bạch lều trại.

Triệu Nhất Bạch không cự tuyệt, Tiểu Ly run rẩy xuống tay kéo ra Triệu Nhất Bạch dây kéo quần, lửa nóng hơi thở ập vào trước mặt, nóng bức Ngụy Ly hồng thấu mặt, Ngụy Ly nuốt một ngụm nước miếng, chưa từng có quá loại này kinh nghiệm Ngụy Ly chỉ có thể bằng vào chính mình tưởng tượng, kéo xuống Triệu Nhất Bạch quần lót.

Sớm đã tinh thần phấn chấn gia hỏa bắn ra tới, đánh vào Ngụy Ly trên môi, dọa Ngụy Ly nhảy dựng, Triệu Nhất Bạch xem Ngụy Ly kia thỏ con chấn kinh biểu tình thiếu chút nữa cười mềm.

“Thật lớn.” Ngụy Ly đôi tay đều nắm bất quá tới, kia nhiệt độ làm Ngụy Ly có điểm cầm không được.

“Thích sao? Liếm liếm nó.” Triệu Nhất Bạch cổ vũ vỗ vỗ Ngụy Ly đầu.

“Thích.” Ngụy Ly hồng nộn đầu lưỡi dọc theo cán liếm láp, thường thường giương mắt nhìn xem Triệu Nhất Bạch, giống thạch trái cây dường như môi xúc cảm thật tốt, tuy rằng không hề kết cấu, nhưng làm Triệu Nhất Bạch thực hưởng thụ.

Triệu Nhất Bạch hương vị một chút đều không khó nghe, thậm chí có loại làm người trầm mê cảm giác, đây cũng là Triệu Nhất Bạch nguyên hình là ngàn năm nhân sâm nguyên nhân, hắn tinh dịch còn có thể đại bổ đâu.

Tu La tràng

Đêm đó không có khó xử Ngụy Ly, dùng miệng bắn phát Triệu Nhất Bạch liền về nhà.

Nửa đêm, đã đi vào giấc ngủ Triệu Nhất Bạch bị di động tiếng chuông đánh thức, vừa thấy là Đỗ Nhược, mới vừa phiếm thượng hỏa khí tiêu hơn phân nửa, “Đỗ Nhược, ngươi có biết hay không sai giờ loại đồ vật này?”

“Lão đại, đừng nóng giận sao, ta đương nhiên biết a, nhưng ta còn là nhịn không được tưởng cho ngươi gọi điện thoại, trường học có một cái học thuật giao lưu hạng mục, ta bị tuyển thượng, ta hậu thiên là có thể về nước nhìn thấy ngươi!” Đỗ Nhược trong lời nói hưng phấn chi tình đều mau theo điện thoại tuyến dật lại đây.

“Ân, đến lúc đó đi tiếp ngươi.” Triệu Nhất Bạch đều có thể tưởng tượng Đỗ Nhược điện thoại kia đầu kích động bộ dáng.

“Lão đại, ta rất nhớ ngươi a, không có ngươi ở mấy ngày nay, ta làm gì cũng chưa kính nhi.” Đỗ Nhược đáng thương hề hề mà nói.

[Tổng công] Không chỗ nào không côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ