Phần 45Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào
Triệu Nhất Bạch sống thoát thoát một cái bá vương ngạnh thượng cung ác bá, mang theo uy hiếp, “Áo trên cởi, ta cho ngươi rửa sạch miệng vết thương, bằng không, còn hôn ngươi!”
Tiểu Bảo không tự giác liếm một chút miệng mình, vội vàng ngồi xổm xuống, “Sư huynh, ta giúp ngươi thoát, ngươi khiến cho Phiêu Lượng tỷ tỷ cho ngươi rửa sạch một chút miệng vết thương đi.”
Đối mặt Triệu Nhất Bạch như thế uy hiếp, Đoạn Quân Tiệp hoàn toàn có thể cưỡng chế cự tuyệt, nhưng Đoạn Quân Tiệp lại sinh không ra lòng phản kháng, cởi quần áo khi thoáng nhìn Triệu Nhất Bạch đỏ thắm môi, Đoạn Quân Tiệp lại vội vàng cúi đầu, run rẩy ngón tay bại lộ hắn giờ phút này bất an cùng vô thố, Triệu Nhất Bạch nhìn thấy Đoạn Quân Tiệp này cừu con bộ dáng liền tưởng khi dễ, bàn tay xoa Đoạn Quân Tiệp eo nhỏ, ngón tay cái theo nhân ngư tuyến xuống phía dưới vuốt ve, “Dáng người không tồi sao, vai rộng eo tế, xem đến bạch bạch rất muốn ——” Triệu Nhất Bạch phụ đến Đoạn Quân Tiệp bên tai, “Cùng ngươi làm tình.”
“Khụ khụ khụ…… Khụ khụ khụ……” Đoạn Quân Tiệp một hơi không đề đi lên, kịch liệt mà khụ sách lên, làm…… Làm làm…… Ái! Đoạn Quân Tiệp không dám tin tưởng mà nhìn Triệu Nhất Bạch, nữ nhân này rốt cuộc có biết hay không chính mình đang nói chút cái gì!
“Ha ha ha ha ha ha, có điểm đáng yêu.” Đáng yêu đến tưởng ngày, Triệu Nhất Bạch vỗ vỗ Đoạn Quân Tiệp phía sau lưng cho hắn thuận khí, “Cho ngươi băng bó một chút miệng vết thương, ngoan ngoãn đừng cử động, ân?”
“Ân.” Đoạn Quân Tiệp đều không rõ vì cái gì chính mình muốn như vậy nghe lời, mang theo Triệu Nhất Bạch nhiệt độ cơ thể rượu chiếu vào miệng vết thương thượng, nóng rát đau, nhưng Đoạn Quân Tiệp ý thức được này rượu là từ đâu lấy ra tới lúc sau cả người đều giống bị nấu chín giống nhau, càng thêm không được tự nhiên, Triệu Nhất Bạch kia ma quỷ thanh âm vẫn luôn ở Đoạn Quân Tiệp đại não trung gấp khúc, làm tình…… Làm tình…… Làm tình……
“Như thế nào mặt như vậy hồng, suy nghĩ cái gì không phù hợp với trẻ em đồ vật đâu? Ân?” Triệu Nhất Bạch hài hước mà nói, “Ngươi sẽ không ở chờ mong đi? Vẫn là xử nam? Vừa mới là nụ hôn đầu tiên?”
Triệu Nhất Bạch hết sức trắng ra nói châm ngòi Đoạn Quân Tiệp mẫn cảm thần kinh, đôi mắt thẳng nhảy, “Bạch cô nương tự trọng, tại hạ cũng không có…… Tưởng chút không nên tưởng.”
“Coi như ngươi không tưởng lạc, bất quá ta nhưng thật ra rất tưởng,” Triệu Nhất Bạch từ Đoạn Quân Tiệp cởi ra áo trong xé xuống mấy cây trường điều dây lưng, cẩn thận băng bó hảo miệng vết thương, lại ở chung quanh tìm một cây thô tráng nhánh cây, dùng để cố định Đoạn Quân Tiệp gãy xương cụt tay, “Tuy rằng băng bó đến có điểm xấu, nhưng thực dụng là được, chú ý không cần lộn xộn này cái cánh tay, nếu là xương cốt sai vị liền không hảo.”
Triệu Nhất Bạch thủ pháp rất là mới lạ, hai người xem đến đều là sửng sốt sửng sốt, Tiểu Bảo đánh giá sư huynh bị bao vây buồn cười cánh tay, “Phiêu Lượng tỷ tỷ, ngươi là y cốc người sao?” Bằng không tầm thường nữ tử như thế nào sẽ này đó y thuật đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Không chỗ nào không công
SonstigesTác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên tổng tiến công văn, công tâm công thân, NP, mỗi cái thế giới chịu lớn hơn bốn cái, tận sức với viết Tu La tràng Công thực vạn nhân mê, rất cường đại, ôn nhu tra công, sẽ càng n...