Phần 33Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào
Xem Triệu Nhất Bạch biểu tình không hề biến hóa, Tống Chi Minh cười khổ một chút, mang theo đối chính mình thật sâu phỉ nhổ, hắn bắt tay lấy ra, mềm nhẹ vuốt ve một chút Triệu Nhất Bạch khuôn mặt, “Bất quá cũng may hiện tại ta được đến.”
Nói xong thật sâu mà nhìn Triệu Nhất Bạch liếc mắt một cái, tiếp tục liếm láp chính mình bắn ở Triệu Nhất Bạch eo trên bụng tinh dịch, thẳng đến không còn một mảnh.
Triệu Nhất Bạch nhìn chằm chằm Tống Chi Minh tuấn tú khuôn mặt, mang theo nói giỡn tính chất mở miệng, “Gặp được ngươi cái tiểu biến thái, ta thật đúng là ‘ hảo tâm không hảo báo ’ a.”
Không nghĩ tới Tống Chi Minh đối những lời này phản ứng cực đại, lập tức luống cuống đầu trận tuyến, sắc mặt trắng bệch, tiểu JJ lập tức liền gục xuống xuống dưới, chột dạ tránh đi Triệu Nhất Bạch sáng quắc ánh mắt.
Hai người trầm mặc một hồi lâu, Tống Chi Minh cúi xuống thân vòng lấy Triệu Nhất Bạch cổ, mang theo nồng hậu bi thương, “Ca ca, ngươi biết không, từ ta cao trung tốt nghiệp cuối cùng một lần gặp được ngươi, ngươi rời đi sau, ta liền hảo hận ngươi, vì cái gì ngươi có thể cho dư ta ái, lại không thể lại khẳng khái điểm đâu? Ca ca biết ta đang đợi ngươi kia mười năm là như thế nào quá sao? Ta không biết ca ca tên, đến từ nơi nào, là làm gì đó, về ca ca hết thảy ta cũng không biết, ta không có lúc nào là không nhớ tới ca ca, liền ta lần đầu tiên mộng tinh, đều là bởi vì ca ca.”
Nói, Tống Chi Minh thanh âm trở nên tuyệt vọng vô cùng, hắn cả người gắt gao mà dán ở Triệu Nhất Bạch trên người, “Có đôi khi ta đều hoài nghi ngươi rốt cuộc có tồn tại hay không, vẫn là này đó đều là ta ảo tưởng ra tới, nếu ca ca lại không xuất hiện, ta khả năng sẽ điên mất.”
Nói xong, Tống Chi Minh đầy cõi lòng kỳ ký ngẩng đầu xem Triệu Nhất Bạch, kết quả Triệu Nhất Bạch đã ngủ rồi…………
“Ca ca!!” Tống Chi Minh sinh khí mà mạnh mẽ lay động Triệu Nhất Bạch bả vai.
Triệu Nhất Bạch bị hoảng tỉnh khi, còn đang suy nghĩ, Tống Chi Minh không hổ là lão sư, giảng nói thôi miên một con……
“Nếu ca ca không để bụng này đó, chúng ta đây liền tới làm đi.” Tống Chi Minh giận dỗi mà lấy ra dịch bôi trơn, một lời không hợp liền bắt đầu cho chính mình tiểu cúc hoa bôi trơn.
Triệu Nhất Bạch hơi hơi một ngạnh, tỏ vẻ tôn trọng.
“Hảo hảo khuếch trương, bằng không đợi chút có ngươi dễ chịu.” Triệu Nhất Bạch ôn nhu khuyên bảo.
Đáng tiếc Tống Chi Minh ở nổi nóng, cái gì cũng nghe không đi vào, hắn vội vàng muốn đánh vỡ Triệu Nhất Bạch chút nào không lậu sơ hở mặt nạ, muốn người này vì chính mình sinh ra không giống nhau cảm xúc, mang lên không giống nhau biểu tình, mà không phải giống như bây giờ lá mặt lá trái.
Không bắt được trọng điểm tùy tiện bôi trơn một chút, cảm giác mặt sau ẩm ướt, Tống Chi Minh liền bắt đầu đỡ Triệu Nhất Bạch gia hỏa đi xuống ngồi, mặt sau xé rách giống nhau đau, Tống Chi Minh hoàn toàn không để bụng, ngạnh sinh sinh ăn đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Không chỗ nào không công
SonstigesTác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên tổng tiến công văn, công tâm công thân, NP, mỗi cái thế giới chịu lớn hơn bốn cái, tận sức với viết Tu La tràng Công thực vạn nhân mê, rất cường đại, ôn nhu tra công, sẽ càng n...