Phần 9Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào
“Hừ, tự luyến.” Bạch Tiêu Hạ quay đầu đi chỗ khác, nhậm gió thổi loạn chính mình đầu tóc.
Mặt sau bốn người tễ ở bên nhau, làm bộ cái gì cũng không nghe được bộ dáng.
Thời gian này bên ngoài đã không bao nhiêu người, Triệu Nhất Bạch ở trống trải đại đường cái thượng chạy như bay, không đến nửa giờ liền đến.
“Tiểu Thủy, đợi chút ngươi liền trở nên càng khủng bố càng tốt, chuyên dọa Bạch Tiêu Hạ, đừng làm cho người khác nhìn đến ngươi.” Lập tức muốn vào đi, Triệu Nhất Bạch lặng lẽ dặn dò Tiểu Thủy.
“Yên tâm đi, chủ nhân, cái này Tiểu Thủy nhất am hiểu! Bảo đảm đem Bạch Tiêu Hạ dọa khóc.”
Lúc này còn cái gì cũng không biết Bạch Tiêu Hạ chính đại ngôn bất tàm cùng những người khác nói ẩu nói tả, “Đợi lát nữa các ngươi nhưng đừng sợ tới mức đái trong quần a.”
Đi vào, một cổ âm trầm hơi thở ập vào trước mặt, trong bóng đêm có người nuốt nuốt nước miếng. Bên tai truyền đến quái dị lại chói tai tiếng Anh ca, đại gia cả người nổi lên một tầng nổi da gà. Đỉnh đầu ánh đèn khi minh khi diệt, càng nhuộm đẫm ra khủng bố bầu không khí.
Triệu Nhất Bạch cố ý sai khai đại gia tầm mắt, dẫn đường Bạch Tiêu Hạ cùng mặt khác người tách ra, chỉ còn chính mình cùng Bạch Tiêu Hạ ở bên nhau.
“Ta hài tử, ngươi nhìn đến ta hài tử sao? Ta hài tử đâu?” Một cái điên điên khùng khùng ăn mặc bệnh nhân phục, rối tung tóc nữ nhân từ phía sau bắt lấy Bạch Tiêu Hạ bả vai, thăm quá mức tới.
Nữ nhân đáng sợ ngũ quan trực tiếp ở Bạch Tiêu Hạ trước mắt phóng đại, sợ tới mức Bạch Tiêu Hạ một cái giật mình, lùi lại vài bước.
“Ngươi dẫm đến ta ruột.” Dưới chân truyền đến một tiếng thê thảm thét chói tai, một cái bị mổ bụng người bắt lấy Bạch Tiêu Hạ chân, máu chảy không ngừng. Bạch Tiêu Hạ như thế nào cũng tránh không thoát, hai chân phảng phất giống rót chì giống nhau trầm trọng.
Trước mắt cảnh tượng quá chân thật, Bạch Tiêu Hạ cảm giác đại não sung huyết, vô pháp tự hỏi, chỉ nghĩ nhanh lên đi ra ngoài.
“Triệu Nhất Bạch, ngươi ở đâu? Ta không động đậy nổi, ngươi có thể giúp giúp ta sao?” Bạch Tiêu Hạ thanh âm có chút phát run, nhưng còn ở cường trang trấn định.
Triệu Nhất Bạch không có đáp lại, cùng Bạch Tiêu Hạ bảo trì 1 mét xa.
Tiểu Thủy trở nên càng ngày càng khủng bố, chung quanh huyết sắc tràn ngập, Bạch Tiêu Hạ giờ phút này giống ở phim kinh dị trung, sợ tới mức trực tiếp xụi lơ trên mặt đất, một cổ rất thật mùi máu tươi ập vào trước mặt.
“Triệu Nhất Bạch? Triệu Nhất Bạch?” Bạch Tiêu Hạ thanh âm run đến không thành bộ dáng, Triệu Nhất Bạch vẫn luôn không có đáp lại, Bạch Tiêu Hạ cho rằng chính mình cùng mọi người đi rời ra, cái này nhận tri làm hắn gần như hỏng mất.
Đột nhiên xuất hiện một đám thân xuyên áo blouse trắng người, thấy không rõ ngũ quan, trực tiếp giá khởi Bạch Tiêu Hạ, dùng một loại cực kỳ quái dị ngữ điệu nói, “Hôm nay liền bắt ngươi làm thực nghiệm, khặc khặc khặc……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Không chỗ nào không công
عشوائيTác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên tổng tiến công văn, công tâm công thân, NP, mỗi cái thế giới chịu lớn hơn bốn cái, tận sức với viết Tu La tràng Công thực vạn nhân mê, rất cường đại, ôn nhu tra công, sẽ càng n...