Phần 58
Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào
Tối nay, lại có bao nhiêu hình người Ngu Tư Ý giống nhau, vì Triệu Nhất Bạch thần thương đâu……
Thông suốt chi bão táp khúc nhạc dạo
Đam mỹ / nguyên sang / nam nam / mặt khác / trung H/ chính kịch / cường công cường thụ /H có
Nước trong tiêu chương:no
“Giáo chủ, thuộc hạ đã điều tra rõ, Kiếm Tông Ngũ đệ tử Phượng Ngọc Lang cùng tân tấn đệ thập vị ‘ nữ đệ tử ’ Triệu Bạch Bạch muốn thành hôn sự là thật không có lầm, là ngu tư phong ở xếp hạng đại chiến thượng chính miệng nói.”
Trong tay cái ly bị tạo thành bột mịn, Bùi Thiên Tễ bộ mặt dữ tợn: “Thành thân…… Ha hả a…… Hảo ngươi cái Triệu Nhất Bạch, sửa đầu đổi họ ở Kiếm Tông hỗn đến nhưng thật ra hô mưa gọi gió, liền như vậy coi thường chúng ta Ma giáo sao? Một hai phải cùng kia giúp giả nhân giả nghĩa cái gọi là chính nhân quân tử quậy với nhau!”
Tả hộ pháp do dự luôn mãi, tiếp tục nói: “Thuộc hạ còn nghe nói, là Triệu Bạch Bạch trước tiên ở xếp hạng đại chiến thế Phượng Ngọc Lang xuất chiến, thừa nhận ái mộ với hắn, vì thế Kiếm Tông đại đệ tử Ngu Kê công nhiên phản kháng ngu tư phong, còn cùng Phượng Ngọc Lang thiếu chút nữa đánh lên tới……”
“Lăn! Hết thảy cấp bản giáo chủ cút đi ——” Bùi Thiên Tễ điên khùng mà đem trên bàn đồ vật toàn bộ phất rơi xuống trên mặt đất, mãn nhãn hồng tơ máu lộ ra mỏi mệt chi sắc, Triệu Nhất Bạch rõ ràng là chính mình! Là chính mình trước hết mua được! Vì cái gì! Vì cái gì một cái hai cái đều tới cùng chính mình đoạt! Ta sẽ không cho các ngươi thực hiện được! Nếu ta phải không đến, tất cả mọi người đừng nghĩ được đến!
………………
Ngu Tư Ý ngồi ở Triệu Nhất Bạch phòng ngủ cửa sổ phía dưới, tham luyến mà không chịu rời đi, Phượng Ngọc Lang không thêm che giấu kêu giường thanh cùng Triệu Nhất Bạch trầm thấp gợi cảm kêu rên truyền tới lỗ tai, Ngu Tư Ý không thể tránh né mà đứng lên phản ứng, giống ăn xuân dược giống nhau cả người khô nóng, oi bức không khí bao vây lấy Ngu Tư Ý, mồ hôi chậm rãi tẩm ướt áo trong, đằng trước không có bất luận cái gì an ủi, liền ở không dứt bên tai tiếng rên rỉ trung bắn ra tới.
Loại này thân mật là hắn cùng Triệu Nhất Bạch không có đã làm, Ngu Tư Ý tưởng tượng thấy ở Triệu Nhất Bạch dưới thân thừa hoan người là chính mình, phóng đãng mà triền ở Triệu Nhất Bạch trên người tùy ý hắn ở trong cơ thể mình va chạm phát tiết, chính mình nhất định sẽ ôm chặt Triệu Nhất Bạch, chủ động hôn lên kia gợi cảm môi mỏng, hấp thu ngọt lành nước bọt……
Tưởng tượng thấy, Ngu Tư Ý ngón tay cắm đến chính mình tiểu huyệt trung, hảo tưởng bị sờ sờ, bạch…… Ngô……
Phượng Ngọc Lang đều mau sảng trời cao, hậu huyệt bao vây lấy tràn đầy tinh dịch, oa ở Triệu Nhất Bạch trong lòng ngực cảm thụ háng co rút truyền lại đi lên khoái cảm dư vị, Kiếm Tông người tu chân nhất không coi trọng hưởng thụ, hết thảy ngoại vật đều có thể có có thể không, kiếm còn người còn, cho nên so sánh với tới, Triệu Nhất Bạch này quả thực chính là nhân gian thiên đường, bất đồng với chính mình kia ngạnh bang bang giường đệm cùng đối Luyện Khí có trợ giúp ngọc gối, nằm ở Triệu Nhất Bạch trên giường, Phượng Ngọc Lang giống lọt vào một cục bông trung, tốt nhất tơ lụa dán da thịt, chung quanh mát mẻ thoải mái, còn có Triệu Nhất Bạch câu được câu không ôn nhu an ủi, Phượng Ngọc Lang đột nhiên lý giải “Từ đây đế vương bất tảo triều” cảm thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Không chỗ nào không công
RandomTác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên tổng tiến công văn, công tâm công thân, NP, mỗi cái thế giới chịu lớn hơn bốn cái, tận sức với viết Tu La tràng Công thực vạn nhân mê, rất cường đại, ôn nhu tra công, sẽ càng n...