Phần 20Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào
Nghe được Triệu Nhất Bạch nói như vậy, Hình Chí Tân nơi nào còn cầm giữ được, lần trước Triệu Nhất Bạch không từ mà biệt lúc sau, hắn lại làm sao không nghĩ Triệu Nhất Bạch đâu, quay đầu giống như là vài thiên không ăn thịt hung thú giống nhau hôn lên Triệu Nhất Bạch.
Hình Chí Tân phảng phất lại về tới tuổi trẻ thời điểm, khi đó chính mình cũng có cái bạn trai, nhớ tới Lý tuyên, Hình Chí Tân sắc mặt khẽ biến, ngoài miệng động tác cũng thả chậm, Triệu Nhất Bạch cùng cái kia tiện nhân không giống nhau, chính mình nhất định sẽ đối Triệu Nhất Bạch tốt, đến nỗi chính mình có gia đình việc này……
Nhận thấy được Hình Chí Tân phân thần, Triệu Nhất Bạch mở miệng đánh gãy Hình Chí Tân suy nghĩ, “Hình ca, buổi tối đi nhà ngươi đi, ta siêu cấp muốn ngươi.” Triệu Nhất Bạch nháy đựng đầy tình dục vô tội mắt to.
“Ha hả, vẫn là tìm cái khách sạn đi.” Hình Chí Tân xấu hổ.
Triệu Nhất Bạch nội tâm cười lạnh, nhưng vẫn là làm vô tội trạng, “Làm sao vậy? Không có phương tiện? Ngươi không phải không kết hôn sao?”
“Trong nhà có điểm loạn, sợ ngươi ghét bỏ, ngươi cũng biết, độc thân lâu như vậy sao, khó tránh khỏi đọa với thu thập.” Hình Chí Tân đánh ha ha, hắn trừ phi điên rồi đem Triệu Nhất Bạch đưa tới trong nhà, một khi sự phát, liền thật sự vô pháp vãn hồi rồi, lấy chính mình thê tử Lý Trân ngày thường điêu ngoa tùy hứng tính cách, hắn không lột tầng da là trăm triệu không có khả năng, mình không rời nhà đều là nhẹ.
“Kia đi nhà ta đi.” Cái này lão tra nam, Triệu Nhất Bạch trong lòng chửi thầm.
Kết quả tới rồi trên giường, bị đè ở phía dưới Hình Chí Tân đầy đầu hắc tuyến, “Ngươi tưởng ở mặt trên?”
“Ân, Hình ca, ta không nghĩ ở dưới, ta sợ đau.” Triệu Nhất Bạch hàm răng ở Hình Chí Tân xương quai xanh chỗ xé ma, khiến cho Hình Chí Tân lại đau lại ngứa.
Hình Chí Tân đau đầu không thôi, “Ta còn sợ đau đâu, ngoan a, ngươi tuổi trẻ, thúc thúc ta lăn lộn không dậy nổi, ta sẽ tận lực không cho ngươi khó chịu.”
“Ta đây không làm, ngươi làm đi.” Triệu Nhất Bạch rút điếu vô tình bộ dáng vô cùng nhuần nhuyễn.
“Ngươi……” Hiện tại tên đã trên dây, không thể không phát, Hình Chí Tân gà nhi cứng, không đành lòng cự tuyệt Triệu Nhất Bạch, căng da đầu đáp ứng rồi, “Ngươi nhẹ một chút.”
Nơi này không viết, không viết, không viết, viết……
Hình Chí Tân thở hổn hển tiếp thu Triệu Nhất Bạch xong việc âu yếm, nguyên lai ở dưới sẽ như vậy sảng, Triệu Nhất Bạch ở trên giường hoàn toàn thay đổi một người dường như, cùng chó điên dường như, hắn vừa mới thiếu chút nữa bị lộng mất khống chế, mẹ nó, nhãi ranh, hắn lúc trước cảm thấy Triệu Nhất Bạch đơn thuần toàn mẹ nó nhìn lầm, rõ ràng người này so với chính mình còn tài xế già, nhưng cảm giác thái thái thái thái quá con mẹ nó sảng, đột nhiên cảm thấy nhiều năm như vậy tới đều bạch qua, Hình Chí Tân hiện tại có chút hoài nghi nhân sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Không chỗ nào không công
AléatoireTác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên tổng tiến công văn, công tâm công thân, NP, mỗi cái thế giới chịu lớn hơn bốn cái, tận sức với viết Tu La tràng Công thực vạn nhân mê, rất cường đại, ôn nhu tra công, sẽ càng n...