phần 42

308 25 0
                                    


Phần 42

Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào

“Không có việc gì, đợi chút lại thao cho ngươi, đem ngươi bụng rót thành mang thai tiểu chó cái.” Triệu Nhất Bạch đem trong tay chén rượu đưa cho Trình Diệp, “Nếm thử, đây chính là hai chúng ta hợp lực nhưỡng, thế gian tuyệt vô cận hữu rượu ngon.”

Trình Diệp tiếp nhận đi, tham lam mà uống một hơi cạn sạch, đỏ tươi đầu lưỡi ở ly vách tường phiên giảo, liếm một giọt không dư thừa, còn chưa đã thèm mà nhìn về phía Triệu Nhất Bạch, “Hảo uống, còn tưởng uống, còn tưởng cùng tiểu bạch cùng nhau ủ rượu……”

Triệu Nhất Bạch đem đại JJ dỗi đến Trình Diệp trên mặt, năng người nhiệt khí mang theo quả nho hương khí nóng bức Trình Diệp sưng đỏ đôi mắt, “Liếm sạch sẽ công cụ mới có thể tiến hành tân một vòng ủ rượu a.”

“Ăn ngon, tiểu bạch dương vật là ăn ngon nhất……” Trình Diệp liếm mút tấm tắc có thanh, đại mông đều phải vặn trời cao.

Triệu Nhất Bạch lại cầm lấy một chuỗi quả nho, liên tiếp nhét vào đi năm sáu cái, đem Trình Diệp bụng đều căng đến hơi cổ lên, “Xem, ngươi tiểu tao huyệt đều sẽ chính mình ăn quả nho, này quả nho một phóng tới bên cạnh, nó liền tự động hít vào đi, hảo sinh lợi hại.”

“Tiểu tao huyệt còn sẽ chính mình ăn tiểu bạch đại gà đi, mau, tiểu bạch, cho ta đi, thao ta, tiểu bạch……” Nói chuyện, Trình Diệp không tự giác dùng sức, mặt sau thế nhưng trực tiếp phun ra ra một đạo nước sốt, cùng suối phun dường như.

Triệu Nhất Bạch bị này cảnh đẹp thật sâu mà hấp dẫn, nhắc tới thương liền làm, “Thao, ta hôm nay liền làm chết ngươi cái này trong ngoài không đồng nhất tao hóa.”

“Tiểu bạch…… Hảo sảng……”

………………

Phiên vân phúc vũ cả ngày, không thể không nói người tu chân khôi phục năng lực chính là cường, Trình Diệp hiện tại đã cùng không có việc gì người dường như, hai người chính ngâm mình ở hậu viện suối nước nóng ôn tồn.

Trình Diệp đem Triệu Nhất Bạch vây quanh trong người trước, dùng rắn chắc môi ngậm lấy Triệu Nhất Bạch bị nhiệt khí chưng đỏ bừng vành tai, liếm mút lật tới lật lui, “Tiểu bạch, ngươi đi theo ta được không, ta sẽ đối đãi ngươi so Bùi Dịch hảo ngàn lần vạn lần, vô luận là bất luận cái gì công pháp, bảo vật, chỉ cần ngươi muốn, ta toàn bộ hai tay dâng lên.”

…… Triệu Nhất Bạch nghiêm túc tự hỏi một chút, Bùi Dịch bên kia chính mình tạm thời còn không nghĩ từ bỏ, hơn nữa, còn không có trị một trị hắn đâu, cười xấu xa một tiếng, Triệu Nhất Bạch lắc đầu cự tuyệt, “Không cần!” Tuy rằng Bùi Dịch người nọ muộn tao lại keo kiệt. Này không nói Tào Tháo, Tào Tháo đến, trước ngực thẻ bài đột nhiên nổi lên chân khí dao động, Triệu Nhất Bạch không hề lưu luyến mà rời đi Trình Diệp ôm ấp, lên bờ mặc quần áo, “Đem ta đưa về các ngươi Huyết Tà Giáo, Bùi Dịch tìm ta, ta phải trở về.”

Hiện tại chính mình chân khí đã khôi phục hơn phân nửa, nếu là mạnh mẽ đem Triệu Nhất Bạch lưu lại, liêu hắn Bùi nhị thiếu cũng làm không được cái gì, Trình Diệp nhìn chằm chằm Triệu Nhất Bạch mặc quần áo bóng dáng, phụ ở sau người tay bắt đầu chậm rãi ngưng tụ chân khí……

[Tổng công] Không chỗ nào không côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ