Phần 35
Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào
Đối mặt đen nghìn nghịt họng súng, toàn bộ cục cảnh sát an tĩnh lại, tĩnh đến chỉ có Tống Chi Minh trên người huyết nhỏ giọt đến trên mặt đất “Tí tách” thanh, rõ ràng có thể thấy được, Tôn Khải Nghiên đối với uy hiếp thờ ơ, túm Tống Chi Minh cổ áo, khóe mắt muốn nứt ra, hai mắt nhìn chằm chằm bị tấu bộ mặt hoàn toàn thay đổi Tống Chi Minh, từng câu từng chữ ngầm đạt tối hậu thư, “Triệu một bạch đến đế ở nào!?”
“Ha ha ha ha…… Ha ha ha ha ha ha…… Ha ha ha ha ha ha ha ha ha……”
Tống Chi Minh đột ngột tiếng cười ở trống trải cảnh trong lâu quanh quẩn.
“Triệu Nhất Bạch rốt cuộc ở đâu? Ha ha ha ha ha…… Ta như thế nào sẽ biết hắn ở đâu…… Ha ha ha ha……” Tống Chi Minh ngửa đầu, trên đỉnh đầu trắng bóng đèn lượng đến chói mắt, Tống Chi Minh cười cười liền khóc ra tới, nước mắt hỗn máu loãng mơ hồ vẻ mặt, hắn châm chọc hướng tới bốn phía nhìn một vòng, trải qua mặt vô biểu tình mang kinh văn, sắc mặt trắng bệch Nghiêm Quân Trạch, lại dừng hình ảnh trong người trước Tôn Khải Nghiên trên người, cảm thấy buồn cười cực kỳ, “Cứ việc tới bắt ta a, tới, đánh chết ta, bắn chết ta! Hướng này đánh, a? Mau ra tay a.”
“Ngươi con mẹ nó tìm chết, lão tử thành toàn ngươi.” Bị thành công chọc giận Tôn Khải Nghiên hoàn toàn mất đi khống chế, ấn Tống Chi Minh mãnh tấu, nắm tay huyết nhục mơ hồ, mấy cái cảnh sát tề thượng, kéo đều kéo không ra.
“Nghiêm Quân Trạch té xỉu!”
“Đánh mau 120……”
“Trước tiến hành cấp cứu!”
…………
Binh hoang mã loạn một đêm.
Thời gian tuyến trở lại tối hôm qua………………
Tống Chi Minh lưu luyến không rời rời khỏi sau, Tiểu Thủy xông ra, cọ cọ Triệu Nhất Bạch bị khóa trụ mắt cá chân, có chút khó hiểu, “Chủ nhân, tránh thoát cái này xích chân đối với ngươi mà nói dễ như trở bàn tay, ngươi vì cái gì còn muốn đãi ở chỗ này?”
“Tống Chi Minh như vậy tưởng hoàn thành ‘ hoàn mỹ phạm tội ’, ta đây liền giúp hắn một phen.” Triệu Nhất Bạch dùng tay ngạnh sinh sinh mà bẻ gãy xiềng xích, kia kiên cố xiềng xích đối Triệu Nhất Bạch tới nói thế nhưng tựa như bẻ củ cải giống nhau đơn giản, tùy ý đem xiềng xích ném tới một bên, Triệu Nhất Bạch bắt đầu rửa sạch toàn bộ phòng.
“Ta không rõ, chủ nhân, như thế nào giúp đâu?” Tiểu Thủy ở trong phòng bay tới bay lui.
“Ta là hắn sở hữu trong kế hoạch quan trọng nhất một vòng, nhưng cũng là nhất không xác định một vòng, Tống Chi Minh không biết cái này xích chân còn có phòng này vây không được ta, ngày đó ta nói với hắn, hắn phạm vào hai cái sai lầm dẫn tới hắn cuối cùng nhất định sẽ thất bại, kỳ thật còn có một cái ta chưa nói.” Triệu Nhất Bạch dừng lại, không chút để ý mà đánh giá trong tay tình lữ plastic ly nước, giống nhau tình lữ ly nước mặt trên nếu có nhân vật, kia đều sẽ là một nam một nữ, mà cái này ly nước không biết Tống Chi Minh là ở đâu mua, mặt trên ấn hai cái thân thân nam sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Không chỗ nào không công
Ngẫu nhiênTác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên tổng tiến công văn, công tâm công thân, NP, mỗi cái thế giới chịu lớn hơn bốn cái, tận sức với viết Tu La tràng Công thực vạn nhân mê, rất cường đại, ôn nhu tra công, sẽ càng n...