Phần 57Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào
Triệu Nhất Bạch ngón tay cái ở Ngu Tư Ý bị quát sạch sẽ địa phương vuốt ve hai hạ, “Thích sao?”
“Thích.” Ngu Tư Ý thích ý mà nheo lại mắt, dần dần lộ ra vốn dĩ diện mạo, bàn tay tiểu nhân mặt không có một chút năm tháng dấu vết, phá lệ thanh tú sạch sẽ, thoạt nhìn cơ hồ cùng Ngu Kê giống nhau đại, quả nhiên lấy như vậy kỳ người, sẽ giảm rất nhiều uy nghiêm cảm, nhưng Triệu Nhất Bạch rất vừa lòng.
Triệu Nhất Bạch đem nương tựa ở chính mình trên người mơ màng sắp ngủ Ngu Tư Ý đẩy ra một ít khoảng cách, thanh đao phiến đặt ở Ngu Tư Ý trong tay, “Dư lại chính mình quát.”
Ngu Tư Ý sâu ngủ lập tức liền chạy, bị này biến cố làm cho không biết làm sao, là chính mình làm sai chỗ nào chọc Triệu Nhất Bạch sinh khí sao? Hắn ủy khuất mà cầm Triệu Nhất Bạch đưa qua lưỡi dao, hồng hốc mắt chậm chạp không hạ thủ.
Triệu Nhất Bạch thuần túy là chính mình lười đến động thủ, bưng lên trong tầm tay một ly mau lạnh rớt trà, “Thất thần làm gì?”
Ngu Tư Ý muốn nói lại thôi, chung quy là không dám đề điều kiện, nơi này không có gương, chỉ có thể bằng cảm giác thượng thủ, nhưng hắn từ lưu râu khởi liền không thổi qua, tư thế biệt nữu mà bắt lấy chính mình cằm, ở Triệu Nhất Bạch nhìn chăm chú hạ, mặt càng trướng càng hồng, tay không nghe sai sử mà liên tiếp mà run run, làm không được, Ngu Tư Ý càng nghĩ càng ủy khuất, chính là không thể không làm……
“Tê ——” lạnh lẽo lưỡi dao hoạt phá làn da, nháy mắt xuất hiện một đạo vết máu, máu tươi theo trên cằm hồ tra nhỏ giọt xuống dưới, đánh vào Triệu Nhất Bạch sạch sẽ trên quần áo, nhìn phá lệ chói mắt.
Ngu Tư Ý nhìn đến này một mạt huyết hồng, sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, cả người run đến giống run rẩy giống nhau, tùy ý lưỡi dao từ trong tay chảy xuống, cũng không rảnh lo đau đớn, run âm cuống quít xin lỗi: “Đối…… Không dậy nổi, làm dơ ngươi quần áo…… Cầu ngươi đừng nóng giận…… Ta lần sau nhất định nỗ lực làm tốt……”
Triệu Nhất Bạch giơ tay, Ngu Tư Ý phản xạ có điều kiện mà ôm lấy đầu, mặt xám như tro tàn, “Cầu ngươi…… Ta sẽ làm tốt! Lại cho ta một lần cơ hội, cầu xin ngươi, ta không nghĩ bị quan đi vào……”
Triệu Nhất Bạch cười nhạo, một bàn tay ôm Ngu Tư Ý eo nhỏ đem hắn cố định ở chính mình trên đùi, chính mình tắc khom người đi nhặt rơi xuống trên mặt đất lưỡi dao, thấy thế, Ngu Tư Ý chậm rãi buông che ở đầu trước cánh tay, Triệu Nhất Bạch không có sinh chính mình khí, thật tốt quá…… Ngu Tư Ý đầy cõi lòng cảm động mà nhìn Triệu Nhất Bạch, càng xem tim đập càng nhanh.
Triệu Nhất Bạch bàn tay to nắm Ngu Tư Ý khuôn mặt nhỏ, lướt qua hoa thương địa phương, bắt đầu nghiêm túc mà giúp hắn cạo râu, Ngu Tư Ý mãn tâm mãn nhãn mà nhìn chăm chú vào Triệu Nhất Bạch, phảng phất liền nháy mắt đều là xa xỉ, như thế chuyên chú Triệu Nhất Bạch mị lực không người có thể chắn, Ngu Tư Ý cảm giác chính mình trái tim sắp nổ mạnh, muốn đi ỷ lại, muốn lấy hắn vì quang!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Không chỗ nào không công
De TodoTác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên tổng tiến công văn, công tâm công thân, NP, mỗi cái thế giới chịu lớn hơn bốn cái, tận sức với viết Tu La tràng Công thực vạn nhân mê, rất cường đại, ôn nhu tra công, sẽ càng n...