phần 25

373 31 0
                                    


Phần 25

Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào

Hai người mặt đối mặt ngồi ở trên sô pha, Nghiêm Quân Trạch tiếp nhận kịch bản, “Vậy ngươi cùng ta đối một chút diễn, trước ấn chính ngươi cảm giác đi.”

“Hiểu vũ, ngươi……” Triệu Nhất Bạch bắt được Nghiêm Quân Trạch cánh tay, nghiễm nhiên đã vào diễn, Nghiêm Quân Trạch có chút ăn đau, nhưng cũng không có tránh thoát, theo lời kịch đi xuống nói:

“Lâm Chính, ngươi buông ta ra, cũng buông tha ta đi, ngươi nhìn xem chính mình hiện tại bộ dáng.”

Triệu Nhất Bạch ánh mắt toát ra tuyệt vọng bi thương cùng không tha, trộn lẫn phẫn nộ, đem Nghiêm Quân Trạch mang nhập vào diễn trung, phảng phất vào giờ phút này, Triệu Nhất Bạch chính là Lâm Chính, Nghiêm Quân Trạch chính là hắn bạn gái hiểu vũ.

“Ngươi đã nói phải chờ ta, ngươi đã nói……” Triệu Nhất Bạch hốc mắt đã đỏ, đem đầu để ở Nghiêm Quân Trạch trên vai.

Nghiêm Quân Trạch cảm xúc bị kéo, hắn vỗ vỗ Triệu Nhất Bạch bối, “Là ta thực xin lỗi ngươi, nhưng là chúng ta…… Trở về không được.”

Triệu Nhất Bạch ôm chặt lấy Nghiêm Quân Trạch, chảy xuống một giọt nước mắt, “Chính là ta còn ái ngươi…… Vì cái gì……”

Triệu Nhất Bạch lửa nóng ngực cảm nhiễm Nghiêm Quân Trạch, hắn hồi ôm lấy Triệu Nhất Bạch, “Lâm Chính, đã quên ta đi, cũng quên đi quá khứ, không cần lại tra tấn chính ngươi.”

Triệu Nhất Bạch buông ra Nghiêm Quân Trạch, nhìn thẳng hắn, Triệu Nhất Bạch đen như mực con ngươi phảng phất có hút người ma lực, hai người ai cũng không nói chuyện, chỉ có trên tường đồng hồ treo tường tí tách đi thanh, cũng không biết là ai nổi lên đầu, hoặc là hai người cũng chưa từ diễn trung ra tới, bọn họ hôn ở cùng nhau.

Giống như cửu biệt không thấy tình lữ, nhiệt liệt mà lại mang theo một tia đoạt lấy.

Triệu Nhất Bạch trước dừng lại, lại khôi phục vừa tới khi bộ dáng, lộ ra một cái gương mặt tươi cười, “Nghiêm đạo, ngươi cảm thấy ta biểu hiện đến thế nào?”

Nghiêm Quân Trạch lúc này mới ý thức lại đây chính mình vừa mới đều làm chút cái gì, mất tự nhiên quay đầu đi, “Không tồi, bảo trì như vậy là được.”

Triệu Nhất Bạch lộ ra được đến khen ngợi khi thích hợp mỉm cười, mở miệng từ biệt, “Cảm ơn nghiêm đạo, không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi, ta đi trước.”

“Ân.”

Triệu Nhất Bạch đi rồi, Nghiêm Quân Trạch không biết ở trên sô pha một người ngồi bao lâu, rốt cuộc vừa rồi động tình là nhằm vào diễn trung Lâm Chính, vẫn là…… Triệu Nhất Bạch……

Nghiêm Quân Trạch đột nhiên nghĩ tới cái gì, vội vàng mở ra máy tính, hắn phải cho Triệu Nhất Bạch sửa diễn, nhân vật này, xứng với Triệu Nhất Bạch kỹ thuật diễn, còn có thể càng xuất sắc!

——————————

Nghiêm Quân Trạch một đêm không ngủ, nhưng tinh thần thập phần phấn khởi, hắn đem sửa tốt kịch bản chia đại gia, “Ấn tân kịch bản tới.”

[Tổng công] Không chỗ nào không côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ