phần 7

734 35 1
                                    


Phần 7

Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào

“Đối phương đang ở đưa vào” nửa ngày, cũng chưa thu được Lý Liễm Chi tin tức, Triệu Nhất Bạch đều không quá nhẫn tâm đậu này chỉ thuần lương tiểu bạch thỏ, hắn cảm thấy lại đậu đi xuống, Lý Liễm Chi trực tiếp hồi phục “Không có gì” đều có khả năng.

Triệu Nhất Bạch cười hồi phục: “Buổi tối 7 giờ rưỡi, cổng trường chờ ngươi.”

“Ân.” Lý Liễm Chi hồi phục như cũ đơn giản muộn tao.

Buổi chiều khóa Triệu Nhất Bạch trực tiếp kiều rớt, đi mua chiếc trước kia học trưởng lưu lại xe second-hand, ngừng ở cửa trường chờ Lý Liễm Chi.

Lý Liễm Chi thấp thỏm bất an ngồi trên xe, hắn ở tới phía trước cố ý đi tắm rửa một cái, hảo hảo mà rửa rửa mặt sau, đây là hắn lần đầu tiên, luống cuống tay chân có thể.

Chờ Lý Liễm Chi tĩnh hạ tâm tới, nhìn Triệu Nhất Bạch sử ra lộ tuyến, tâm sinh nghi hỏi, “Không phải đi khách sạn sao?”

Triệu Nhất Bạch đem xe khai tiến tiểu khu, “Ta không thích khách sạn, đi ta thuê phòng ở đi.”

Vừa vào cửa, Triệu Nhất Bạch trực tiếp đem Lý Liễm Chi ấn ở trên sô pha, gỡ xuống vướng bận đôi mắt, lộ ra Lý Liễm Chi sáng ngời đôi mắt.

“Học trưởng, đôi mắt của ngươi thật xinh đẹp,” nói hôn một chút Lý Liễm Chi mí mắt, “Môi cũng thật xinh đẹp,” Triệu Nhất Bạch hôn đồng dạng rơi xuống, “Ta lúc ấy xem ngươi ánh mắt đầu tiên liền thích thượng ngươi, đương học trưởng đáp ứng ta thời điểm, ta không biết có bao nhiêu cao hứng.” Triệu Nhất Bạch không tiếc khen, nói Lý Liễm Chi mặt đỏ phác phác.

Hai người vóc dáng không sai biệt lắm cao, đều tiếp cận 1m9, Lý Liễm Chi cũng không ngượng ngùng, hắn vòng lấy Triệu Nhất Bạch cổ, đem đầu vùi ở Triệu Nhất Bạch cổ chỗ, “Ngươi cũng rất tuấn tú, ta cũng thực thích ngươi.”

“Học trưởng nơi này phía trước có người chạm qua sao?” Triệu Nhất Bạch nâng lên Lý Liễm Chi đầu, ở Lý Liễm Chi trên môi qua lại vuốt ve, “Mặt sau đâu?”

Lý Liễm Chi nắm lấy Triệu Nhất Bạch lộn xộn tay, biểu tình chân thành tha thiết, “Không có, ta phía trước không có nói qua luyến ái, cũng không có người biết ta là gay, gặp được ngươi phía trước ta cho rằng sẽ không có người phát hiện, ta vốn dĩ tính toán không công khai, cô đơn quá cả đời, thẳng đến gặp được ngươi……”

Triệu Nhất Bạch theo Lý Liễm Chi lông mày một đường thân đi xuống, dẫn tới Lý Liễm Chi cái này độc thân tiểu xử nam mẫn cảm thân mình thẳng run. Thân đến miệng khi, Triệu Nhất Bạch dừng, ngồi dậy tới, ngồi ở Lý Liễm Chi bên cạnh, vỗ vỗ chính mình chân, “Ngồi trên tới.”

Lý Liễm Chi lỗ tai hồng giống muốn lấy máu, khóa ngồi đi lên, không hề kết cấu mà thân Triệu Nhất Bạch.

Triệu Nhất Bạch cũng không động tác, mặc cho Lý Liễm Chi lấy lòng chính mình.

Triệu Nhất Bạch mặt có ti lạnh, hoạt giống khối ngọc, môi thực mềm lại thực nhiệt, hôn lên thực thoải mái, làm Lý Liễm Chi yêu thích không buông tay.

[Tổng công] Không chỗ nào không côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ