Phần 40
Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào
Lại lần nữa ngạnh lên Triệu Nhất Bạch thừa dịp lúc này tiếp tục ở Bùi Dịch trong thân thể thọc vào rút ra, lúc này làm tình, so ngày thường sảng gấp mười lần không ngừng, Triệu Nhất Bạch hóa thân không biết mỏi mệt dã thú, cả người có dùng không hết sức lực, đem Bùi Dịch thao chết đi sống lại.
Không nhớ rõ ở Bùi Dịch trong cơ thể bắn quá vài lần, chờ Triệu Nhất Bạch hoàn toàn sảng xong, Bùi Dịch đã ngất xỉu, Triệu Nhất Bạch thần thanh khí sảng mà rút ra chính mình điểu, người tu chân cũng bất quá như thế sao. ㄟ ( ▔, ▔ ) ㄏ
..................
Triệu Nhất Bạch mặc vào Bùi Dịch quần áo, ôm tiểu hắc miêu, ở cái này to như vậy phủ đệ đi dạo, vận động lâu như vậy, đã đói bụng không được, nhưng mỗi cái địa phương đều dạo biến, chính là không tìm được ăn cơm địa phương, thậm chí liền một bóng người đều không có.
Ân? Thư phòng? Triệu Nhất Bạch dạo bước đi vào, bên trong từng hàng trên kệ sách mã phóng đủ loại quyển sách, bất đồng thư lóe các màu quang, có mạnh có yếu, Triệu Nhất Bạch có thể cảm nhận được đến này đó thư đối chính mình bất đồng trình độ hấp dẫn!
Nếu chính mình không thể ngưng tụ chân khí, lại có thể hấp thu chân khí rèn luyện thân thể, có thể tu tập một ít công pháp vũ khí linh tinh bàng thân, đảo cũng có thể trở thành một giới cường giả.
Triệu Nhất Bạch mở ra vừa lúc ở trong tầm tay một cái lóe màu tím nhạt quang mang quyển sách, tưởng hảo hảo nghiên cứu một chút, kết quả...... Ách...... Không quen biết tự......
Đại lục này văn tự cùng Triệu Nhất Bạch phía trước đến quá sở hữu thế giới văn tự đều không giống nhau...... Này liền xấu hổ, Triệu Nhất Bạch sờ sờ cái mũi, đem quyển sách thả lại chỗ cũ, vẫn là tìm một cơ hội trước nhận một chút tự đi.
Đi dạo nửa ngày, không thu hoạch được gì, Triệu Nhất Bạch bực bội mà đá đá còn ở hôn mê Bùi Dịch, "Mau đứng lên, ta đói bụng!!"
Không nghĩ tới này một đá, Bùi Dịch đột nhiên thân thể tự động trôi nổi lên, tiến vào đả tọa trạng thái, kim quang trận pháp đột nhiên cao tốc xoay tròn lên, có chứa nồng đậm mùi tanh huyết vụ đem Triệu Nhất Bạch tính cả Bùi Dịch đều bao vây lên.
Thân thể hảo năng, hạ thân cứng quá, giống như muốn...... Huyết vụ trung hai người đều bị dục vọng hướng hôn đầu óc...... Dây dưa ở bên nhau......
Này một đôi tu, chính là một tháng...... Chung quanh chân khí như là phải bị hai người hút khô rồi giống nhau......
..................
"Ta thế nhưng trực tiếp tiến giai mà kình ngũ giai!!! Đây là mà kình ngũ giai sở ẩn chứa lực lượng sao? Hảo cường!" Bùi Dịch trần như nhộng mà đứng ở trong đình viện, song quyền hư nắm, hồn hậu chân khí từ trong tay cuồn cuộn không ngừng mà toát ra.
Triệu Nhất Bạch cũng cảm thấy thân thể của mình cơ năng đạt tới một cái chưa bao giờ từng có độ cao, phảng phất giữa trời đất này vạn vật đều nhưng phá hủy, như vậy xem ra, không ngừng có chứa chân khí bảo vật nhưng cung chính mình hấp thu, cùng người khác cùng nhau song tu đối chính mình cũng rất có ích lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Không chỗ nào không công
عشوائيTác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên tổng tiến công văn, công tâm công thân, NP, mỗi cái thế giới chịu lớn hơn bốn cái, tận sức với viết Tu La tràng Công thực vạn nhân mê, rất cường đại, ôn nhu tra công, sẽ càng n...