Phần 51Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào
“Mỹ nhân đều như vậy ướt.” Triệu Nhất Bạch thượng thủ một mạt, một tay trong suốt chất nhầy, “Ai có thể nghĩ đến mặt ngoài cao ngạo lãnh ngạo đại sư huynh, sau lưng lại là như vậy tao đâu, ân ——” Triệu Nhất Bạch đề thương mà nhập, “Mỹ nhân là mặt trên kia há mồm càng tham ăn đâu, vẫn là phía dưới này há mồm?”
Ăn tới rồi! Ngu Kê cắn môi dưới, thân thể cho tới nay không thỏa mãn cảm rốt cuộc tìm được rồi ngọn nguồn, lửa nóng tiểu huyệt một đụng tới Triệu Nhất Bạch tiến vào đại gia hỏa, tự động kẹp chặt giảo động, hảo thỏa mãn —— Ngu Kê ôm chặt Triệu Nhất Bạch, ngoan ngoãn trả lời vấn đề, “Đại phu, phía dưới càng thích ăn…… Ân…… Thực thoải mái.”
Ngu Kê như vậy nghiêm trang trả lời làm Triệu Nhất Bạch đều càng thêm gà động, nâng Ngu Kê mông điên cuồng phát ra.
“Ân…… Ân…… Thật thoải mái……” Như thế nào có thể như vậy thoải mái! Đại phu rất lợi hại, đại phu đại gia hỏa cũng rất lợi hại, rất thích đại phu! Ngu Kê không thầy dạy cũng hiểu mà đi hôn môi Triệu Nhất Bạch môi, không biết vì cái gì, chính là muốn làm như vậy, tưởng cùng đại phu càng thân mật một chút, tưởng đạt được càng nhiều khoái cảm……
Mĩ rối loạn một buổi tối, Triệu Nhất Bạch xem như nhận thức đến Ngu Kê cái này mới vừa khai trai sơ ca có bao nhiêu khó chơi, căn bản là nếu không đủ, liền cùng lớn lên ở Triệu Nhất Bạch trên người dường như, vô cùng hưởng thụ thân thể khoái cảm……
…………
Mắt thấy chân trời hửng sáng, Triệu Nhất Bạch đẩy ra Ngu Kê, hai ngón tay nắm Ngu Kê tiểu JJ, “Không thể lại đến, ngươi lại bắn thân thể sẽ chịu không nổi.”
“Đại phu, ngươi phải đi sao?” Ngu Kê cũng nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, lại triền đi lên, “Không nghĩ ngươi đi.”
Triệu Nhất Bạch mặc kệ Ngu Kê giữ lại, lo chính mình mặc quần áo, rút điếu vô tình, “Ta còn sẽ lại đến tìm ngươi.”
“Khi nào?” Ngu Kê dị thường nghiêm túc, “Đêm nay như thế nào?”
Ha hả, ngươi nói thẳng làm ta trụ này được, Triệu Nhất Bạch không hề nghĩ ngợi liền từ chối, trát ngẩng đầu lên phát, bễ nghễ mép giường Ngu Kê, “Mỹ nhân, muốn gặp ta, có thể chính mình nghĩ cách, nghĩ muốn cái gì đồ vật, là yêu cầu trả giá.”
! Triệu Nhất Bạch một ánh mắt liền tô Ngu Kê nửa người, mặt sau lại bắt đầu điên cuồng nước chảy, muốn bị đại phu đạp lên dưới chân! Trước kia không cảm thấy một người bề ngoài xấu đẹp có cái gì quan trọng, hiện tại xem đại phu, thật sự rất đẹp, thực thích!
Bất quá lời này cũng nhắc nhở Ngu Kê, Tam sư đệ cũng thực thích đại phu! Nhưng lấy lòng một người, Ngu Kê trước nay đều không có đã làm, chính mình hẳn là như thế nào làm, đại phu mới có thể thích? Tam sư đệ là như thế nào làm? Đại phu thích Tam sư đệ sao? Đại phu thích chính mình sao? Vô số vấn đề ở Ngu Kê trong não giao chiến…………
Triệu Nhất Bạch xem Ngu Kê cái dạng này, liền biết kế hoạch của chính mình thỏa, Kiếm Tông xếp hạng đại hội, có điểm chờ mong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Không chỗ nào không công
AcakTác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên tổng tiến công văn, công tâm công thân, NP, mỗi cái thế giới chịu lớn hơn bốn cái, tận sức với viết Tu La tràng Công thực vạn nhân mê, rất cường đại, ôn nhu tra công, sẽ càng n...