phần 59

244 16 0
                                    


Phần 59

Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào

Quả nhiên, Ngu Tư Ý đánh cuộc chính xác, Triệu Nhất Bạch không sao cả nói: “Vậy đi ngươi chỗ đó đi, vừa lúc có điểm đói bụng.”

“Hảo.” Ngu Tư Ý thở dài nhẹ nhõm một hơi.

………………

“Ngươi tùy ý ngồi, ta…… Ngươi muốn uống trà sao? Đây là ngươi muốn nhìn kia bổn kiếm pháp thư…… Trong nhà cái gì đều không có…… Ta còn là trước nấu cơm cho ngươi…… Ngươi nhiệt không nhiệt……” Ngu Tư Ý luống cuống tay chân mà tưởng cấp Triệu Nhất Bạch lưu lại một ấn tượng tốt, nơi này so sánh với Triệu Nhất Bạch chỗ ở, không thể nghi ngờ là keo kiệt đơn sơ.

Triệu Nhất Bạch cảm thấy thú vị, nắm lấy Ngu Tư Ý lạnh lẽo tay, “Không cần khẩn trương, ta có như vậy khó hầu hạ sao?”

“Không có, nhưng ta muốn cho ngươi vừa lòng, như vậy ngươi liền sẽ không đuổi ta đi.” Ngu Tư Ý càng ngày càng sẽ bán thảm, mặc kệ có hay không dùng, toàn bộ mà thi triển ra tới, tối hôm qua giác ngộ, còn có một cái “Đoạt” tự, Triệu Nhất Bạch như vậy ưu tú, mơ ước người nhiều, là không thể tránh được, chính mình muốn, liền phải nỗ lực đoạt lấy tới, mà không phải ngồi chờ chết, chờ bị Triệu Nhất Bạch quên đi.

Xem Triệu Nhất Bạch không có phản cảm, Ngu Tư Ý đánh xà thượng côn, ngồi ở Triệu Nhất Bạch trên đùi, “Ngươi có thể thân thân ta sao? Ta rất nhớ ngươi.”

Nga? Ngu Tư Ý đột nhiên thông suốt, tựa như thay đổi một người dường như, Triệu Nhất Bạch có chút kinh ngạc, có khác hứng thú mà đánh giá Ngu Tư Ý.

Trên thực tế Ngu Tư Ý khẩn trương đến trái tim đều mau bạo rớt, đôi tay quấn lên Triệu Nhất Bạch cổ, lại lần nữa để sát vào Triệu Nhất Bạch, cố ý cọ cọ Triệu Nhất Bạch háng, dùng kỳ ký ánh mắt nhìn Triệu Nhất Bạch: “Có thể chứ?”

“Đương nhiên có thể,” Triệu Nhất Bạch đối mặt Ngu Tư Ý này đó mèo ba chân tiểu xiếc, mừng rỡ phối hợp, “Sư thúc như vậy ngọt, ta như thế nào bỏ được không thân đâu?”

“Ngô……” Bị Triệu Nhất Bạch đầu lưỡi tham nhập, Ngu Tư Ý phá lệ quý trọng hàm chứa liếm mút, quả nhiên cùng trong tưởng tượng giống nhau ngọt, không! So trong tưởng tượng còn muốn ngọt một ngàn lần, một vạn lần, Triệu Nhất Bạch nước bọt giống như là ngọc lộ quỳnh tương, Ngu Tư Ý nuốt đến mùi ngon, sắp bị hôn đến hít thở không thông mà chết, toàn thân tâm đều đang run lật, chủ động xuất kích quả nhiên hữu hiệu!

“Thịch thịch thịch.” Đột nhiên vang lên tiếng đập cửa đánh gãy trận này kiều diễm, Ngu Tư Ý khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, chưa đã thèm mà đuổi theo Triệu Nhất Bạch đầu lưỡi không cho hắn lui ra ngoài, chút nào không để bụng tiếng đập cửa.

Triệu Nhất Bạch nắm Ngu Tư Ý cằm, “Nghe lời, đi mở cửa.”

Ngu Tư Ý xoắn chặt hai chân, mới mặc kệ gõ cửa người, “Kia lúc sau ngươi lại thân thân ta còn không tốt?”

Triệu Nhất Bạch bật cười, sở trường thư không nhẹ không nặng mà đập vào Ngu Tư Ý trên đầu: “Ngươi chừng nào thì trở nên như vậy dính? Mau đi.”

[Tổng công] Không chỗ nào không côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ