Chương 10. Đuổi thời gian ( hạ ) H

1.4K 32 0
                                    


Ôn Ngọc bình tĩnh nhìn trước mắt người này.

Nàng biến thành màu đen da bạch, mặt mày sâu thẳm, phương tắm gội quá, một đầu tóc dài vẫn ướt đẫm mà khoác ở sau người. Làn da bị nhiệt khí nóng bức, lộ ra nhàn nhạt phấn.

Ánh mắt dời xuống, liền nhìn đến một đoạn trắng nõn cổ, bị giặt hồ đến thẳng vạt áo thấp thoáng, tiếp theo chính là gầy mỏng vai, duyên dáng hình dạng ở vải dệt hạ vẫn rõ ràng hiển lộ ra tới.

Ôn Ngọc càng xem, càng cảm thấy trước mắt người không một chỗ không đẹp, thật sự là bình sinh gặp qua người đẹp nhất; nhưng càng xem, bao phủ trong lòng sương mù cũng liền càng nhiều.

Nàng cơ hồ liền phải hỏi ra khẩu, lại bị Lý Tẩm Nguyệt đột nhiên động tác đánh gãy.

Lý Tẩm Nguyệt phương thong thả ung dung đem Ôn Ngọc quần áo cởi ra, vốn tưởng rằng sẽ gặp được chống cự, ít nhất sẽ tiếp tục vừa rồi đấu võ mồm, không nghĩ người nọ phảng phất ngây người, ngơ ngác ngồi, không biết suy nghĩ cái gì.

Nàng hôn lên Ôn Ngọc bên gáy, người nọ mới đột nhiên hồi hồn, linh linh mà run một chút, nhưng phảng phất biết phản kháng cũng là phí công, không có đại động tác, chỉ cắn răng thừa nhận.

Nàng thích nàng cái này phản ứng, như là chấn kinh co rúm lại tiểu động vật, ở đi săn giả hơi thở hạ run rẩy.

Nàng hướng về phía trước tìm được người nọ vành tai, miệng khẽ nhếch, đem kia một tiểu khối tế lạnh mềm thịt nhấp tiến trong miệng, đầu lưỡi bắt chước khởi giao hợp động tác, một chút một chút nhẹ đấm.

Vành tai là mẫn cảm địa phương, huống hồ tư thế này hai người gò má không khỏi tương dán. Nhiệt ý tự vành tai bắt đầu lan tràn, Ôn Ngọc hoảng hốt gian cảm thấy chính mình cả khuôn mặt liên quan cổ tất cả đều thiêu cháy, đối diện người nọ phun tức thỉnh thoảng chui vào chính mình vành tai, lại lạnh lại nhiệt, nàng kìm nén không được, nâng lên cánh tay khoanh lại trước mặt người, nhỏ giọng nói: "A Nguyệt. . ."

"Ân?" Nàng đáp ứng, lại không có dừng lại động tác, phun ra bị nhu nhiệt vành tai, hôn dần dần hạ di.

Bên gáy, xương quai xanh, mỹ diệu bò lên cùng nộn hồng đỉnh. . .

Ôn Ngọc nhíu lại mi, khó nhịn thở dốc, tay không khỏi về phía sau chống ở trên bàn, cái bàn lại lạnh lại hoạt, tay quả thực chống đỡ không được.

Lý Tẩm Nguyệt đôi tay nắm lấy nàng khẩn trí vòng eo, đối phương mỗi một lần theo bản năng hút khí, đều từ bụng bay lên cùng hạ hãm tinh chuẩn mà phản ứng đến nàng lòng bàn tay.

Nàng hôn dần dần rơi xuống bụng lại còn ở tiếp tục hạ di.

Ôn Ngọc dần dần cảm thấy không đúng, một tia ma ý từ xương cùng thẳng lẻn đến tâm trí, nàng run giọng nói: "A Nguyệt, ngươi. . . Ngươi đi lên."

Vừa dứt lời, Lý Tẩm Nguyệt cường ngạnh mà tách ra nàng hai chân, ở chân sườn mềm thịt cắn mấy khẩu, liền lo chính mình liếm hôn lên Ôn Ngọc toàn thân mềm mại nhất địa phương.

/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ