Chương 43. Mạc chung ( một )

270 8 0
                                    


Sở gia người còn không có tới kịp mở miệng, bị trói tới quần hào trước thiếu kiên nhẫn, có mấy cái tuổi trẻ lớn tiếng nói: "Khi dễ cô nhi quả phụ, hảo không biết xấu hổ!"

Tu La Đường kia dẫn đầu cũng không giận, lạnh lùng nói: "Nói rất đúng! Ỷ mạnh hiếp yếu, khi dễ cô nhi quả phụ là tiểu nhân kỹ xảo, Sở trang chủ, ngươi cũng như vậy cảm thấy sao?"

Sở Ý biểu tình ngưng trọng, lại không có nửa điểm chột dạ bộ dáng, hắn không vội mở miệng, chỉ chậm rãi đứng lên, đi đến Trịnh Tị Quy bên cạnh, không dấu vết mà đem hắn giấu ở sau người, bảo đảm vô luận ai tới đoạt người, hắn đều có thể trước tiên ra tay ngăn cản, phương mở miệng nói: "Lão phu một người làm việc một thân đương, còn thỉnh không cần khó xử vô tội người."

Ôn Ngọc thấy hắn này phó trợn mắt nói dối thần công liền tới khí, lại xem kia một thân đồ trắng nữ tử, liền thấy nàng chính nhìn chằm chằm Sở Ý, đôi mắt chớp đều không nháy mắt, một tay gắt gao che chở bên cạnh hài tử, kia hài tử đem mặt chôn ở nàng bên hông, không dám ngẩng đầu. Ôn Ngọc xa xa mà nhìn, cũng thấy ra nàng kia thân hình ở phát run, người khác nhất định đều cho rằng nàng là ở sợ hãi, Ôn Ngọc lại có chút lòng nghi ngờ nàng là bị sở lão nhân vô sỉ cấp khí.

Trong tiệm không khí ngưng trọng, nguyên lai sơ lưa thưa ngồi xuống khách nhân đã sớm ngồi không được, nội có một cái gan lớn, run run rẩy rẩy giơ lên một cái cánh tay, mông nửa rời đi chỗ ngồi, đánh vỡ trầm mặc, hướng kia dẫn đầu cẩn thận lấy lòng: "Vị này gia đài, chúng ta chỉ là qua đường, liền không quấy rầy chư vị thương nghị đại sự, có thể hay không liền trước lên lầu?"

Kia dẫn đầu vừa nhìn, cũng cảm thấy những người này có chút vướng bận, gật gật đầu, chỉ hướng cửa hàng giác một trương vòng tròn lớn cái bàn nói: "Còn thỉnh các vị ngồi ở cái bàn kia thượng, nếu không một cái không khéo, bị thương chư vị, liền đại vi chúng ta chuyến này bổn ý."

Vô can người chờ hai mặt nhìn nhau, trước kia một người tiếp tục nói: "Này. . . Chúng ta ở chỗ này cũng là chiếm địa phương, vướng chân vướng tay, quấy rầy chúng anh hùng thi triển quyền cước."

Kia dẫn đầu lắc đầu nói: "Chúng ta là tới phân xử, không phải tới hiển lộ công phu, các vị không ngại liền ở bên cạnh làm chứng kiến, các ngươi yên tâm, chúng ta này đó xuyên áo đen tử, tuyệt không sẽ thêm một lóng tay với người không liên quan trên người."

Hắn ngữ khí kiên quyết, không có đánh thương lượng đường sống, mọi người vô pháp, chỉ phải không tình nguyện mà đứng dậy, đến cửa hàng giác ngồi định rồi, Ôn Ngọc ba người cũng tùy chúng ngồi xuống cùng nhau.

Chỗ ngồi không còn ra tới, kia dẫn đầu vung tay lên, Tu La Đường mọi người liền không tiếng động mà ủng đi lên, ở Sở gia người bốn phía ngồi đầy, bị trói tới quần hào cũng tất cả đều bị đưa tới trên chỗ ngồi.

Sở gia người bị tứ phía vây quanh, lập tức liền có vẻ tình cảnh nguy ngập, Sở Ý cười lạnh nói: "Hảo oa, thật đem Sở mỗ trở thành sân khấu thượng con hát, tứ phía vây quanh nhìn!"

/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ