Ôn Ngọc cũng không biết hôn mê nhiều ít thời điểm, đột nhiên tỉnh dậy, chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, cả người không một chỗ không đau, đặc biệt vai lưng eo bụng chỗ, mọi cách tư vị, làm nàng hận không thể lại ngất xỉu mới hảo. Đến nỗi tứ chi, tắc tê mỏi vô lực, không thể động đậy. Nàng trong lòng cả kinh: "Ta đây là ở nơi nào. Chẳng lẽ đã thành phế nhân? Tay chân như thế nào không nghe sai sử."
"Tỉnh?"
Ôn Ngọc nghe xong tưởng hướng thanh âm kia chỗ nhìn lại, lại liền cổ đều không thể động.
Chỉ nghe được kéo động ghế dựa thanh âm, thanh âm ở mép giường dừng lại. Có người lấy tay ở chính mình thiên đột, vân môn nhị huyệt phất quá, nàng phần cổ, phần vai nhất thời buông lỏng, lại có tri giác. Nguyên lai mới vừa rồi toàn thân huyệt đạo đều bị điểm trúng.
Nàng miễn cưỡng nghiêng đầu, liền thấy người nọ hoãn thân ngồi vào ghế trên, trên mặt vẫn mang ngân bạch mặt nạ. Phía trước biến cố nổi lên, nàng tinh thần hỗn loạn, lại bị thương nặng, đối kia mạc danh xuất hiện bạch y nhân chỉ mơ mơ hồ hồ xem cái đại khái. Cái này gần gũi xem nàng, tuy rằng nàng vẫn mang mặt nạ, nhưng Ôn Ngọc tự tin chính mình đối nàng là tuyệt đối sẽ không nhận sai, liền tính chỉ là xem ngồi dáng người, cũng tất là Lý Tẩm Nguyệt không thể nghi ngờ.
Nàng sáp thanh nói: "A Nguyệt, ngươi. . . Ngươi vì cái gì còn mang mặt nạ. Ta đã là nhận ra ngươi."
Người nọ cười: "Thánh Nữ quý nhân sự vội, mỗi ngày lại đi theo ở ngươi sư huynh tả hữu, cư nhiên còn nhớ ta, vinh hạnh chi đến." Nàng dừng một chút, xem trước mặt người này nhân quẫn bách mà bay hồng mặt, mới nói tiếp, "Mặt nạ đơn giản là lưỡng dụng, một là giấu giếm thân phận, nhị là che đậy cái xấu. Ta hiện tại bộ mặt bất kham, này đêm khuya tĩnh lặng là lúc, vẫn là mang hảo. Nếu không kinh hách Thánh Nữ thiên kim chi khu, ta sợ ngươi kia sư huynh lại nghĩ ra cái gì ác độc kế sách đối phó ta, ta may mắn thoát được một lần, nhưng không như vậy mạng lớn có thể trốn lần thứ hai."
"Như thế nào sẽ. . ." Ôn Ngọc nghe vậy như bị sét đánh, nhất thời đỏ hốc mắt, nhất thời cũng không rảnh lo phản bác nàng chế nhạo chi từ, "Ngươi mặt làm sao vậy? "Yết hầu cũng ngạnh ở, hoãn hai hạ mới nói, "Rất đau đi, ngươi, ngươi cho ta xem, ta không sợ hãi, ta. . ." Lại lẩm bẩm nói: "Ta tất nhiên là thường nghĩ ngươi."
Nàng miễn cưỡng chống đỡ thân thể, vươn tay suy nghĩ bóc trước mặt người mặt nạ.
Người nọ giơ tay dễ dàng bắt được nàng thủ đoạn, nói: "Ta khi đó trọng thương, bị ngươi sư ca đánh rơi nhai hạ, đây chính là ngươi chính mắt ở bên chứng kiến, sẽ không quên đi? Lúc ấy ta kinh mạch tẫn tắc, võ công hoàn toàn biến mất, rớt xuống nhai đi, hiện tại vẫn hảo hảo mà tại thế gian hành tẩu, đã là kỳ tích. Đến nỗi trên mặt, trên người nhân chi hoa thương thiếu tổn hại, cũng là ứng có chi nghĩa. "
Ôn Ngọc nghe nàng nói đến chính mình như thế thảm đạm chuyện cũ, ngữ khí thế nhưng như thế đạm mạc, như nói người khác trải qua. Thầm nghĩ nàng tất là mấy năm nay gian đã mất nhưng nề hà mà tiếp nhận rồi chính mình hủy dung sự tình. Nàng như vậy xinh đẹp nhân vật. . . Trong lòng nên có bao nhiêu dày vò. Lại nghĩ đến khi đó A Nguyệt một mình rớt xuống đáy vực, không biết bị nhiều trọng thương, thiếu y thiếu dược, liền cái che mưa chắn gió địa phương đều không có, ở giữa khổ sở, không nghĩ cũng biết. Nghe nàng câu trung hàm thứ, mỗi câu đều ở châm chọc chính mình, cùng ba năm trước đây nàng cực khác, trên người nàng đủ loại biến hóa, đều là bái chính mình cùng sư ca ban tặng.
Nàng tim như bị đao cắt, trong lòng suy nghĩ nhất thời không thể nói hết, chỉ nói: "Là ta cùng sư ca thực xin lỗi ngươi, chúng ta thiếu ngươi thật sự quá nhiều. Mấy năm nay ta thường ngóng trông ngươi có thể trở về, tuy rằng biết là vọng tưởng, nhưng xác thật thường thường nghĩ như vậy. Cũng biết ngươi trở về tất nhiên tha ta cùng sư ca bất quá. Mấy năm trước ngươi liền mấy lần cứu ta với nguy nan bên trong, hôm nay lại mông ngươi cứu ta một mạng, ta này mệnh vốn dĩ chính là của ngươi. Ngươi có thể trở về liền hảo. Sau này vô luận như thế nào đối ta, ta cũng không câu oán hận, đều là ta phải làm chịu."
Lý Tẩm Nguyệt cười nhạo: "Hiện giờ ta vì dao thớt, ngươi vì thịt cá, đó là ngươi có câu oán hận lại như thế nào." Nàng nghe Ôn Ngọc miệng đầy "Sư ca" "Chúng ta" "Ngươi", thân sơ rõ ràng, tuy là sớm thành thói quen, thả tự giác đối này thiếu nữ đã không hề tình ý, chỉ có đầy ngập hận ý, nhưng không khỏi lại thêm một tầng không cao hứng.
Nàng hoắc mà đứng lên, cúi xuống thân xem trước mặt này thiếu nữ, nói: "Này ba năm tới ta ăn không biết ngon, ngủ bất an gối. Mỗi thời mỗi khắc tưởng đó là như thế nào trả thù ngươi. Cũng mặc kệ nghĩ ra biện pháp gì, đều cảm thấy khó tiêu mối hận trong lòng của ta. Ngươi nói, ngươi như thế nào còn."
"Ta. . . Ta. . ." Ôn Ngọc nhất thời nghẹn lời, kỳ thật tại đây trên thế giới, có thể làm nhục một cái niên thiếu mỹ mạo Khôn trạch quân phương pháp rất nhiều, chỉ là khó có thể mở miệng, làm nàng chính mình nói ra thật sự cũng là làm khó nàng, chỉ có thể hàm hồ nói: "Tự nhiên là tra tấn ta, làm ta muốn sống không được muốn chết không xong. . ."
Tác giả vô nghĩa:
Ôn Ngọc: A Nguyệt, ngươi mặt làm sao vậy ಥ _ ಥ
Lý Tẩm Nguyệt ( nhàn nhạt ): Từ nhai thượng ngã xuống, mặt chấm đất không phải thực bình thường?
Này chương thực đoản, ngượng ngùng. Nhân kế tiếp liền phải hầm thịt, kích động run sợ run tay, làm ta ấp ủ từng cái (。ì _ í。)
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp Điều
Genel Kurgu♥ Cảm ơn mọi người đã Donate ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Cao lãnh chi ho...