Tuy là kia thái thú nhìn quen đại trường hợp, tình cảnh này, cũng không khỏi hắn không hoảng loạn, hai tay trước duỗi, ở không trung khẽ run, liên thanh nói: "Hảo, hảo!"
Hắn hai mắt không rời tạp chất nữ mệnh môn tay, hướng về tả hữu vệ sĩ vung tay áo: "Giữ cửa thanh ra tới!"
Xung quanh tên lính nghe vậy, động tác nhất trí lộ ra dao sắc, tiến lên vài bước, ở giang hồ hào khách nhóm bên người đứng yên, bên trong lại phân ra một cổ, chạy chậm đến đại môn biên, dẫn đầu tiểu giáo bước ra khỏi hàng, đối với đen nghìn nghịt một đám người ôm quyền nói: "Nhân mệnh quan thiên, còn thỉnh chư vị hành cái phương tiện!"
Mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, đều có chút lưỡng lự. Những người này vốn chính là giang hồ lùm cỏ, hướng lấy kết giao quan phủ lấy làm hổ thẹn, nào có nghe quan binh một câu, liền ba ba đem nói nhường ra tới đạo lý? Nhưng hiện nay quan binh đông đảo, lại thân ở đại thành bên trong, mọi người cũng nhiều là danh môn đại phái, các có các xuất thân, nếu là công nhiên khiêu khích, nháo lớn không hảo xong việc; lại đến cũng không hảo gánh kia vì bí tịch không màng mạng người ác danh, bởi vậy đều chần chờ không ra một cái đường nhỏ tới, chỉ dung một người thông qua.
Bọn họ ngẩng đầu nhìn Sở Ý, thầm nghĩ: "Hắn võ công cao cường, chúng ta trong khoảng thời gian ngắn không làm gì được hắn, nhưng hắn hai tay kẹp theo người, liền không không ra tay tới đánh trả. Chúng ta đồng loạt công hướng thường cô nương, hắn thế tất liền chỉ phải đem Thường gia cô nương buông, không có con tin, chúng ta đồng loạt động thủ, chưa chắc liền đoạt không dưới người tới."
Sở Ý như thế nào không thể tưởng được, đối kia thái thú nói: "Lộ quá hẹp, tễ tễ ai ai, sợ muốn đả thương đến quý phủ tiểu thư."
Kia thái thú ám cắn răng, chỉ phải xoay mặt nói: "Quét sạch!"
Chợt nghe một người quát lớn: "Các ngươi sợ đắc tội quan phủ, chúng ta nhưng không sợ!"
Mọi người đôi mắt đều dời qua đi, Tu La Đường mọi người đều nắm chặt xuống tay, kia thủ lĩnh đã bị chung quanh người sam giá, xiêu xiêu vẹo vẹo mà hư chân đứng lên.
Không đợi Sở Ý nói chuyện, quần hào trung sớm có bạo tính tình gân cổ lên nói: "Tôn tử mới sợ đắc tội quan phủ!" Lập tức ăn này bộ phép khích tướng, một thả người, lại đem nhường ra tới khe hở lấp kín.
Tu La Đường mọi người thấy có người thượng bộ, liền không hề cùng bọn họ múa mép khua môi, nhắm chặt miệng giữ lực mà chờ, chờ thủ lĩnh ra lệnh một tiếng.
Kia thủ lĩnh chết nhìn chằm chằm Sở Ý, đột nhiên vung tay lên, lập tức nhảy ra bốn năm người tới, trong tay cầm lưỡi dao sắc bén, hướng Sở Ý phóng đi, túng nhảy gian đã đem Sở Ý vây quanh ở trung gian, quần hào thầm nghĩ: "Mấy người này có thể tế chuyện gì?"
Mấy người kia trong nháy mắt đã cùng Sở Ý giao thủ, Sở Ý trong lòng biết trong tay hai con tin dùng thế lực bắt ép không được này đó sát thủ, một bên kêu lên: "Đại nhân, đao kiếm không có mắt, thương đến lệnh chất nữ đã có thể không hảo!" Một bên tả bôn hữu đột, mọi người liền thấy Sở Ý dẫn theo hai người, thân pháp lại không hề nửa phần trì trệ, quanh thân đều trường đôi mắt dường như, tổng có thể hiểm mà lại hiểm địa xoa né qua ngọn gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp Điều
General Fiction♥ Cảm ơn mọi người đã Donate ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Cao lãnh chi ho...