Kia Ngô thúc nghe thấy thiếu nữ kêu nàng điểm hương, ngầm hiểu, đáp ứng một tiếng, liền quay người từ trong bọc lấy ra một con tiểu lư hương, một con hương bình, cũng hương triện, hương muỗng, hôi áp chờ vật.
Này hương Ngô thúc hành tẩu giang hồ kiếp sống trung, không điểm quá một nghìn lần, cũng điểm quá 800 thứ, thục cực mà lưu, không bao lâu liền điểm hương xong. Hắn đem lư hương trí ở trong khoang thuyền trên bàn nhỏ, nghĩ đến mới vừa rồi kia thiếu nữ kêu hắn điểm hương là thật, ý đồ tách ra đề tài lại cũng là thật. Không hảo tiếp tục dò hỏi, đành phải như cũ oai dựa vào ngoại khoang vách tường, tinh tế mà chà lau hắn kia đem nhuyễn kiếm.
Kia thiếu nữ cũng thu hồi thẫn thờ thần sắc, lấy ra một cái tiểu bầu rượu, lại đem tùy thân túi thơm gỡ xuống, từ giữa đổ nho nhỏ hai thuốc viên ra tới, ném vào bầu rượu trung, nhẹ nhàng đem bầu rượu diêu hai hạ, phỏng chừng hai thuốc viên không sai biệt lắm hòa tan xong, liền đem bầu rượu cũng gác ở trên bàn.
Nàng từ sau khoang hơi hơi dò ra thân mình, mỗi ngày đã toàn đen, cách đó không xa một ngọn đèn ở mưa gió trung lảo đảo lắc lư mà chậm rãi hướng thuyền bên này hành, biết là kia lão người cầm lái đã trở lại, lùi về khoang nội. Ý bảo một chút Ngô thúc. Ngô thúc lập tức liền vẫn đem nhuyễn kiếm thả lại bên hông, thu thập thoả đáng.
Cái này bến đò ly gần nhất nhân gia đảo cũng không xa, chỉ hai dặm tới mà, nhưng gần nhất mưa to gió lớn, này ở nông thôn con đường lầy lội thật sự, ướt hoạt khó đi; thứ hai lão người cầm lái lại không thể chịu được tiệm rượu khuyên, ở kia tiểu lữ quán cùng tiểu nhị, hương người triền bảy triền tám mà xả không ngắn nhàn thiên nhi, đem chính mình rót có ba bốn phân cảm giác say, lúc này mới trở về.
Hắn tay chân nhẹ nhàng mà trở lại trên thuyền, thấy kia thiếu nữ đã đem ban ngày rửa sạch quá chén đũa bãi ở trên bàn, liền ôn rượu nước ấm đều đã bị hảo. Trong không khí còn có nói không rõ mùi thơm lạ lùng, hắn nói không nên lời là cái gì hương, nhưng giác dễ ngửi vô cùng. Tập trung nhìn vào, nguyên lai là hai vị khách nhân liền hương đều điểm thượng, hiển thị chờ đợi đến có chút lúc. Không cấm có chút băn khoăn, giơ lên trên tay xách theo mấy bao ăn thịt cũng một hồ lô rượu, ngượng ngùng nói: "Hai vị khách nhân sốt ruột chờ đi, tiểu lão nhân cước trình chậm thực, ủy khuất hai vị, mau tới ăn đi."
Kia thiếu nữ từ trong tay hắn tiếp nhận rượu và đồ nhắm, mở ra vừa thấy, lá sen trong bao là một con huân thiêu gà, hai cân thịt bò cũng lỗ tai heo, thủy nấu đậu phộng này hai dạng tiểu thực, còn có một cái giấy dầu bao, bên trong lại là ba con hầm đến cốt tô thịt lạn đề bàng. Nàng một bên đem này đó di nhập chén đĩa bên trong, một bên hướng kia thuyền công nói: "Này đó đồ ăn thực hảo, vất vả ngươi. Ngươi không cần câu thúc, liền cùng chúng ta cùng dùng cơm đi, cũng dùng mấy chung ấm rượu đi đi hàn khí."
"Kia như thế nào quá ý đi. . . Ta vừa mới ở bên kia đã ăn qua." Kia người cầm lái một bên khách khí, một bên yết hầu lại khắc chế không được địa chấn vài cái, đã là thèm đến khẩn. Hắn trộm nghiêng mắt, đánh giá kia nam tử sắc mặt, xem hắn có đồng ý hay không. Nguyên lai hắn tuy nghe được kia Ngô thúc kêu này thiếu nữ vì "Tiểu thư", thần sắc cũng rất là kính cẩn, nhưng đáy lòng lão quan niệm quấy phá, mọi việc vẫn là lấy này lớn tuổi vi tôn, mọi chuyện muốn thỉnh đến hắn đồng ý mới cho rằng được cam đoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp Điều
General Fiction♥ Cảm ơn mọi người đã Donate ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Cao lãnh chi ho...