Chương 49. Mạc chung ( xong )

255 5 0
                                    


Lý Tẩm Nguyệt giết hai người, mà tâm tình thực bình tĩnh.

Từ cửa miếu đi ra ngoài, là một cái dòng người chen chúc xô đẩy đường cái, nàng không tiện tại đây rất nhiều người mí mắt trên đỉnh đi tới đi lui, bởi vậy lấy một cái người bình thường có thể đi ra tốc độ nhanh nhất, ở mãnh liệt trong đám đông lẻ loi thang qua đi.

Ánh mặt trời vân ảnh, so le chiếu rọi lành nghề người lộ thụ trên người, từ trên xuống dưới phảng phất đều lóe kim sắc quang điểm. Tùy tay đỡ ổn một cái vui sướng mà chạy trốn ngã trái ngã phải tiểu hài tử, Lý Tẩm Nguyệt không thể không thừa nhận: Trịnh Tị Quy nói không sai, chính mình thật sự không phải người tốt.

Để tay lên ngực tự hỏi, nàng mới đầu một ý muốn sát Trịnh Tị Quy, hơn phân nửa không phải vì báo kia một chưởng chi thù, mà là muốn trừ tình địch rồi sau đó mau.

Tự Ôn Ngọc nói nàng chưa bao giờ có thích quá Trịnh Tị Quy lúc sau, Trịnh Tị Quy ở trong lòng nàng, liền mất đi kẻ thù phân lượng, thành một cái lại bình thường bất quá ý xấu, mà trên thế giới nhất không thiếu chính là ý xấu, tức cùng Sở Ý so, hắn đều thiếu điểm quyết tuyệt chi khí, liền hư cũng hư thật sự bình thường.

Nếu không phải người này thật sự âm hồn không tan mà tà tâm lại không chịu chết, thậm chí có hại Ôn Ngọc chi ý, kia phóng hắn một con đường sống cũng là có thể.

Suy nghĩ nhàn nhàn mà dạo chơi, tai nghe bốn phía thị thanh ồn ào náo động, nhật dụng tạp hoá, vải vóc trâm hoàn, hoa điểu tranh chữ, Lý Tẩm Nguyệt bỗng nhiên phi thường tưởng Ôn Ngọc.

Qua con đường này, chuyển tới một cái vết chân thưa thớt ngõ nhỏ, Lý Tẩm Nguyệt một đường trèo tường càng vách tường, đảo mắt liền đến kia khách điếm.

Này cửa hàng phương đại đại loạn quá một hồi, đao kiếm tương giao tiếng động sớm bị láng giềng nghe được rõ ràng, lúc trước lại thấy có quan binh đi vào, bởi vậy chung quanh cửa hàng đều thượng ván cửa. Ánh mặt trời xán lạn mà chiếu vào trống rỗng mặt đường thượng, thật là quỷ dị.

Lý Tẩm Nguyệt đẩy cửa vào tiệm, vừa nhìn dưới, trong lòng nhảy dựng, trên mặt đất thế nhưng vẫn tứ tung ngang dọc mà đảo rất nhiều người. Nàng biết Ôn Ngọc làm người, tuy miệng nói "Nhặt thuận mắt cứu một cứu", nhưng nàng từ trước đến nay bình thản, cũng không tự xưng là có đoạn người sinh tử quyền uy, nói cứu, tự nhiên là cứu mọi người.

Tựa như đâu đầu xối một thùng nước đá, nàng trong lòng hoảng loạn, không tự kìm hãm được kêu lên: "A Ngọc!" Vượt qua trên mặt đất không biết sống hay chết người, liền phải hướng trong viện đi.

Quầy sau nghe được thanh âm, do do dự dự mà toát ra một người tới, là kia lão chưởng quầy, không nói gì về phía hậu viện một lóng tay.

Lý Tẩm Nguyệt vội vàng liếc nhìn hắn một cái, thấy hắn sắc mặt hốt hoảng, một lòng đã trầm không thể trầm. Hậu viện an tĩnh đến bất tường, môn che, nàng đâm đi vào, liền thấy Ôn Ngọc một mình ngã vào giàn trồng hoa dưới.

Lý Tẩm Nguyệt chỉ cảm thấy bên tai "Ong" mà một tiếng, ý thức mơ hồ một cái chớp mắt, cũng không biết là đi như thế nào quá này hai ba trượng lộ, vừa đến Ôn Ngọc bên người, giống dùng hết sức lực, hai chân mềm nhũn liền quỳ trên mặt đất. Đem Ôn Ngọc ôm tiến trong lòng ngực, liền thấy nàng sắc mặt tái nhợt, hai mắt nhắm nghiền, đã là vô tri vô giác bộ dáng, may mà thượng có một tia hơi thở.

/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ