Hai người ngưng mắt nhìn lại, liền thấy thủ cửa động mười hơn người trung, chỉ ba người lập, thỉnh thoảng đi lại, phảng phất là muốn căng thẳng cơ bắp đem buồn ngủ bài trừ thân đi, tất cả đều đĩnh đĩnh đứng, đầu mất tự nhiên mà ngẩng cao.
Dư lại toàn vây quanh đống lửa, không dám trắng trợn táo bạo mà ngủ, cường tự trợn tròn mắt, đầu lại giống gà con mổ thóc dường như điểm động.
Ôn Ngọc xem bọn họ này phó mỏi mệt bất kham uể oải bộ dáng, thầm nghĩ: "Ngày thường phải đối phó này đàn bùn heo ngói cẩu, quả thực chém dưa xắt rau đơn giản, nhưng sơn động trước địa thế bình thản, toàn vô che đậy, bọn họ một đảo, ẩn ở trong rừng cây trạm gác lập tức là có thể nhìn đến, nếu muốn thần không biết quỷ không hay mà đi vào, cũng thật khó thực. Sở lão nhân tất nhiên cũng là như vậy tưởng, mới qua loa bố trí như vậy người ở cửa."
Đang nghĩ ngợi tới, liền thấy nơi xa hồng quang lấp lánh, lại hai người dẫn theo đèn lồng hướng nơi này tuần tra lại đây. Lý Tẩm Nguyệt ôm Ôn Ngọc, mũi chân nhẹ điểm, lặng yên không một tiếng động thượng ngọn cây, ẩn ở sum xuê cành lá trung.
Lúc này nguyệt hoa đang sáng, như nước bát mà, Ôn Ngọc không yên tâm về phía hạ nhìn xung quanh, rất sợ có bóng dáng tiết hành tung.
May mà kia hai người không hề hay biết, đi tới đại thụ phía dưới, trong đó một người nói: "Nghỉ ngơi một chút đi! Cả đêm đi cái không ngừng, cuộc sống này cũng không biết khi nào là cái đầu."
Một người khác vội hư hắn: "Ngươi nói nhỏ chút."
Người nọ thanh âm bổn không lớn, nghe vậy càng phóng trầm âm lượng, xoay người hướng sơn động bên kia xem: "Ngươi xem những người đó, còn có thể thình lình khai cái đào ngũ, híp mắt trong chốc lát. Chúng ta đâu, đúng giờ định ban, đến thời gian phải đuổi tới sau giao ban điểm."
Hắn đồng bạn nói: "Thủ vệ trừ bỏ trang chủ thân truyền đệ tử, mặt khác đều là đi góp đủ số, làm chúng ta tuần tra, vẫn là để mắt ta chờ."
Trước một người cười lạnh một tiếng, nói: "Cái gì để mắt, quang xuất lực khí không uống canh. Nói là bên trong quan nhân thân thượng có tuyệt thế thần công, nhưng trang chủ ngày thường liền nhà mình võ công tinh diệu chỗ đều không chỉ điểm chúng ta, kia tuyệt thế thần công cùng chúng ta lại có quan hệ gì. Hiện tại khen ngược, khổ đều là chúng ta ăn, chỗ tốt là một chút không dính chỗ."
Hắn đồng bạn nói: "Được rồi được rồi, ngươi chỉ xem tặc ăn thịt, không thấy tặc bị đánh. Ngươi nếu là nội môn đệ tử, ban ngày đại sảnh trên mặt đất chiếu có ngươi một trương."
Người nọ không cấm run run một chút, thè lưỡi nói: "Trang chủ mấy ngày này hành sự tàn bạo hoang đường, ta thật muốn trộm đạo chạy, thiên hạ to lớn, nơi nào không có dung thân nơi?"
Hắn đồng bạn lắc đầu nói: "Muốn chạy cũng đến chờ sự tình qua đi, hiện tại tưởng thoát ly sơn trang là tìm chết, đại sư huynh chính là vết xe đổ."
Người nọ chung quanh nhìn sang, để sát vào nói: "Ta ngày này liền ở cân nhắc, ngươi nói đại sư huynh kia hài tử, có biết hay không trên mặt đất nằm chính là cha hắn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp Điều
General Fiction♥ Cảm ơn mọi người đã Donate ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Cao lãnh chi ho...